Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam tập 31, 32: Rơi nước mắt trước chuyện tình của Hữu Vi - Cao Thái Hà

Phương Thảo
Chia sẻ

Sau cơn siêu bão đi qua, những bác sĩ, người lính trẻ của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam phải tiếp tục đối mặt với virus chết người và sự tàn nhẫn, nguy hiểm của nhóm phản diện do Sỹ cầm đầu.

Bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam tập 31 và 32 tiếp tục với những diễn biến kịch tính nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Sau khi làm người xem nửa mừng, nửa lo bởi một trong hai người: bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân đảm nhận) và Trung úy Minh Ngọc (Cao Thái Hà đóng) đã bị mắc virus chết người, Hậu duệ mặt trời tập 31 giải đáp thắc mắc của khán giả khi chính Trung úy xinh đẹp, cá tính là người nhiễm bệnh.

Khi Trung úy Minh Ngọc được đưa đến phòng cách ly, Thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi thể hiện) chẳng thể làm gì hơn ngoài việc ghì chặt người con gái mình yêu vào lòng. Bao nhiêu cảm xúc dồn nén và sự hối hận, day dứt bấy lâu được nam diễn viên biểu lộ khá tròn, khiến người xem không khỏi xúc động. Trong tập 31, 32 Hậu duệ mặt trời, những phân cảnh đối thoại ngọt ngào, cảm động của cặp đôi phụ gây ấn tượng mạnh mẽ hơn cả.

Đặc biệt, khi trò chuyện với nhau qua bộ đàm, vẫn như thường lệ, Trung úy Minh Ngọc không ngừng thể hiện tình cảm với Thượng sĩ Bảo Huy. Tuy nhiên, không còn lạnh lùng và né trách như trước, nhân vật của Hữu Vi biểu lộ sự yếu đuối và day dứt của mình. Anh vừa rơi nước mắt trong bế tắc, vừa run run nói: “Anh nhớ em”. Ngay cả khi Minh Ngọc hỏi rằng Bảo Huy đã ăn gì chưa, anh vẫn lặp lại: “Anh rất nhớ em”.

Không những thế, Trung úy Minh Ngọc còn nhắc đến bộ váy trắng mà cô mặc trong lần thứ hai gặp Thượng sĩ Bảo Huy - chiếc váy từng làm Minh Ngọc bị anh chàng trêu là “nhìn như ma nữ”. Chính vì thế, cô nàng Trung úy cho rằng đó là điềm báo của việc cô sắp chết bởi căn bệnh chết người này. Song, bằng thái độ dịu dàng, Thượng sĩ Bảo Huy nhẹ nhàng an ủi rằng bạn gái chính là thiên thần đã bước vào cuộc đời mình từ ngày đó. Tuy nhiên, những lời nói ngọt ngào cũng không thể xoa dịu được cả hai, vì đây là lời lãng mạn hiếm hoi được Bảo Huy nói khi Minh Ngọc cận kề cái chết…

Bên cạnh đó, Minh Ngọc còn khiến người xem cảm động bằng cảnh quay đối thoại với bố của mình. Tại đó, Trung úy bướng bỉnh không ngừng xin lỗi vì đã không nghe lời, uy hiếp Đô đốc, nhưng cũng xin cho Thượng sĩ Bảo Huy không phải chuyển ngành nếu cô được may mắn sống tiếp.

Trong khi đó, cặp đôi chính là Đại úy Duy Kiên (Song Luân đảm nhận) và bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân thủ vai) ngày càng gắn bó, yêu thương nhau hơn khi nữ chính may mắn bước ra khỏi căn phòng cách ly. Hoài Phương thoải mái bộc lộ sự đáng yêu, lém lỉnh, cũng như tình cảm sâu sắc của mình dành cho bạn trai. Trong khi đó, Duy Kiên mong những sóng gió sẽ mau qua để cả hai được tự do, yên ổn bên nhau. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là giây phút hiếm hoi “bình yên trước bão tố” của cặp đôi này.

Bên cạnh đó, những tình tiết xoay quanh tổ y tế cũng gây chú ý trong tập 31 và 32 Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam. Trong khi bác sĩ Hải may mắn không nhiễm bệnh và vô cùng hạnh phúc với tình yêu vì được y tá Mai thể hiện tình cảm; thì bác sĩ Quang thoát khỏi những gánh nặng bao lâu nay về trách nhiệm của người làm nghề y. Cụ thể, Quang bị giám đốc Khánh - một bệnh nhân đang nhiễm virus chết người - cắn vào tay khi anh đang cấp cứu cho hắn ta. Sau đó, anh chàng bác sĩ trẻ được mọi người tuyên dương, bệnh nhân vẫn luôn ôm hận cũng đã tha thứ cho anh, vì thế, Quang nhẹ nhõm và vui mừng gọi điện về với vợ con ở nhà.

Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam đang ngày càng nhận được chú ý từ khán giả. Sau cơn siêu bão đi qua, những bác sĩ, người lính trẻ phải tiếp tục đối mặt với virus chết người và sự tàn nhẫn, nguy hiểm của nhóm phản diện do Sỹ cầm đầu. Chính vì thế, tình yêu giữa Đại úy Duy Kiên - bác sĩ Hoài Phương và Thượng sĩ Bảo Huy - Trung úy Minh Ngọc cũng trở nên sâu sắc, day dứt hơn khi đứng trước giông bão.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất