Phim Ảnh

Hậu quả từ đại dịch Covid-19 Hàn Quốc, đoàn phim của Hyun Bin bị cấm nhập cảnh ở Jordan

Theo Starnews
Chia sẻ

Phim điện ảnh sắp tới của Hyun Bin và Hwang Min Jung hiện không thể quay phim nước ngoài vì lệnh cấm người Hàn do virus corona gây ra.

Theo báo cáo độc quyền từ Starnews vào chiều ngày 24/02, một nguồn tin trong ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc cho biết: “Phim điện ảnh Bargaining (교섭) dự kiến ban đầu sẽ bắt đầu quay ở Jordan (một quốc gia Ả Rập tại Trung Đông) vào tháng 3, phải đối mặt với các tình huống khẩn cấp như việc xem xét lại toàn bộ lịch trình sản xuất khi chính phủ Jordan cấm người Hàn Quốc nhập cảnh do virus Covid-19″.

Hyun Bin.

Được biết, bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên Hyun Bin và Hwang Jung Min. Nội dung kể về một vụ bắt cóc xảy ra ở Trung Đông và cố gắng giải cứu các nạn nhân bị bắt cóc. Phim được chỉ đạO sản xuất bởi đạo diễn Im Soon Rye - người đứng sau thành công của bộ phim Forever the Moment và Little Forest.

Park Jung Min.

Little Forest.

Forever the Moment.

Mặt khác, chính phủ Jordan đã cấm công dân Trung Quốc và Iran từ Hàn Quốc, cũng như người Hàn Quốc, để ngăn chặn sự lây lan của Corona19. Vì dự án Bargaining bắt buộc phải quay phim Trung Đông trong bối cảnh của bộ phim và ngày càng nhiều người Hàn Quốc bị cấm vào nước này, điều này đã cản trở nghiêm trọng kế hoạch quay phim. Hiện tại vẫn chưa rõ liệu có thể thay đổi địa điểm quay sang một quốc gia khác ngoài Jordan hay không và khi nào lệnh cấm đối với người Hàn Quốc sẽ được dỡ bỏ ở Jordan.

Hiện tại, các bên liên quan đang có một cuộc họp khẩn cấp về chủ đề này. Đây là một tình huống nghiêm trọng kể từ hậu quả của corona 19 gây thiệt hại cho phim Hàn Quốc.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Starnews

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất