Phim Ảnh

‘Hậu cung Như Ý truyện’: Hoàng hậu ơi khoan chết đã, chờ xem Du thợ săn bắn rớt chú chim Yến Uyển nè!

Anh Quân
Chia sẻ

“Hậu cung Như Ý truyện” bản gốc tập 86 siêu nóng hổi đã vừa đáp xuống phục vụ quý khán giả thân thương. Đoán xem mâm trầu này, quả nào bị bổ trước?

Với Hậu cung Như Ý truyện tập 86, khoan bàn đến những tình tiết nội dung thâm sâu như lòng dạ mấy đứa bạn khẩu nghiệp của chúng ta, mọi người hãy tập trung đón xem phân cảnh được chúng sinh chờ đón suốt nhiều tháng: Hoàng thượng chém bay quả cau Yến Uyển!

“Trẫm hồ đồ quen rồi, các ái phi để trẫm chuộc lỗi bằng cách têm trầu cánh phượng con chim Yến Uyển này!”.

Trích đoạn tập phim. Nguồn video: Hậu cung Như Ý truyện 后宫如懿传 - Subteam Hậu Cung Đanh Đá.

Trước đó, nhiều khán giả mến phim đã dự đoán kết phim sẽ diễn ra đúng với nguyên tác tiểu thuyết. Điều đó đồng nghĩa ba gương mặt dẫn đầu xu hướng hoàng cung là Dung Phi - Du Phi - Dĩnh Phi sẽ nắm tay nhau bước vào Dưỡng Tâm điện tố cáo tội ác của Hoàng quý phi Vệ thị. Tuy nhiên, trong bản chiếu truyền hình lần này, vắng hết hai mợ, Dung và Dĩnh, một mình mợ Du vẫn đủ sức khuấy đảo buổi chợ đông.

“Chiếc nhẫn này là cả một bức tranh tình yêu, để thiếp mở cho Hoàng thượng coi. Cái thiếp đang cầm là tranh của Yến Uyển và Vân Triệt, cái thiếp đang đeo là của thiếp với tỉ tỉ!”.

“Đây là tín vật định tình của…”

“… người ta chứ không phải của thiếp và tỉ tỉ, xin Hoàng thượng đừng nghĩ nhiều”.

Du Phi cùng hai cung nhân thân cận của Hoàng quý phi là Xuân Thiền Yoga và Vương Thiềm đã hợp mưu xử đẹp người phụ nữ bán mọi thứ cầu vinh hoa Yến Uyển. Những tội ác của Hoàng quý phi được lật giở như một cuốn album không bị phai màu bởi máu đã nhuộm rồi thì khó mà lợt lạt đi cho được.

Xuân Thiền Yoga, người bày cho Yến Uyển hai chục cách để đẻ liên tiếp bốn, năm mùa phim.

Vương Thiềm bị makeup tai nạn nên nhìn mặt hơi tai hại.

Hoàng quý phi không uổng mấy chục năm hại người, bị Du Phi tố tới mức có thể livestream suốt hai tiếng đồng hồ mà vẫn còn đường chối tội. Hoàng thượng thì ngoài cứng trong mềm, tuổi già sức yếu dễ bề bị ác phi lung lạc nội tâm bằng lời nói. Biết được điều này, Thái hậu vội đáp chuyến bay nhanh nhất đến Dưỡng Tâm điện để hiệp lực.

Em nghe không rừng thu

Lá thu kêu xào xạc

Con Yến Uyển ngơ ngác

Đạp nát cả hậu cung.

Cuối cùng, qua những lời tố cáo của Thái hậu, phiên đấu giá tội ác của Hoàng quý phi chốt lại với con số không ai trong hậu cung dám so bì. Từ hãm hại Ngũ A ca đẹp trai, mưu hại Hoàng hậu, độc hại Hoàng thượng, sát hại thái giám sáu múi Tiến Trung cho đến ám hại Thập nhị A ca, chỗ nào cũng lưu lại vài khoảnh khắc đáng nhớ của Yến Uyển.

“Người không dám làm không có nghĩa Ai gia không dám bóc phốt… lêu lêu đồ ngốc”.

“Thứ tuỳ tiện tiện tì vậy mà hồi xưa đòi Ai gia debut cho, nằm mơ đi em gái!”.

“Chơi nổi làm chi hả Hoàn Hoàn, đánh cái mặt cho đậm đà để vô nghe xử án chi để rồi xử gì mà lâu muốn trôi hai chục lớp nền. Người đâu, dậm mặt lại cho Ai gia, ai rảnh dậm nát mặt Yến Uyển luôn, đánh cái môi đậm hơn Ai gia là Ai gia không ưa rồi!”.

Hoàng thượng dĩ nhiên phải nổi giận thôi, dù nét diễn này trước đó dằn mặt Hoàng hậu nhiều lần làm người hâm mộ chán ghét, nhưng với cú giận chót ban cho Yến Uyển, Hoàng thượng đã làm hài lòng người xem.

“Mấy bữa trước giận Như Ý là trẫm diễn chơi thôi, nô đùa thôi”.

“Cái này mới giận thật nè. Ai thương thì vô tường Dưỡng Tâm điện thả tim với haha cho trẫm nha!”.

Dực Khôn cung nương nương, danh xưng của Hoàng hậu sau khi bị tước mất kim sách kim bảo, cũng cử đại diện đến xem xử án. Thêu vội những nét thêu chữ thập cuối cùng, bức cờ cầu kinh cho các nạn nhân bị Hoàng quý phi giết của Như Ý là bản cáo trạng hùng hồn dán vô mặt hung thủ. Và bức cờ này cũng lại đại diện hợp pháp của nương nương.

“Một, hai, ba là Như Ý bước ra đó Hoàng thượng!”.

“Thiệt hông ngạch nương?”.

“Lêu lêu đồ ngốc, nó cắt tóc đoạn tuyệt với bây rồi, nó đâu rảnh qua đây làm gì cho nhơ nhuốc nữa” - Thái hậu giỡn vui.

Mọi chuyện được tiết lộ đến đây là hết, quả cau Yến Uyển sẽ không thể thoát khỏi ngón băm cau ngọt lịm của Hoàng thượng phen này đâu!

“Chị chưa hết vai mà đứa nào làm mờ mặt chị như vong vậy?” - Hoàng quý phi to tiếng.

“Nhiều chuyện!”.

“Đứa nào chơi dơ quá đè đầu chị?”.

“Sao dơ bằng chị được, hửi sàn nhà cho tỉnh!”.

Trích đoạn vừa được kể ở trên đã nhận được sự quan tâm điên đảo đến từ phía cộng đồng mạng. Ai vừa gọi tên Châu Tấn thật to xin hãy bình tĩnh vì cảnh này Châu Tấn chỉ được đại diện bởi bức cờ kinh mà thôi. Người dệt nên cả một khung cảnh hấp dẫn này là Lý Thuần đấy.

“Đừng gọi chị nữa, cảnh này chị không có vai, chị mượn tạm đĩa này để tạm biệt các fan của chị ở Dưỡng Tâm điện” - Như Ý dù bệnh cũng không quên cuộc vui.

“Hoàng thượng, thiếp mới là đứa diễn chính cảnh này nè Hoàng thượng!”

Hoá thân quá ngọt ngào vào một Yến Uyển xảo trá, Lý Thuần vài tập trước còn khiến khán giả căm phẫn thì đến phân đoạn này, cô mang đến cho khán giả một cảm giác mới, cảm giác gai người. Người xem sẽ thấy đáng sợ trước cô gái này khi trở mặt liên tục: lúc thì điêu ngoa, lúc thì giả lả. Điểm sáng trong diễn xuất của Lý Thuần nằm ở chỗ dù đang điêu ngoa hay đang giả lả, thần thái đê hèn vẫn luôn thường trực trên mặt của Hoàng quý phi. Nhờ vậy, chúng ta có thể hình dung rõ hơn về tính cách của cô.

“Thấy thiếp diễn vui không cả nhà?”.

“…”

“…”

“…”

“…”

“Ủa đi đâu hết rồi, không ở lại coi chị thoại nữa mấy đứa”.

Lý Thuần cũng là một trong những nhân tố sáng giá trong mùa phim cung đấu năm nay, bên cạnh một Châu Tấn thần sầu! Hãy ủng hộ bộ phim hết mình nhé.

Bạn không rành tiếng Trung nhưng vẫn muốn biết diễn biến cụ thể màn bổ cau kể trên? Hãy đón xem Hậu cung Như Ý truyện bản Vietsub (phụ đề Việt ngữ) trên FPT PLAY từ thứ Ba đến thứ Bảy hàng tuần để bắt kịp mọi tình tiết một cách sâu sát nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất