Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam tập 35, 36: Song Luân, Hữu Vi ghen lồng lộn khi biết Cao Thái Hà và Khả Ngân là tình địch cũ!

Phương Thảo
Chia sẻ

Khi những sóng gió ở đảo Hải Phong kết thúc, tập 35 và 36 "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam đã chiều lòng người hâm mộ bằng hàng loạt những tình tiết ngọt ngào, lãng mạn giữa cặp đôi Duy Kiên - Hoài Phương và Bảo Huy - Minh Ngọc; cùng các phân cảnh không kém phần hài hước.

Sau khi được giải cứu thành công, bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân thủ vai) trở về với nhiều vết thương, trong khi Đại úy Duy Kiên (Song Luân đảm nhận) không khỏi đau buồn vì phải tự tay hạ thủ người từng là đồng đội. Không những thế, nữ chính còn tỏ ra thất vọng khi người yêu che giấu cô quá nhiều điều. Nhìn bạn gái rơi nước mắt, Đại úy Duy Kiên hỏi rằng có phải Hoài Phương sẽ chia tay anh một lần nữa, còn nữ bác sĩ đau khổ quay lưng rời đi.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, bác sĩ Hoài Phương chủ động làm hòa với người yêu, cô dịu dàng ôm lấy anh và nói bản thân sẽ chấp nhận con người liều mạng, bất chấp của Đại úy Duy Kiên; trong khi bạn trai nên quen với việc cô khó tính, nói nhiều.

Hình ảnh gây sốt trong “Hậu duệ mặt trời” tập 35 và 36.

Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam tập 35, 36 cũng khiến khán giả an lòng bởi các bệnh nhân đều hồi phục rất tốt sau khi bị nhiễm virus chết người. Trung úy Minh Ngọc (Cao Thái Hà thủ vai) còn có thể khám chữa giúp bác sĩ Hoài Phương, trong khi công nhân tên Khang thôi trách móc bác sĩ Quang. Thậm chí, anh đã chủ động đưa giấy báo kết quả xét nghiệm âm tính với virus lạ cho Quang và nói rằng bản thân rất vui vì Quang không nhiễm bệnh.

Minh Ngọc gần như đã hoàn toàn bình phục.

Hai tập phim mới nhất của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam còn khiến khán giả thích thú với tình tiết Đại úy Duy Kiên và Thượng sĩ Bảo Huy học cách làm món gà hầm cho bác sĩ Hoài Phương và Trung úy Minh Ngọc. Tuy nhiên, vì vụng về, cả hai làm nồi gà bị hỏng, buộc phải lấy gà hầm của cấp dưới, song hai cô nàng đã nhanh chóng phát hiện ra và không ngừng trêu chọc hai anh chàng.

Minh Ngọc nhận ra tất cả những đồ ăn cô thèm đều bắt đầu bằng chữ “H”, trong đó có cả tên Bảo Huy. Đáp lại, Thượng sĩ tinh nghịch nói rằng “Hôn má” cũng nằm trong số đó.

Đặc biệt, bác sĩ Hoài Phương và Trung úy Minh Ngọc còn tranh cãi nhau vì người yêu cũ tên Tuấn, đây cũng là lý do khiến hai cô nàng không ưa nhau ra mặt suốt thời gian qua. Sự việc đó làm cho Đại úy Duy Kiên và Thượng sĩ Bảo Huy không khỏi tức giận. Thậm chí, nữ chính phải học theo Minh Ngọc giả ốm, nhõng nhẽo để bạn trai nguôi giận. Sau cùng, vì không thể “diễn sâu”, cô nàng cứng rắn tuyên bố rằng bản thân yêu Đại úy Duy Kiên nhất trên đời, người đã cùng cô làm hỏng xe, trải qua siêu bão cũng như căn bệnh chết người tại những tháng ngày gian khổ ở đảo Hải Phong.

Như vậy, khi những sóng gió ở đảo Hải Phong kết thúc, tập 35 và 36 Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam đã chiều lòng người hâm mộ bằng hàng loạt những tình tiết ngọt ngào, lãng mạn giữa cặp đôi Duy Kiên - Hoài Phương và Bảo Huy - Minh Ngọc; cùng các phân cảnh không kém phần hài hước. Trong trường đoạn cuối cùng, nhóm bác sĩ tình nguyện và những người lính trẻ chào tạm biệt để trở về thành phố Hồ Chí Minh, giai điệu các khúc ca cường tráng: “Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta, mà cần hỏi ta đã làm gì cho Tổ quốc hôm nay”, cộng hưởng với hình ảnh trang nghiêm khi tất cả cùng mặc niệm những người đã khuất khiến người xem vừa cảm động, vừa không khỏi tự hào.

Những người lính trẻ và nhóm bác sĩ tình nguyện chụp hình lưu niệm.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất