Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời Việt Nam' tập 21-22: Giải cứu nạn nhân sau trận siêu bão, Song Luân gặp nguy hiểm đến tính mạng

Phương Thảo
Chia sẻ

Các tình tiết trong tập 21, 22 đã khiến diễn biến của "Hậu duệ mặt trời" càng trở nên gay cấn. Khán giả không khỏi đặt ra câu hỏi về sự an nguy của Đại úy Duy Kiên khi bị mắc kẹt trong đống đất đá và hoàn toàn mất liên lạc với bên ngoài. 

Bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam ngày càng gay cấn hơn sau trận siêu bão ập xuống đảo Hải Phong, nơi bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân đảm nhận) đang là tình nguyện. Dù đã cố gắng hết sức để cứu chữa cho bệnh nhân ở làng Ni Cô và trạm Thủy văn, cơn bão cũng đã đi qua, song những bác sĩ trẻ vẫn không thôi ám ảnh về các phận đời bất hạnh trước thiên tai.

Giám đốc bệnh viện thông báo về việc các bác sĩ tại đảo Hải Phong vẫn an toàn.

Những bác sĩ tình nguyện chưa thể nguôi ngoai sau biến cố.

Trong tập 21 và 22 Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam, bác sĩ Hoài Phương không ngừng suy nghĩ và thương xót những bệnh nhân không qua khỏi sau trận siêu bão vừa qua. Cô gặp lại Đại úy Duy Kiên (Song Luân đảm nhận), nghe được cuộc hội thoại giữa anh và Thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi thủ vai), và phát hiện ra rằng nam chính đang bị thương nặng nhưng không tới khám vì dành thời gian cho các bệnh nhân khác. Thấy vậy, Hoài Phương chủ động đề nghị giúp anh băng bó vết thương, cả hai thể hiện sự nhớ nhung, đồng cảm với nhau sau nhiều biến cố kể từ khi xa cách.

Sau khi băng bó vết thương cho Đại úy Duy Kiên, Hoài Phương sử dụng điện thoại gọi cho người nhà của bệnh nhân, nói lại những lời dặn dò cuối cùng của chú Tiến trước khi ông trút hơi thở cuối cùng. Dù cơn bão đã đi qua, bác sĩ Hoài Phương vẫn còn chưa thể nguôi ngoai, dẫu cho nam chính nỗ lực xoa dịu và trấn an cô thế nào. Thậm chí, anh chàng nảy ra ý tưởng cùng cô nàng đi trốn để khuây khỏa đầu óc, tạo nên một chuyện tình lãng mạn.

Ở một diễn biến khác, Cường - công nhân của nhà máy nhiệt điện vẫn còn chưa được đưa ra khỏi đống đổ nát. Đặc biệt, đất đá tiếp tục sập xuống khiến công việc cứu hộ càng trở nên khó khăn và phức tạp hơn nhiều lần. Nhờ Quang phát hiện ra, đội NH1 của Đại úy Duy Kiên đã khẩn trương thực hiện công tác giải cứu cho Cường. Trước tình thế vô cùng nan giải trên, nam chính cùng với Thượng sĩ Bảo Huy không ngần ngại xông vào bên trong cứu nạn nhân, trong khi bác sĩ Hoài Phương giữ liên lạc với cả hai qua điện thoại để hướng dẫn sơ cứu.

Tuy nhiên, hành động tự ý lái máy xúc của tên giám đốc nhà máy nhiệt điện tên Khánh đã khiến cho đất đá sập xuống nhiều, đe dọa nghiêm trọng tính mạng của Cường và Đại úy Duy Kiên. Bởi trước đó, Khánh đã bị thế lực xã hội đen đe dọa, bắt phải mang rubi đến nộp. Đây cũng là lý do tên giám đốc hách dịch này liên tục đề nghị Đại úy Duy Kiên và đội NH1 đến giải cứu khu văn phòng trước, bảo vệ giấy tờ bên trong thay vì cứu hộ nạn nhân ở khu vực nhà máy. Lần này, hành động không suy nghĩ của hắn ta một lần nữa đẩy các nhân vật vào tình thế cấp bách, thậm chí nguy hiểm tới mạng sống.

Trước hành động của giám đốc nhà máy nhiệt điện, những người lính đã nhanh chóng bắt giữ hắn, thậm chí, Thượng sĩ Bảo Huy còn không kiềm chế được mà đánh thẳng vào mặt Khánh. Tình tiết trên đã khiến diễn biến của Hậu duệ mặt trời càng trở nên gay cấn. Khán giả không khỏi đặt ra câu hỏi về sự an nguy của Đại úy Duy Kiên khi bị mắc kẹt trong đống đất đá và hoàn toàn mất liên lạc với bên ngoài.

Bên cạnh những diễn biến ngày càng gay cấn, cũng như chuyện tình lãng mạn, sự thấu hiểu sâu sắc của Đại úy Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương; khán giả còn dành nhiều lời khen ngợi cho các nhân vật phụ, đặc biệt là tuyến bác sĩ với lối diễn xuất tự nhiên, tươi sáng và không kém phần hài hước.

Hai bác sĩ đem lại nhiều tình huống hài hước, tươi sáng cho “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt Nam.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất