Phim Ảnh

'Hậu duệ Mặt trời' sẽ ra sao nếu đại úy Yoo không phải Song Joong Ki?

Chia sẻ

Ít ai biết rằng, trước khi vai Big Boss Yoo Shi Jin về tay Song Joong Ki, các nhà sản xuất đã tìm đến những ngôi sao này.

Hóa thân thành chàng quân nhân Yoo Shi Jin vừa quyến rũ vừa dễ thương trong Descendants Of The Sun, Song Joong Ki khiến các fan nữ khắp Châu Á “điêu đứng” đến mức mất ăn mất ngủ. Thế nhưng mới đây, đoàn làm phim đã tiết lộ một sự thật “động trời” rằng Song Joong Ki hoàn toàn không phải lựa chọn đầu tiên cho vai diễn này. Đạo diễn Lee Eung Bok cho biết: “Chúng tôi không chọn Song Joong Ki vì nghĩ rằng một nam diễn viên có thân hình cao lớn sẽ thích hợp với nhân vật hơn.”

Vậy hãy cùng xem những cái tên nào “suýt” chút nữa trở thành người tình màn ảnh tiếp theo của Song Hye Kyo nhé!

Won Bin

won-bin

Won Bin được người Hàn Quốc gọi là Thần bởi vẻ đẹp như tượng tạc

Won Bin là nam diễn viên mà khán giả mong chờ từng ngày được thấy anh quay trở lại màn ảnh. Kể từ sau movie bom tấn The Man From Nowhere năm 2010, anh gần như “mất hút” mặc cho các fan khẩn thiết kêu gọi anh hãy “tái xuất giang hồ”. Còn riêng với mảng truyền hình, lần cuối người ta thấy Won Bin xuất hiện qua màn hình TV là từ năm 2002. Nếu như anh nhận lời tham gia Descendants Of The Sun, có lẽ ekip sản xuất bộ phim này phải được tôn vinh vì đã có công đưa “người đàn ông ẩn dật nhất Kbiz” ra ánh sáng. Tuy nhiên rất tiếc, anh đã từ chối. Đặc biệt với fan của cặp đôi Han Tae Suk - Choi Eun Seo trong Trái tim mùa thu năm nào, cơ hội được nhìn thấy Won Bin và Song Hye Kyo tái ngộ đã trở nên thật xa vời.

won-bin

Won Bin và Song Hye Kyo cách đây 16 năm

Jo In Sung

jo-in-sung

Jo In Sung cũng là một mỹ nam “vạn người mê”

“Tình nhân màn ảnh” một thời của Song Hye Kyo - Jo In Sung - cũng là đối tượng được các nhà sản xuất Descendants Of The Sun “nhắm” tới. Điều này âu cũng dễ hiểu bởi hiện tại, Jo In Sung đang là nam thần số 1 của làng giải trí xứ Hàn. Không chỉ có lối diễn xuất tài tình, dễ hóa thân thành nhiều dạng nhân vật khác nhau, anh còn sở hữu một ngoại hình “hoàn hảo đến từng milimet”. Nếu như Jo In Sung trở thành Đại Úy Yoo Shi Jin, có lẽ chúng ta sẽ còn được chiêm ngưỡng nhiều hơn những màn “khoe trọn” body 6 múi săn chắc của anh. Dẫu vậy, Jo In Sung cũng “lắc đầu” trước lời mời này. Và thậm chí trước đó còn có không biết bao nhiêu dự đoán anh sẽ tham gia phim với tư cách khách mời thì đến thời điểm hiện tại, suy nghĩ ấy cũng “trật lất”.

jo-in-sung

Một điều thú vị, Jo In sung và Song Joong Ki là bạn bè rất thân thiết

Gong Yoo

gong-yoo

Gong Yoo có một nụ cười rất hút hồn

Gong Yoo cũng là một cái tên gây rất nhiều thương nhớ cho khán giả bởi đã quá lâu anh không còn “thiết tha” màn ảnh nhỏ. Sau khi xuất ngũ, Gong Yoo tham gia drama Big cùng Lee Min Jung và Suzy nhưng lại không đạt được thành công như mong đợi. Phải chăng vì lẽ đó mà anh đã chuyển hướng tập trung vào mảng điện ảnh? Xét về thần thái, Gong Yoo rất hợp với hình ảnh một quân nhân nhờ ngoại hình rắn rỏi cùng khuôn mặt nam tính. Thế nhưng để được nhìn thấy Gong Yoo hiên ngang qua sóng truyền hình và đẹp trai ngời ngời như thời Tiệm cà phê hoàng tử, có lẽ khán giả còn phải đợi thêm một thời gian dài nữa.

gong-yoo

Gong Yoo trong Tiệm cà phê hoàng tử năm nào

Kim Woo Bin

woo-bin

Kim Woo Bin có ngoại hình cực kỳ nam tính

Nam diễn viên Kim Woo Bin cũng đã được xác nhận lọt vào danh sách những ngôi sao “hụt” vai Yoo Shi Jin. Dù rằng có thân hình rất vạm vỡ, cao to cùng gương mặt góc cạnh, song dường như điểm yếu của anh chàng là… không phù hợp với nhiều kiểu tóc, nhất là mái tóc cắt cua của quân nhân. Tuy nhiên có vẻ như Kim Woo Bin cũng đã có kế hoạch khác của riêng mình thay vì tham gia Descendants Of The Sun. Trong nửa cuối 2016, anh chàng sẽ sánh đôi bên cạnh “tình đầu quốc dân” Suzy trong dự án phim vừa kết thúc các cảnh quay - Uncontrollably Fond. Bộ phim được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt mới tương tự như Descendants Of The Sun đã làm được.

woo-bin

Kim Woo Bin và Suzy trong teaser phim sắp ra mắt

Trước thông tin được tiết lộ, nhiều cư dân mạng trên trang Daum Cafe đã có những bình luận như sau:

- Kim Woo Bin có khi từ chối vì sợ cắt tóc ngắn nếu phải vào vai này ấy chư schar đùa.

- Gong Yoo hợp quá!

- Có thật phim hoàn thành 100% cảnh quay rồi lên sóng sẽ hay hơn phim quay theo kiểu “cuốn chiếu”?

- Bởi vì đã quay xong cả rồi nên chẳng thể điều chỉnh lại nếu như khán giả có phản hồi gì đó hoặc muốn sửa kịch bản.

- Sao lại là Kim Woo Bin?

- Song Joong Ki là hoàn hảo quá rồi!

- Gong Yoo cũng tuyệt nhưng mà Song Joong Ki là hợp vai nhất đó.

- Vợ tôi nói sẽ cực kỳ “khủng” nếu họ giao vai cho So Ji Sub.

- Nếu muốn tìm một người vạm vỡ, họ nên chọn Ma Dong Seok ấy.

song-joong-ki

Ai cũng hợp vai, nhưng Song Joong Ki mới là Yoo Shi Jin duy nhất

Được biết nguyên nhân các nam diễn viên trên từ chối vai diễn vì họ cảm thấy không thoải mái với việc hóa thân thành quân nhân và tham gia một bộ phim hoàn thành hết tất cả các cảnh quay rồi mới công chiếu. Mặc dù rất tiếc, song có lẽ trong lòng khán giả, một Yoo Shi Jin hoàn hảo chỉ có thể là Song Joong Ki mà thôi. Song Joong Ki có thể không có một thân hình cao lớn nhưng anh chính là người sinh ra để đóng Yoo Shi Jin.

Chia sẻ
Tin mới nhất