Phim Ảnh

Hậu ly hôn Lưu Khải Uy, dân mạng Trung ủng hộ quan điểm của Dương Mịch: ‘Thương con, lo cho con không có nghĩa làm gì cũng chụp hình đăng lên’

Như Hồ
Chia sẻ

Sau tin chia tay thì mới đây cư dân mạng đã tìm được một câu nói trong bài phỏng vấn năm xưa của Dương Mịch khi cô cho biết quan điểm về tình cảm, gia đình của mình.

Lưu Khải Uy (刘恺威) - Dương Mịch (杨幂) là cặp vợ chồng không còn mấy xa lạ đối với ngành giải trí cũng như khán giả nhiều nơi, hai người họ những năm nay được biết đến đều là người bận rộn, gặp thì ít mà xa thì nhiều. Cũng chính vì vậy mà hai năm trở lại đây, những tin tức liên quan đến họ đa phần đều là tin ly hôn.

Thế nhưng sau tất cả thì weibo chính thức của truyền thông Gia Hành đã đăng lên bài thông báo cho biết cả hai đã chính thức ly hôn trong năm nay diễn ra trong hòa bình, kết thúc mối quan hệ hôn nhân của cả hai.

Trong một chương trình phỏng vấn cách đây khá lâu đã cho biết quan điểm về tình cảm gia đình của mình, trong bài phỏng vấn đó Dương Mịch cho biết: “Có thể mọi người sẽ cảm thấy, có phải tôi cứ luôn rất bận. Nhưng thực ra không phải như vậy, có thể tôi mang lại cho các bạn cảm giác, khi tôi làm việc tôi đều dốc hết sức lực, nhưng khi tôi trở về nhà tôi sẽ không đăng lên weibo ‘Tôi về nhà rồi, tôi hôm nay ở bên con cái’. Tôi sẽ không để mọi người có thể hoàn toàn nhìn thấy. Nhưng thực tế tôi có rất nhiều thời gian ở bên gia đình.

Đoạn phỏng vấn năm xưa của Dương Mịch được cư dân mạng Trung Quốc nhắc lại

Hình ảnh đối nghịch của Dương Mịch và Lưu Khải Uy bên cạnh con khi đối mặt với truyền thông được dân mạng Trung nhắc lại:

Nhưng một mặt khác tôi vẫn luôn cảm thấy, gia đình không nên trở thành sự trói buộc của bạn. Gia đình có thể mang đến cho bạn cảm giác thân thuộc nhưng nó không phải là sự trói buộc của bạn. Gia đình nên mang lại động lực giúp bạn đi làm những việc có ích cho bản thân hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất