Phim Ảnh

'Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt' của Angela Phương Trinh tung teaser đẹp như mơ

Khải Huyền
Chia sẻ

Bộ phim được mệnh danh là "Hậu duệ Mặt trời" phiên bản Việt đã tung ra đoạn teaser đầu tiên với hình ảnh vô cùng khác lạ của Angela Phương Trinh.

Kể về tiểu đội 7 người lính trẻ nhận nhiệm vụ rà phá bom mìn còn sót lại tại một vùng giáp biên giới, ngay từ khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên, Sứ Mệnh Trái Tim đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ đối với khán giả Việt nhờ dàn diễn viên trẻ trung, hình ảnh đẹp và nội dung nhân văn.

Mở đầu teaser trailer là hình ảnh Angela Phương Trinh giản dị, vui đùa bên các em nhỏ, vẽ nên bức tranh cuộc sống thanh bình, vui tươi nơi cao nguyên nghèo khó. Thế rồi, sự xuất hiện của chàng lính Hoàng Bách (Võ Cảnh) đem đến cho cô giáo Linh những rung động ngọt ngào. Hai cao trào trong teaser trailer là khoảnh khắc đội trưởng Hoàng dạy dỗ Hoàng Bách và cảnh Bình Trâu chạy vào rừng. Liệu sẽ có những mâu thuẫn xảy ra giữa Hoàng Bách - Phong Linh và Bình Trâu?

Đồng thời, nhà phát hành tiếp tục trình làng bộ poster chính thức bao gồm các nhân vật chính: cô giáo Phong Linh (Angela Phương Trinh), Hoàng Bách (Võ Cảnh), Bình Trâu (Williams Belle) và các thành viên còn lại trong tiểu đội rà phá bom.

phuongtrinh_character-art-copy

vocanh_character-art-copy

page

Nổi bật nhất chính là tạo hình của Angela Phương Trinh. Hóa thân thành một cô giáo tiểu học vùng cao, yêu thương và gắn bó với vùng đất mình đang sinh sống, có thể nói, vai diễn của Angela Phương Trinh trong Sứ Mệnh Trái Tim sẽ là vai diễn “đinh”, đánh dấu sự trở lại của cô nàng sau hình tượng cá tính trong Taxi Em Tên Gì. Vai diễn này đòi hỏi Angela Phương Trinh phải trải nghiệm cuộc sống nơi biên giới và có những mâu thuẫn nội tâm phong phú. Chắc chắn sự lột xác này từ Angela Phương Trinh sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho khán giả.

b13a7792

b13a7772 b13a7800 dsc05047

Bộ phim Sứ Mệnh Trái Tim dự kiến ra mắt khán giả cả nước vào 17/11/2016.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất