Phim Ảnh

Hầu Minh Hạo đã quay trở lại liệu có lợi hại như xưa trong phim mới 'Trở về quá khứ để ôm lấy em'?

Linh Lan
Chia sẻ

Trong bộ phim thanh xuân vườn trường "Sống không dũng cảm, uổng phí thanh xuân", cái tên Hầu Minh Hạo đã được nhiều người biết đến và yêu quý. Mới đây, Hầu Minh Hạo lại xuất hiện trong phim mới "Trở về quá khứ để ôm lấy em".

Hầu Minh Hạo (侯明昊) là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 1997. Cuối tháng 12 năm 2014, anh bắt đầu gia nhập vào làng giải trí xứ Trung với vai trò là thành viên trong một nhóm nhạc.

Trước đó, Hầu Minh Hạo từ Trung Quốc qua Hàn Quốc tham gia thử giọng và được làm thực tập sinh cho công ti SM Entertainment. Trở lại giai đoạn anh làm việc ở Trung Quốc, hai năm sau khi gia nhập, Hầu Minh Hạo quyết định rời khỏi nhóm nhạc, quyết định tách riêng để phát triển sự nghiệp solo.

Đến cuối năm 2015, Hầu Minh Hạo bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim hài Kính cung chi điểu. Năm 2016, anh được giao cho vai chính trong bộ phim Thiên thần học đường.

Giữa năm 2016, Hầu Minh Hạo tham gia vào bộ phim Đội bóng tiếu lâm trong vai cậu bé vui tính, sạch sẽ, là một nhân vật truyền cảm hứng của phim. Ngoài ra anh cũng tham gia các chương trình truyền hình thực tế cũng Mã Thiên Vũ, Henry Lau, Vu Tiểu Đồng,…

Bằng tài năng diễn xuất tự nhiên của mình, Hầu Minh Hạo được tham gia vào bộ phim trinh thám hồi hộp Phía sau nghi can X năm 2017. Cũng trong năm này, Hầu Minh Hạo bắt đầu được mọi người biết đến qua các vai diễn Kiếm Phổ trong phim Hàn Võ ký, vai Bạch Tịnh Hiên phim Trấn hồn nhai và Mễ Ca Ca phim Nhật ký suy luận.

Đến năm 2018, cái tên Hầu Minh Hạo được mọi người mến mộ và gửi gắm nhiều hi vọng hơn qua vai diễn Hoa Bưu trong bộ phim thanh xuân vườn trường Sống không dũng cảm, uổng phí thanh xuân.

Bộ phim Sống không dũng cảm, uổng phí thanh xuân mang cái tên Hầu Minh Hạo sang một trang mới với hình tượng một chàng soái ca học đường điển trai, dễ thương. Sau bộ phim này, Hầu Minh Hạo lại tiếp tục tham gia bộ phim cũng về thanh xuân, cũng bắt cặp với cô gái đầu nấm đáng yêu.

Cụ thể, Hầu Minh Hạo đóng cặp cùng bạn diễn Cái Nguyệt Hi trong phim mới, một diễn viên, người mẫu trẻ sinh năm 1992 Trung Quốc.

Năm 2013, Nguyệt Hi đạt chức vô địch cuộc thi người mẫu và chính thức bước chân vào nghề người mẫu. Năm 2015, Nguyệt Hi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn cô gái chân dài nóng bỏng trong bộ phim truyền hình Bánh xe ma thuật. Sở hữu ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp, gương mặt thanh tú nên cô nhanh chóng được các đạo diễn và khán giả yêu thích.

Hầu Minh Hạo, Cái Nguyệt Hi và Bành Dục Sướng cùng nhau kết hợp trong bộ phim mới Trở về quá khứ để ôm lấy em của đạo diễn Hoa Minh.

Trở về quá khứ để ôm lấy em là bộ phim hài nhẹ nhàng dành cho giới trẻ. Các nhân vật trong phim quy tụ thành một nhóm bạn dũng cảm và máu lửa. Những cảm xúc, trò đùa táo bạo của tuổi trẻ sẽ gợi lên trong khán giả những ký ức về tuổi trẻ. Trong poster của bộ phim, chúng ta có thể thấy lần đầu cả ba hợp tác cùng nhau trong cùng một bộ phim thanh xuân, cùng mặc đồng phục trường học và tràn ngập không khí trẻ trung; hết sức ăn ý.

Hầu Minh Hạo trong phim là một chàng trai có khuôn mặt điển trai, nụ cười sáng, ngọt ngào và là một soái ca học đường. Cô gái đóng cặp cùng Minh Hạo tạo hình là một cô gái tóc ngắn dễ thương, ngoan ngoãn.

Bộ phim xây dựng một tình bạn tuyệt đẹp giữa ba người cảm giác về không gian và thời gian khác nhau. Họ cùng nhau lớn lên trong những tiếng cười và cả nước mắt.

Bộ phim Trở về quá khứ để ôm lấy em sẽ ra mắt khán giả vào ngày 28/6 năm nay. Mọi người hãy cùng chờ đón sự quay trở lại của Hầu Minh Hạo và đón xem nội dung đầy hấp dẫn của bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Linh Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất