Phim Ảnh

'Hậu cung Như Ý truyện': Hải Lan gào khóc, Như Ý chết đứng khi nhìn thi thể Vĩnh Kỳ trên giường bệnh

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Phân cảnh "Vĩnh Kỳ chết" trong tập phim "Hậu cung Như Ý truyện" tối nay đã khiến nhiều người rơi nước mắt.

Hậu cung Như Ý truyện không ngừng mang đến nhiều bất ngờ đến người xem trong những tập gần cuối. Nếu như tối hôm qua (10/10/2018), phân cảnh Kế hậu Như Ý cắt tóc đã mang đến nhiều cảm xúc với phần diễn xuất đỉnh cao của nữ diễn viên Châu Tấn, thì đêm nay (11/10), trường đoạn Ngũ A Ca Vĩnh Kỳ qua đời cũng đã khiến khán giả tranh cãi.

Vĩnh Kỳ hấp hối trên giường bệnh.

Trong Hoàn Châu Cách Cách, Ngũ A Ca Vĩnh Kỳ do Tô Hữu Bằng đóng nhận được tình cảm lớn của khán giả khi kết đôi với Tiểu Yến Tử (Triệu Vy). Theo lịch sử, vị a ca này chỉ thọ đến năm 25 tuổi, thế nên trong bộ phim truyền hình của Quỳnh Dao, nhân vật Ngũ A Ca đã xuất cung cùng Tiểu Yến Tử, sống một cuộc sống tự do tự tại và che dấu tung tích, không rõ sống chết ra sao.

Còn ở trong Hậu cung Như Ý truyện, Vĩnh Kỳ không chỉ là quý tử mà còn là cánh tay đắc lực của Càn Long, giúp ông giải quyết nhiều việc hệ trọng của quốc gia. Anh là con trai của Hải Lan - Du Phi (Trương Quân Ninh), được bà và Hoàng Hậu Như Ý yêu thương từ bé đến lớn. Chính vì sự ân sủng to lớn từ vua lẫn hoàng hậu ấy đã khiến nhiều người ganh ghét, trong đó có Lệnh Phi Vệ Yến Uyển.

Vĩnh Kỳ đến tuổi thành hôn nên đã được Du Phi và Hoàng hậu lựa chọn đích phúc tấn cùng trắc phúc tấn vô cùng kỹ lưỡng. Thế nhưng, cả hai người lại không đề phòng đến các thị thiếp. Lợi dụng điều đó, Vệ Yến Uyển đã đưa Điền Vân Giác - con gái bà mụ Điền vào cung để chiếm cảm tình của Vĩnh Kỳ, trở thành người được anh yêu thương. Ngày qua ngày, cô ả liên tục đầu độc khiến sức khỏe của Ngũ A Ca dần suy yếu, cuối cùng chết trên giường bệnh.

Vĩnh Kỳ trăn trối với Du Phi.

Điền Vân Giác tự tử theo Vĩnh Kỳ. Hoàng Hậu chết đứng trước di hài của Ngũ A Ca.

Trong tập phim tối nay - 11/10, cái chết của Ngũ A Ca Vĩnh Kỳ đã nhanh chóng đứng đầu hot-search của Weibo. Nhiều người bày tỏ sự tiếc thương, đặc biệt dành cho Du Phi và Hoàng Hậu trước sự mất mát to lớn ấy, nhưng không ít khán giả lại chê trách nhân vật Vĩnh Kỳ này: “Cậu ấy là hoàng tử tốt nhất, nhưng sao giỏi việc nước mà lại kém việc nhà thế. Quá tin tưởng người khác, cuối cùng bị thị thiếp hãm hại”.

“Vĩnh Kỳ chết” là từ khóa tìm kiếm đứng đầu trên Weibo vào tối nay.

Lại có ý kiến cho rằng, “tôi biết phim bám sát lịch sử cho thời điểm Vĩnh Kỳ chết vào đúng năm 25 tuổi, nhưng có thể chọn cái chết nào đó khôn hơn, có giá trị hơn không? Ngũ A ca mà bị thị thiếp đầu độc từng ngày, cho đến chết như vậy thì khó chấp nhận quá”.

Hoàng thượng suy sụp sau cái chết của Vĩnh Kỳ.

Còn bạn, bạn nghĩ việc biên kịch cho Vĩnh Kỳ chết như thế đã hợp lý chưa? Hãy để lại bình luận bên dưới và tiếp tục theo dõi những tập tiếp theo của Hậu cung Như Ý truyện nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất