Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam tập 31-36: Hoài Phương bị bắt cóc, Minh Ngọc nhiễm virus lạ gây chết người

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trailer mới nhất của bộ phim gây nhiều hồi hộp, bất ngờ cho khán giả khi 2 cô gái nhân vật chính Minh Ngọc - Hoài Phương lần lượt rơi vào nguy hiểm.

Kết thúc tập 30 Hậu duệ mặt trời Việt Nam, khán giả vừa mừng vừa lo khi biết được trong 2 người Hoài Phương - Minh Ngọc, chỉ có 1 cô gái bị nhiễm virus. Trong trailer mới, trung úy Minh Ngọc được hé lộ là người nhiễm bệnh, cô được đưa tới phòng cách ly để được chăm sóc và chờ đợi thuốc đang trên đường vận chuyển.

Minh Ngọc được hé lộ là người nhiễm virus nguy hiểm.

Biết Minh Ngọc nhiễm virus, Bảo Huy chẳng làm gì khác ngoài ôm chặt cô vào lòng. Bao nhiêu lời bi lụy, buồn thương đều không nói, chỉ duy nhất ôm chặt cô vào lòng. Bề ngoài lạnh lùng, không thể hiện cảm xúc nhưng trong cuộc trò chuyện qua bộ đàm với người yêu, Bảo Huy đã rơi nước mắt khiến khán giả vô cùng cảm động.

Trailer Hậu duệ mặt trời tập 31-36.

Sự việc chưa dừng lại ở đó, chiếc xe chở thuốc của bác sĩ Phong bất ngờ bị cướp. Tính mạng Minh Ngọc đang “ngàn cân treo sợi tóc”, liệu Bảo Huy cùng đội NH1 có kịp truy ra thủ phạm và lấy lại được số thuốc đã mất?

Trong một diễn biến khác, thoát khỏi tai họa virus, Hoài Phương lại gặp phải nguy hiểm khi cùng bảo Huy đối đầu với Hoàng Sĩ. Ở teaser hé lộ, khán giả lo lắng khi cô nàng bác sĩ trở thành con tin bị Hoàng Sĩ bắt giữ và tra tấn dã man để uy hiếp đại úy Duy Kiên.

Không lường trước tình huống Hoàng Sĩ đã đeo bom và người Hoài Phương, liệu một mình Duy
Kiên có thể chống lại vòng vây của những tên tội phạm và cứu thoát Hoài Phương trong tình huống
nguy hiểm? Đặc biệt, việc Duy Kiên chĩa thẳng mũi súng vào phía Hoài Phương khiến người xem vô cùng bất ngờ, chuyện gì sẽ xảy ra?

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất