Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời' Kim Min Suk phủ nhận hẹn hò với mỹ nhân kém 8 tuổi của 'SKY Castle'

Theo Soompi
Chia sẻ

Trước loạt tin đồn yêu đương vô căn cứ với Park Yoo Na, đại diện phía nam diễn viên Kim Min Suk một mực từ chối.

Vào ngày 19/06, một đại diện trong ngành giải trí Hàn Quốc bất ngờ thông báo rằng: “Diễn viên Kim Min Suk (29 tuổi) và Park Yoo Na (21 tuổi) gặp gỡ quen biết khi cùng nhau tham gia vào một dự án phim truyền hình vào năm ngoái. Sau đó, cả hai đã bắt đầu hẹn hò”.

Kim Min Suk và Park Yoo Na vướng phải tin hẹn hò.

Được biết, họ cùng đảm nhận vai chính trong drama truyền hình đặc biệt So Close, Yet So Far của đài KBS, phát sóng vào tháng 11/2018. Ban đầu, báo cáo này cho biết cặp đôi nảy sinh tình cảm và bắt đầu mối quan hệ yêu đương vào đầu năm nay. Họ cũng có thời gian tận hưởng những cuộc hẹn hò ngọt ngào mỗi khi Kim Min Suk được nghỉ phép.

Đáp lại những thông báo vô căn cứ trên, công ty quản lý của nam diễn viên lập tức lên tiếng làm rõ và giải thích: “Cậu ấy và Park Yoo Na chỉ là bạn thân của nhau mà thôi. Họ không hề hẹn hò”. Thêm vào đó, đại diện công ty cũng chia sẻ thêm rằng tất cả các thành viên trong bộ phim đều thân thiết. Họ gặp gỡ nhau thường xuyên nên chuyện có mối quan hệ yêu đương là khó chấp nhận.

Trong những năm gần đây, Kim Min Suk được đông đảo khán giả biết đến với các vai diễn trong các dự án phim nổi tiếng như Hậu duệ mặt trời, Chuyện tình bác sĩ, Bị cáo, Tuổi trẻ muôn màu 2. Trong khi, Park Yoo Na đã thu hút sự chú ý cho diễn xuất trong SKY Castle, Người đẹp Gangnam, The Package.

Đoạn trích trong phim của hai diễn viên.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất