Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời': Cặp đôi Song - Song là 'tình chị em' còn Song Luân - Khả Ngân là 'tình chú cháu'?

Phương Thảo
Chia sẻ

Là phim remake, "Hậu duệ mặt trời" bản Việt có lẽ sẽ không có quá nhiều mới mẻ về mặt nội dung. Song dàn diễn viên trẻ với những màu sắc mới như Song Luân, Hữu Vi, Khả Ngân, Cao Thái Hà; cùng chuyện tình chú cháu thay vì mối tình chị em như bản gốc, chắc chắn sẽ tạo nên sức hút riêng cho dự án phim.

Làm lại từ bộ phim ăn khách xứ sở Kim Chi, nhưng Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam đang cố gắng thoát ra khỏi cái bóng của bản gốc. Thay vì dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm như trong dự án phim Hàn Quốc, Song Luân, Khả Ngân, Hữu Vi và Cao Thái Hà là những cái tên nắm giữ trọng trách ở bản remake. Đặc biệt, không ít khán giả tinh ý nhận ra rằng, nếu Song Hye Kyo và Song Joong Ki là tình chị em, thì Khả Ngân và Song Luân là… tình chú cháu.

Chuyện tình chị em giữa Song Joong Ki - Song Hye Kyo và cái kết như mơ

Hậu duệ mặt trời trở thành bộ phim “gây bão” trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc và châu Á với những con số truyền thông ấn tượng. Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của khán giả ngay từ khi dự án phim lần đầu công khai. Bởi, mặc dù hơn nam chính đến 4 tuổi, người đẹp sinh năm 1981 vẫn sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thanh thuần và là “tường thành nhan sắc” của xứ sở Kim Chi.

Không những thế, cặp đôi chị em trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Hàn Quốc còn có nhiều “phản ứng hóa học” ngọt ngào và tự nhiên, giúp bộ phim trở thành “cơn sốt” được khán giả yêu thích và đón nhận mạnh mẽ. Thậm chí, khi chuyện tình “phim giả tình thật” giữa cặp đôi Song - Song được công khai, không ít ý kiến cho rằng, đây là điều mà người hâm mộ có thể lường trước được thông qua những khoảnh khắc “tình bể bình” trên phim.

Phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Hàn Quốc không khép lại bằng một đám cưới của cặp đôi chính, nhưng không ít khán giả vui mừng cho rằng, hôn lễ tháng Mười giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo ngoài đời thực mới là cái kết đẹp và trọn vẹn nhất cho mối tình “phim giả tình thật” như mơ này. Chính điều đó khiến Hậu duệ mặt trời càng trở thành cái bóng khó vượt qua của các tác phẩm remake.

Ở phiên bản “Hậu duệ mặt trời” Việt Nam, Song Luân và Khả Ngân là cặp đôi chú cháu?

Nếu Song Hye Kyo là “tường thành nhan sắc” của Hàn Quốc và đã được khán giả quá quen mặt với hơn hai mươi năm diễn xuất, thì Khả Ngân là một gương mặt mới của điện ảnh Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1997 khiến không ít người xem nghi ngại rằng, liệu cô có đảm nhận được vai diễn bác sĩ Hoài Phương với tuổi đời và kinh nghiệm đóng phim non nớt như vậy?

Không những thế, việc lựa chọn nữ chính có độ tuổi trẻ còn làm tăng chênh lệch tuổi tác giữa cặp đôi chính: Song Luân hơn bạn diễn của mình đến bảy tuổi. Điều này lại một lần nữa làm dấy lên lo ngại từ phía người hâm mộ Hậu duệ mặt trời, liệu cặp đôi Đại úy Duy Kiên (Đại úy Yoo Shi Jin phiên bản Việt, do Song Luân đảm nhận) và bác sĩ Hoài Phương (bác sĩ Kang Mo Yeon phiên bản Việt, do Khả Ngân thể hiện) có thể có những “phản ứng hóa học” tự nhiên và ngọt ngào như bản gốc?

Song, một bộ phận người hâm mộ vẫn tỏ ra lạc quan và thích thú trước sự lựa chọn đầy mạo hiểm của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam. Bởi, khi đặt lên bàn cân cùng Đại úy Yoo Shi Jin, Song Luân là gương mặt sáng giá, sở hữu khuôn mặt và hình thể không hề kém cạnh nam tài tử Hàn Quốc. Ngoài ra, lối diễn xuất tiết chế trong Mẹ chồng, Lật mặt 3 của nam ca sĩ cũng được khán giả đánh giá cao. Tuy nhiên, vai diễn chính ở Hậu duệ mặt trời sẽ là một thử thách nhân đôi khó khăn so với các vai trọng ngoại hình trước đó. Điều này đòi hỏi nỗ lực không hề nhỏ từ phía Song Luân.

Song Luân vào vai chính trong “Hậu duệ mặt trời” bản Việt Nam.

Trong khi đó, Khả Ngân không sở hữu vẻ đẹp mặn mà và phúc hậu như Song Hye Kyo, trái lại, người đẹp sinh năm 1997 gây ấn tượng nhờ khuôn mặt sắc sảo và cá tính. Song, không vì thế mà Khả Ngân không thể diễn những cảnh khóc hay các phân cảnh giàu cảm xúc, bộ phim 100 ngày bên em là một minh chứng điển hình. Chính vì vậy, người hâm mộ tin rằng, bằng sự nỗ lực, tính cách mạnh mẽ, cô nàng có thể làm được nhiều hơn độ tuổi 21 của mình.

Nhiều khán giả còn cho rằng, nam chính Đại úy rắn rỏi, phong trần và nữ chính là bác sĩ trẻ trung, mạnh mẽ cũng có thể tạo ra “chuyện tình chú cháu” không kém phần thú vị ở phiên bản Việt Nam.

Khả Ngân là phiên bản Việt của Song Hye Kyo.

Là một bộ phim remake, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam có lẽ sẽ không có quá nhiều mới mẻ về mặt nội dung. Song, dàn diễn viên trẻ với những màu sắc mới như Song Luân, Hữu Vi, Khả Ngân, Cao Thái Hà; cùng chuyện tình chú cháu thay vì mối tình chị em như bản gốc, được đặt trong bối cảnh “rất Việt Nam”, chắc chắn sẽ tạo nên sức hút riêng cho dự án phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất