Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời' tập 9 hot bất ngờ vì 3 nụ hôn liên tiếp của cặp Song - Song

Chia sẻ

Với những màn khóa môi diễn ra liên tục, các fan đã bình chọn tập 9 là tập phim lãng mạn nhất từ lúc "Descendants of the Sun" bắt đầu phát sóng đến nay.

Tập 9 của Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) tiếp tục lên sóng trong sự háo hức của đông đảo khán giả. Mở màn bằng cảnh Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) hì hục chạy đến chỗ bác sĩ Daniel (Choi Tae Kwan) để lấy lại điện thoại, nhưng không may cho cô, toàn bộ đoạn ghi âm đã được công khai không sót giây nào. Bởi vì mọi chuyện đã quá rõ ràng nên cô chẳng thể phân trần. Về phía Yoo Shi Jin (Song Joong Ki), anh đã tỏ ra hạnh phúc tột cùng khi nghe được tấm chân tình của người đẹp.

dots-tap-9-01

dots-tap-9-02

Mo Yeon ngại ngùng đối diện với Shi Jin.

Kể từ khoảnh khắc ấy, mối quan hệ giữa cặp đôi đã chính thức bước sang một giai đoạn mới. Trong khi Mo Yeon cố gắng tránh né thì Shi Jin lại chủ động tiến lên. Nhờ sự tấn công dồn dập, anh đã đạt được mục đích của mình. Ba nụ hôn diễn ra liên tiếp trong cùng một tập phim đã chứng tỏ sự “cao tay” của chàng đại úy trẻ. Trong đó, màn khóa môi kép của Mo Yeon và Shi Jin đặc biệt khiến các fan ruột của Descendants of the Sun cực kì thích thú.

dots-tap-9-03 dots-tap-9-04

Màn khóa môi kép của Shi Jin và Mo Yeon.

Tình tiết ngọt-như-kẹo này bắt nguồn từ việc Shi Jin và Mo Yeon cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ. Trên đường đi, một quả bom bất ngờ phát nổ khiến xe của cả hai bị hỏng. Sự cố khiến cho Mo Yeon vừa hoảng sợ, vừa lo lắng. Thấy thế, Shi Jin liền ra sức trấn an cô nàng. May mắn là sau đó, Shi Jin và Mo Yeon đã tìm được người trợ giúp. Cùng ngồi phía sau một chiếc xe tải nhỏ, cặp đôi đã có những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong 9 tập phim vừa qua của Descendants of the Sun.

dots-tap-9-05 dots-tap-9-06 dots-tap-9-07

Shi Jin chủ động trao cho Mo Yeon một nụ hôn cực sâu. Mặc dù khá bất ngờ bởi màn tấn công này, song nữ bác sĩ đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Không còn từ chối tình cảm của Shi Jin, Mo Yeon quyết định đáp trả anh bằng hành động tương tự. Thế là cả hai lại tiếp tục chìm đắm trong thế giới lãng mạn của hai người. Tưởng chừng hai màn khóa môi đã quá đủ cho một tập phim nhưng thực tế, đạo diễn của Descendants of the Sun phóng khoáng hơn nhiều. Trong một phân cảnh diễn ra không lâu sau, Shi Jin đã chớp lấy thời cơ để đánh dấu lần thứ 4 chạm môi Mo Yeon. Đây cũng chính là hình ảnh mi nhau từng xuất hiện trên poster của bộ phim. Yêu chớp nhoáng, hôn nhanh gọn - chuyện tình của Shi Jin và Mo Yeon quả thực có 1-0-2.

dots-tap-9-08 dots-tap-9-09 dots-tap-9-10

Song song với sự phát triển thần tốc của mối quan hệ giữa Shi Jin và Mo Yeon, cặp đôi nam nữ thứ Seo Dae Young (Jin Goo) và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) cũng khiến khán giả được dịp phát sốt bởi tình yêu mãnh liệt của mình. Theo thông báo từ phía quân đội, ngài Tư lệnh Yoon - tức cha của Myung Joo sẽ đến Uruk. Ngay khi vừa đáp máy bay, ông đã yêu cầu gặp gỡ Shi Jin, Dae Young, Myung Joo và cả Mo Yeon. Khác với những lần trước, thay vì tiếp tục né tránh thì lần này, Dae Young công khai thể hiện tình cảm dành cho Myung Joo. Anh đã nắm chặt tay cô suốt buổi nói chuyện với Tư lệnh. Hành động này cho thấy sự quyết tâm của Dae Young trong việc theo đuổi người con gái anh thực lòng yêu thương.

dots-tap-9-11 dots-tap-9-12

Dae Young nắm chặt tay Myung Joo.

Tập 10 của Descendants of the Sun sẽ tiếp tục lên sóng KBS vào tối ngày 24/3.

Preview tập 10 của “Descendants of the Sun”.

Chia sẻ
Tin mới nhất