Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam tập 39, 40: Hữu Vi bị chia tay, Song Luân gặp nguy hiểm tính mạng

Phương Thảo
Chia sẻ

Chứng kiến người yêu bị thương nặng với nhiều vết đạn bắn thẳng, máu ướt đẫm áo, bác sĩ Hoài Phương không giấu nổi sự kinh ngạc, thảng thốt. Vừa cố gắng hết sức cấp cứu cho bạn trai, nữ chính vừa khóc thét, cầu xin Đại úy Duy Kiên cố gắng vượt qua.

Tập 39 và 40 Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam mở đầu bằng những phân cảnh ngọt ngào giữa hai cặp đôi Thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi đảm nhận) - Trung úy Minh Ngọc (Cao Thái Hà) và bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân thủ vai) - Đại úy Duy Kiên (Song Luân thể hiện). Trong cuộc hẹn hò đôi, hai anh chàng quân nhân liên tục trêu chọc cặp còn lại, đặc biệt, Bảo Huy còn tiết lộ về lý do anh bất chấp lấy lại chiếc điện thoại bị cướp ở tập đầu. Bởi, điện thoại lưu giữ những hình ảnh biển số xe taxi mà Ngọc từng đi, vì không yên tâm nên mỗi lần tiễn người yêu về, Bảo Huy đều chụp lại. Lời thú nhận đó khiến Minh Ngọc vô cùng hạnh phúc, còn Hoài Phương không khỏi ghen tị.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Thượng sĩ Bảo Huy gặp gỡ cha của Minh Ngọc. Vì đã hứa với con gái sẽ không bắt Bảo Huy phải chuyển ngành, Đô đốc hỏi anh liệu có muốn rút lại đơn, thay đổi quyết định. Dẫu vậy, nam phụ vẫn nhất quyết rời khỏi ngành với mục đích chứng minh cho ba người yêu. Thấy vậy, Minh Ngọc không khỏi giận dữ, cô lựa chọn chia tay để người yêu được sống hạnh phúc, không chịu thiệt thòi.

Trở lại với Đại úy Duy Kiên, trong lần làm nhiệm vụ cùng với Thượng sĩ Bảo Huy, anh phát hiện ra người đàn ông giấu mặt tiến vào nơi làm việc. Thì ra, đó chính là Mark (Liên Bỉnh Phát đóng), người từng thuộc đội đặc nhiệm hải quân nước Đi-men nay đã được nghỉ phép. Không những thế, Mark còn bị một nhóm người truy sát, buộc Đại úy Duy Kiên phải ra tay giúp đỡ. Không may, cả Mark lẫn Đại úy Việt Nam đều bị thương nặng.

Chứng kiến người yêu bị thương nặng với nhiều vết đạn bắn thẳng, máu ướt đẫm áo, bác sĩ Hoài Phương không giấu nổi sự kinh ngạc, thảng thốt. Vừa cố gắng hết sức cấp cứu cho bạn trai, nữ chính vừa khóc thét, cầu xin Đại úy Duy Kiên ở lại. Cuối cùng, nam chính đã qua cơn nguy hiểm và tỉnh dậy trong sự nhẹ nhõm của Hoài Phương. Tuy nhiên, cô nàng vẫn trách cứ anh quá bất chấp tính mạng, ngay cả khi tỉnh lại vẫn lo lắng cho tính mạng của Mark đến từ nước Đi-men.

Sự việc của Mark trở thành một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của quân đội Việt Nam. Anh được chuyển đến cùng phòng bệnh với Đại úy Duy Kiên để tiện điều tra, theo dõi, căn phòng hai người nằm cũng được gắn thiết bị nghe lén. Tuy nhiên, Mark không hé nửa lời về mục đích cho việc làm của mình. Những gì cấp trên nghe được chỉ là lời của Đại úy Duy Kiên về… phở nước Việt Nam và mỳ nước Đi-men.

Tuy nhiên, bác sĩ Hoài Phương đã tìm thấy một thẻ nhớ gắn ở tay áo của Mark trong khi cấp cứu cho anh. Ngay sau đó, Thượng sĩ Bảo Huy đã đưa lên bộ phận chuyên môn để giải mã. Song, quá trình lấy thông tin từ thẻ nhớ phải mất đến 3 ngày, trong khi lãnh đạo của nước Đi-men sẽ qua Việt Nam trong vòng 1 ngày nữa, buộc quân đội Việt phải trao trả Mark.

Trong cuộc đối thoại giữa Thượng sĩ Bảo Huy và Đại úy Duy Kiên, Thượng sĩ cho biết, Mark đang bị truy sát bởi cấp dưới thân cận của Thứ trưởng Bộ Ngoại giao nước Đi-men. Đặc biệt, anh là người ám sát Henry - người giết chết 3 thuộc hạ của Sỹ - bằng một chiếc bút có dính độc theo chỉ thị cấp trên. Tuy nhiên, Bộ trưởng Bộ ngoại giao nước Đi-men dường như muốn sử dụng Mark như quân cờ rồi “giết người diệt khẩu”, buộc anh phải chạy sang Việt Nam tìm cứu trợ.

Để cứu Mark và tìm ra chân tướng sự việc, Thượng sĩ Bảo Huy đã sao chép nội dung thẻ nhớ, trong khi Đại úy Duy Kiên nhờ đến bác sĩ Hoài Phương để lấy được mật khẩu từ phía Mark. Bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam đang ngày càng thu hút khán giả bởi diễn biến phim kịch tính, gay cấn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất