Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời Việt Nam' tập 11-12: 'Nụ hôn ướp mật' của Song Luân - Khả Ngân và cảnh chia tay đẫm nước mắt của Cao Thái Hà - Hữu Vi

Phương Thảo
Chia sẻ

"Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam đang ngày càng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ hơn từ phía khán giả. Trong khi những tình tiết gay cấn và ly kì vẫn còn chờ đợi phía trước, diễn biến tình cảm giữa cặp đôi chính Duy Kiên và Hoài Phương, cặp đôi phụ Minh Ngọc và Bảo Huy cũng làm người xem tò mò.

Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt tập 9 và tập 10 kết thúc khi tình cảm của cặp đôi chính Đại úy Duy Kiên (Song Luân đảm nhận) và bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân thủ vai) có những diễn biến tốt đẹp hơn, sau quyết định liều lĩnh của nam chính cứu con trai nhà tài phiệt Ozo của đất nước Udangra. Trong hai tập mới nhất 11 và 12 của Hậu duệ mặt trời Việt Nam, bệnh nhân đã tỉnh lại, Đại úy Duy Kiên cũng được thả ra, song, anh vẫn phải chịu trách nhiệm cho hành vi làm trái mệnh lệnh của mình.

Để đền đáp công ơn cứu chữa của bác sĩ Hoài Phương cũng như toàn đội quân NH1, đội bảo vệ của con trai nhà tài phiệt Ozo đã dành tặng cho Duy Kiên và Hoài Phương hai tấm thẻ đặc biệt. Theo đó, cậu bé sẽ đáp ứng bất cứ mong muốn và điều kiện nào từ phía hai người, bất kể điều đó khó khăn và đắt đỏ ra sao. Đáp lại sự hoài nghi của nữ chính, Duy Kiên đã đề nghị một chiếc ô tô và quả nhiên, chiếc ô tô xuất hiện ngay lập tức khiến Hoài Phương vừa ngỡ ngàng, vừa không khỏi tiếc nuối vì không ước điều gì có giá hơn.

Vui vẻ chưa được bao lâu, Hoài Phương và Duy Kiên một lần nữa nảy sinh mâu thuẫn khi nữ chính Hậu duệ mặt trời tìm đến phòng chỉ huy và gay gắt chỉ trích việc Duy Kiên phải nhận kỷ luật từ phía Sở chỉ huy. Xuất hiện kịp thời, nam chính vội vã xin lỗi cấp trên và kéo cô ra ngoài. Anh khẳng định rằng bản thân không hề hối hận khi quyết định làm trái lệnh, cứu giúp cho con trai của nhà tài phiệt Ozo; song, quân đội có nguyên tắc của quân đội, nếu không làm theo mệnh lệnh thì xứng đáng chịu hình phạt.

Dẫu căng thẳng là vậy nhưng cặp đôi Hoài Phương và Duy Kiên đã ngay lập tức làm dịu lòng khán giả bằng phân cảnh “nụ hôn rượu vang” huyền thoại từng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên trong bản gốc xứ sở kim chi. Ở bản Việt Nam, tại nhà bếp, nam chính đưa cho Hoài Phương rượu thay cho nước để giải khát và vô cùng bất ngờ khi cô nàng chẳng cần nghĩ ngợi nhiều, đưa thẳng chai rượu lên miệng uống. Bên cạnh đó, Hoài Phương xin lỗi anh về sự việc lúc sáng, thậm chí còn khen ngợi ngoại hình của Duy Kiên trong bộ quân phục. Sau một hồi bị cô nàng thuyết phục uống rượu, nam chính đã lém lỉnh nói rằng mình có cách khác để nếm rượu rồi đặt lên môi Hoài Phương một nụ hôn nhẹ nhàng, ngọt ngào.

Phân cảnh “nụ hôn rượu vang” tạo nên dấu ấn đầy ấn tượng trong phiên bản Hàn Quốc đã được làm lại không kém phần ngọt ngào ở Hậu duệ mặt trời Việt Nam. Bác sĩ Hoài Phương hiện lên tinh nghịch, cuốn hút với cách uống rượu mạnh mẽ làm Đại úy Duy Kiên “chao đảo”. Ngoài ra, ngoại hình nam tính và nụ cười sáng từng khung hình của nam diễn viên sinh năm 1991 cũng là vũ khí giúp cảnh quay trở nên lãng mạn, hấp dẫn hơn.

Bên cạnh sự phát triển tình cảm của cặp đôi chính, Hậu duệ mặt trời tập 11 và 12 còn tiết lộ về câu chuyện giữa Thượng sĩ Bảo Huy (Song Luân thủ vai) và Trung úy Minh Ngọc (Cao Thái Hà đảm nhận). Ngay sau khi nhận lệnh rời khỏi đảo Hải Phong để trở về thành phố Hồ Chí Minh, Thượng sĩ Bảo Huy đã chạm mặt người yêu cũ, vào đúng thời điểm cô gái này đặt chân đến vùng đảo Hải Phong.

Chứng kiến người mình yêu một lần nữa rời đi, Trung úy Minh Ngọc không khỏi đau lòng, thậm chí, cô thẳng tay tát vào mặt anh vì luôn cố gắng trốn tránh tình cảm. Đáp lại, Thượng sĩ Bảo Huy chỉ nhẹ nhàng ôm lấy Minh Ngọc và không quên dặn dò người yêu cũ giữ gìn sức khỏe. Hành động này của anh càng khiến cô nàng trung úy xinh đẹp thêm phần day dứt, không thể rời bỏ được tình yêu này.

Câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào và thú vị trong quá khứ của Thượng sĩ Bảo Huy và Trung úy Minh Ngọc cũng được hé lộ.

Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam đang ngày càng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ hơn từ phía khán giả. Trong khi những tình tiết gay cấn và ly kì vẫn còn chờ đợi phía trước, diễn biến tình cảm giữa cặp đôi chính Duy Kiên và Hoài Phương, cặp đôi phụ Minh Ngọc và Bảo Huy cũng làm người xem tò mò, thích thú.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất