Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam tập 23, 24: Song Luân thoát chết, Khả Ngân mất mặt vì bản ghi âm trăn trối!

Phương Thảo
Chia sẻ

"Hậu duệ mặt trời" tập 23, 24 tiếp tục làm hài lòng khán giả bằng những câu chuyện gay cấn, đan xen cùng các tình huống ngọt ngào và vô cùng thú vị giữa cặp đôi Duy Kiên - Hoài Phương và Minh Ngọc - Bảo Huy.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 23, 24 tiếp tục với công cuộc giải cứu công nhân Cường tại nhà máy nhiệt điện của Đại úy Duy Kiên (Song Luân đảm nhận). Không những không hề lo lắng, nam chính còn vô cùng lạc quan và trấn an Cường rằng sẽ có người tới cứu. Thậm chí, Duy Kiên còn chia sẻ chuyện đã có bạn gái ở trên mặt đất chờ đợi, bên cạnh đó, đây là cô gái từng “đá” anh tới 3 lần. Câu chuyện hài hước của nam chính giúp Cường bình tâm hơn và không khỏi ngạc nhiên trước sự lạc quan đến kì lạ của người lính này.

Không lâu sau, Thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi đảm nhận) đã xuất hiện cùng nhiều đồng đội khác để giải cứu Đại úy Duy Kiên và công nhân Cường. Sau khi thoát ra ngoài, nam chính vô cùng mừng rỡ vì được gặp lại bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân thủ vai). Tuy nhiên, thái độ lạnh lùng của cô khiến anh ngạc nhiên và trách cứ: “Vì sao em lạnh lùng quá vậy”.

Cho đến khi sơ cứu và băng bó vết thương cho Đại úy Duy Kiên, bác sĩ Hoài Phương mới bộc lộ rõ sự lo lắng và hoang mang của mình, cô không ngừng trách anh đã quá liều mạng, bất chấp đánh cược mạng sống. Đáp lại, nam chính vui vẻ cho rằng bản thân sẵn sàng lao xuống đó vì luôn tin tưởng ở cô. Lời trêu đùa của Duy Kiên cũng không giúp Hoài Phương bớt căng thẳng, thậm chí, cô ngăn không cho anh đến chào vị lãnh đạo cấp trên và thông báo với những người lính khác rằng Duy Kiên đang bị thương vô cùng nghiêm trọng.

Trong Hậu duệ mặt trời tập 23, 24, người hâm mộ không khỏi ghét bỏ nhân vật Khánh - Giám đốc tại nhà máy nhiệt điện. Sau khi gây ra sai lầm động trời, đe dọa tính mạng của Đại úy Duy Kiên, hắn ta vẫn không ngừng gây phiền toái, đòi quân đội đến lấy giấy tờ quan trọng tại khu vực văn phòng. Thậm chí, Khánh khẳng định sẽ kiện Thượng sĩ Bảo Huy vì tội đánh người, nhưng ngay lập tức đuối lý bởi chính hắn đã vào khu vực cấm, gián tiếp gây ra tai nạn cho Đại úy Duy Kiên.

Về phía những bác sĩ tình nguyện, sau khi quá trình cứu hộ làng Ni Cô và nhà máy nhiệt điện kết thúc, các bác sĩ được phép thu dọn hành lý và trở về thành phố. Tuy những biến cố đã khép lại, bác sĩ Quang vẫn không ngừng tự dày vò vì lỗi lầm của bản thân. Thậm chí, anh không đến họp, tách khỏi đồng nghiệp và không nghe điện từ người thân. Các chi tiết này khiến người xem không khỏi lo lắng về diễn biến tiếp theo của người bác sĩ trẻ tận tâm này.

Hoài Phương không khỏi lo lắng vì tình hình của bác sĩ Quang.

Tập 23 và 24 Hậu duệ mặt trời khép lại bằng tình tiết thú vị xoay quanh chiếc đài phát thanh tại doanh trại ở đảo Hải Phong. Sau khi ca khúc tươi vui từ máy điện thoại bác sĩ Hoài Phương vang lên, Trung úy Minh Ngọc không khỏi hào hứng và hi vọng Thượng sĩ Bảo Huy làm một hành động lãng mạn, thậm chí, cô còn chuẩn bị sẵn sàng cho một nụ hôn ngọt ngào. Thế nhưng, anh chàng Thượng sĩ lại tinh nghịch rời đi, bỏ lại Minh Ngọc giận dỗi nhìn theo.

Ngay sau khi bản nhạc kết thúc, bản ghi âm của bác sĩ Hoài Phương bất ngờ được bật lên. Đây là bản ghi âm được ghi lúc nữ chính gặp tai nạn xe ô tô và đang chờ Đại úy Duy Kiên đến cứu. Tại đây, cô nàng không ngừng than khóc và nói những lời trăn trối với nam chính, hi vọng anh sẽ tới kịp để giải cứu mình. Tình huống tréo ngoe trên khiến Duy Kiên không khỏi bật cười, còn cô nàng bác sĩ hoảng hốt tìm cách tắt đi âm thanh đáng quên ấy…

Trận siêu bão tại đảo Hải Phong trở thành bước ngoặt thay đổi mối quan hệ giữa cặp đôi chính, cũng như cặp Bảo Huy và Minh Ngọc, khiến người xem càng nóng lòng trông đợi những diễn biến ngọt ngào và không kém phần kịch tính tiếp theo.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất