Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam tập 29, 30: Khả Ngân, Cao Thái Hà có khả năng nhiễm virus chết người!

Phương Thảo
Chia sẻ

Tình tiết bác sĩ Hoài Phương hoặc Trung úy Minh Ngọc nhiễm virus chết người khiến người xem không khỏi lo lắng và nóng lòng mong chờ những diễn biến tiếp theo của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam. 

Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam tập 29 và 30 ngày càng trở nên hấp dẫn với nhiều diễn biến kịch tính. Mở đầu, bản Việt tái hiện lại cảnh quay từng gây sốt trong Hậu duệ mặt trời xứ sở kim chi, khi bưu phẩm của hai em gái gửi đến cho Đại úy Duy Kiên (Song Luân đảm nhận) và Thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi thể hiện) đã đến tay bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân thủ vai). Ngay lập tức, Trung úy Minh Ngọc (Cao Thái Hà đóng) xuất hiện và yêu cầu mở chiếc hộp để kiểm tra.

Sau khi đọc được những dòng viết tình cảm gửi đến Đại úy Duy Kiên và Thượng sĩ Bảo Huy, Hoài Phương và Minh Ngọc không khỏi tức giận và tra hỏi cả hai. Tuy nhiên, vì nói dối không thành công, Bảo Huy và Duy Kiên không đồng nhất trong lời nói và bị phát hiện. Tình huống thú vị và không kém phần hài hước đã khiến cho người xem vô cùng thích thú.

Trong khi đó, bác sĩ Quang vẫn tiếp tục dằn vặt với hành động kém dũng cảm và bản lĩnh của mình trong quá trình giải cứu các nạn nhân tại làng Ni Cô, cũng như nhà máy nhiệt điện. Anh liên tục bị Cường thù ghét, trách móc vì đã không cứu Cường dù phát hiện ra người công nhân này đầu tiên. Chìm đắm vào cảm giác tội lỗi và day dứt, bác sĩ Quang tách biệt hẳn với mọi người, thậm chí, anh không gọi điện về nhà cho người vợ sắp sinh, khiến cô không khỏi lo lắng và tủi thân.

Ở một diễn biến khác, các bác sĩ trong tổ y tế đã phát hiện ra hàng loạt thuốc giảm đau bị đánh cắp. Thì ra, một cô bé 17 tuổi tên An đánh cắp chúng để cho người yêu đem bán. Không may, tên người yêu chỉ là một kẻ lợi dụng, sau khi có được số thuốc, hắn bắt cóc An và định giở trò bỉ ổi. May mắn thay, bác sĩ Hoài Phương và Đại úy Duy Kiên xuất hiện kịp thời và cứu giúp cô bé. Dù đối mặt với nhiều tên giang hồ nguy hiểm, nam chính vẫn thể hiện bản lĩnh của người quân nhân và giải cứu xuất sắc con tin.

Sau phi vụ giải cứu con tin vô cùng nguy hiểm, bác sĩ Hoài Phương và Đại úy Duy Kiên tiếp tục chiêu đãi khán giả vô số hành động, lời thoại như thể “ướp đường”. Cả hai khiến người xem không khỏi thích thú với nụ hôn lỡ dở trên biển và cảnh quay ăn mì tôm trong đêm tối đáng yêu nhưng không kém phần ngọt ngào. Tuy nhiên, đó chỉ là bình yên trước sóng gió.

Sau khi công nhân Cường tại nhà máy nhiệt điện thông báo cho Đại úy Duy Kiên và Thượng sĩ Bảo Huy những hành động đáng ngờ của tên giám đốc nhà máy nhiệt điện, Đội trưởng và Đội phó của NH1 đã nhanh chóng lý giải được mục đích và thế lực đứng đằng sau hắn. Ngay lập tức, những người lính bản lĩnh lên kế hoạch và giải cứu tên giám đốc, lúc này đang bị Sỹ và đồng bọn bắt giữ, tra tấn và định sử dụng dao lấy ruby trong bụng.

Sau khi được đưa vào bệnh viện, tên giám đốc nhà máy nhiệt điện bị đe dọa về mạng sống vì ruby trong bụng đã làm tổn thương nội tạng. Chính vì thế, các bác sĩ trẻ nhanh chóng đưa hắn vào phẫu thuật. Tuy nhiên, trong quá trình mổ, bác sĩ Hoài Phương phát hiện ra rằng, không chỉ có dị vật làm bệnh nhân chảy máu trong, mà hắn còn mắc phải một virus vô cùng nguy hiểm. Ngay lập tức, nữ chính yêu cầu tất cả bác sĩ rời khỏi phòng mổ, chỉ để lại bản thân mình và Minh Ngọc - hai người tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân - ở lại để thực hiện nốt ca mổ cũng như cách ly.

Biết tin Minh Ngọc và Hoài Phương bị cách ly và có khả năng dương tính với virus nguy hiểm, Đại úy Duy Kiên và Thượng sĩ Bảo Huy vô cùng lo lắng và tức tốc chạy đến phòng mổ. Hình ảnh hai cặp đôi cách nhau qua cánh cửa phòng bệnh khiến người xem không khỏi xúc động. Lần đầu tiên, Thượng sĩ Bảo Huy lạnh lùng và Đại úy Duy Kiên luôn thoải mái, đùa giỡn trước mọi tình huống đã phải rơi nước mắt vì viễn cảnh rời xa người yêu mãi mãi. Không những thế, theo xét nghiệm, bệnh nhân đã mắc phải virus chết người, còn một trong hai bác sĩ cũng dương tính với virus trên.

Tình tiết bác sĩ Hoài Phương hoặc Trung úy Minh Ngọc nhiễm virus chết người khiến người xem không khỏi lo lắng và nóng lòng mong chờ những diễn biến tiếp theo của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất