Phim Ảnh

Hậu đám cưới 'Thư ký Kim', Ji Sung và Han Ji Min dẫn nhau vào lễ đường - Ai là cô dâu đẹp nhất?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình sắp tới của tvN “Familiar Wife” đã cho ra mắt hình đám cưới lãng mạn của cặp đôi nhân vật chính.

Vào ngày 27/07, tvN Drama phát hành bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của hai ngôi sao đình đám Ji Sung và Han Ji Min trong lễ đường trong dự án phim Familiar Wife (Tạm dịch: Cô vợ quên thuộc) Chúng ta không thể phủ nhận “phản ứng hóa học” chân thật, ngọt ngào của các diễn viên khi hóa thân thành cô dâu-chú rể. Nam ngôi sao hạng A trông có chút đáng yêu, tinh nghịch và thích thú khi anh nhìn vào đôi mắt lấp lánh của “nữ thần trong sáng quốc dân”.

Được biết, cảnh tổ chức hôn lễ là cảnh quay đầu của cả hai ngôi sao khi hợp tác cùng nhau, nhưng họ không hề cảm thấy ngượng ngùng. Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, thái độ nghiêm túc, chuyên nghiệp, JiJi Couple dễ dàng đắm chìm vào vai diễn mà không mất nhiều thời gian.

Ji Sung nhận xét: “Ji Min là một diễn viên ấm áp, khiến bạn phải mỉm cười khi nhìn vào cô ấy. Bởi vì chúng tôi phải trở thành một cặp vợ chồng ngay từ cảnh quay đầu tiên, tôi cũng đã lo lắng về việc liệu cả hai có thể thể hiện sự gần gũi và thân mật của mình hay không. May mắn thay, tôi và cô ấy đã làm việc cực kỳ ăn ý, do đó chúng tôi đều cảm thấy nhẹ nhõm về điều này”.

Nữ ngôi sao sinh năm 1982 cũng đưa ra lời nhận xét tương tự: “Tôi nghĩ chúng tôi hiểu nhau rất rõ ngay từ cảnh quay đầu tiên. Tôi và Ji Sung “oppa” phải quay một đám cưới và có một cảnh hôn ngay sau đó, nhưng tôi nghĩ rằng cả hai có thể nắm bắt được sự tương tác một cách tự nhiên, vì vậy tôi rất mong đợi”.

Đạo diễn Lee Sang Yeob nói thêm: “Chúng tôi thể hiện sự tinh tế trong những cảm xúc của Ji Sung và Han Ji Min, mà không bỏ lỡ một cái nhìn hay hơi thở nào”. Anh ấy cũng ca ngợi tính xúc tác tình cảm đáng chú ý của hai diễn viên: “Mặc dù đây là lần đầu tiên họ làm việc cùng nhau, nhưng cả hai đã thể hiện khả năng làm việc theo nhóm chuyên nghiệp như thể họ đã từng chung sống với nhau trong 10 năm”.

Nhiều cư dân mạng nói đùa rằng đài tvN thật “vui tính” khi mới tối hôm qua còn tổ chức đám cưới cổ tích cho của cặp đôi của drama Thư ký Kim sao thế? Park Seo Joon - Park Min Young, sáng nay đã đăng tải ảnh cưới đáng yêu của Han Ji Min và Ji Sung. Như được biết, trong tập cuối, Min Young nhận lời cầu hôn của Seo Joon và cả hai khiến người xem phải ngưỡng mộ với một lễ cưới hạnh phúc, sang trọng, lãng mạn, đầy ấp hương vị ngọt ngào của tình yêu.

Theo bạn cô dâu Park Min Young (sinh năm 1986) và Han Ji Min (1982) ai xinh xắn hơn, ai trong sáng hơn và ai quyến rũ hơn?

Được biết, cả hai bộ phim đều là những sản phẩm tâm đắc của đài tvN. Familiar Wife sẽ nối tiếp khung giờ phát sóng của Thư ký Kim sao thế?, theo kế hoạch, phim phát sóng vào lúc 9h30 (KTS) thứ Tư ngày 01/08 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất