Phim Ảnh

Hậu Kim Ưng, nghi vấn 'Lý Huệ Trân xinh đẹp' của Địch Lệ Nhiệt Ba không có tên trong đề cử nhưng lại được xướng tên, nhận cúp

Nhã Hân
Chia sẻ

Có vẻ như bộ phim "Lý Huệ Trân xinh đẹp" và nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba đang gặp nhiều rắc rối sau khi nhận cúp Kim Ưng 2018 vừa qua.

Ngày 13/10, một bài post weibo của báo Nghệ Thuật Trung Quốc đăng danh sách đề cử tác phẩm phim truyền hình của Kim Ưng năm nay. Nhưng điều đáng nói trong danh sách đều là các tác phẩm mang độ thực lực cao và không hề có tên tác phẩm Lý Huệ Trân xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Theo phóng viên Đặng Lập Phong của báo Nghệ thuật Trung Quốc đưa tin thì danh sách đề cử có các tác phẩm như Danh nghĩa nhân dân, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, Nửa đời trước của tôi, Thời đại thiếu niên của chúng ta, Hảo tiên sinh, Lưỡi đao xuất kích, Nữ Nhi Hồng, Quân sư liên minh, Lang Gia Bảng, Chim sẻ, Nhiệt huyết đội quân mũi nhọn, v..v đều là các tác phẩm về đời sống xã hội hoặc lý tưởng bảo vệ đất nước.

Trước đó, netizen cả Trung lẫn Việt được một phen phẫn nộ khi Lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 12 trao cho Địch Lệ Nhiệt Ba cả cúp thủy tinh và cúp vàng với bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp remake từ drama ăn khách của Hàn Quốc. Hơn nữa, bộ phim này còn thu về Douban dưới 5.0 và rating không hề cao như Liệt hỏa như ca hay Một ngàn lẻ một đêm của Địch Lệ Nhiệt Ba. Một số người nhận xét thì có lẽ đây là tác phẩm tệ nhất của mỹ nhân Tân Cương những năm gần đây thế nhưng lại ẵm về hai giải thưởng lớn nên khiến công chúng bức xúc là điều dễ hiểu.

Hiện tại, douban phim Lý Huệ Trân xinh đẹp sau 2 ngày từ 4.6 nay đã xuống còn 3.6 do lượng người vào rate 1 sao cho phim tăng lên một cách chóng mặt và kèm theo những bình luận tiêu cực. Một netizen trên weibo đùa rằng: “Thật đúng là một bên dám trao và một người dám nhận!”. Hãy cùng SAOstar theo dõi diễn biến tiếp theo của sự việc này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Hân

Tin mới nhất