Phim Ảnh

Hậu Civil War, 'Người Sắt' sẽ quay trở lại làm… Sherlock Holmes?

Chia sẻ

Tài tử Robert Downey Jr tiết lộ Sherlock Holmes 3 dự kiến sẽ bấm máy trong năm nay, trong khi Jason Bourne 7 đã tung trailer chính thức với sự góp mặt của "người cũ" Matt Damon.

Sherlock Holmes 3 không còn là giấc mơ của người hâm mộ

Từ khi Sherlock Holmes: A Game of Shadows ra mắt năm 2011 được đánh giá cao, người hâm mộ đã bắt đầu ngóng chờ phần tiếp theo để được chứng kiến cặp đôi Sherlock và Watson trên màn ảnh. Nhưng phải mất tới nửa thập kỷ, Robert Downey Jr mới xác nhận sự trở lại của mình.

jude-law-dr-john-watson-and-robert-downey

Robert Downey Jr và Jude Law là một cặp ăn ý trong hai tập phim Sherlock Holmes.

Nam tài tử trả lời phỏng vấn tờ ShortList rằng phần 3 của Sherlock Holmes sẽ được bấm máy trong năm 2016. Anh nói: “Chúng tôi đang bàn về chuyện này. Nếu qua Skype mà có thể quay phim được thì có lẽ chúng tôi sẽ hoàn thành bộ phim trong vòng một tuần. Khi làm những phần phim Sherlocks, phải hoàn toàn thoải mái sáng tạo. Vì thế chúng tôi cố gắng làm một phim trong năm nay. Quá trình thực hiện hẳn sẽ rất vất vả, tôi khá là mệt, nhưng tôi cũng rất hào hứng”.

sherlock-holmes-a-game-of-shadows-tro-choi-bong-toi-47345

Liệu phần phim tiếp theo, chàng thám tử sẽ “quái chiêu” tới mức nào?

Phần đầu tiên ra mắt năm 2009 với sự tham gia của Jude Law trong vai bác sĩ Watson và Rachel McAdams trong vai Irene Adler, tình nhân của Sherlock. Phần hai có sự tham gia của Jared Harris trong vai Giáo sư James Moriarty. Không biết các nhà làm phim sẽ xây dựng phần 3 như thế nào để duy trì sự hấp dẫn, thậm chí là trở thành phần hay nhất của bộ ba phần này?

Nếu Sherlock được bấm máy trong năm nay thì ê kíp cần khẩn trương hoàn thành trước khi Robert Downey Jr tham gia phần hai của Avengers: Infinity War.

Matt Damon tiếp tục sắm vai điệp viên Bourne

Trong khi đó, phim mới của Matt Damon là Jason Bourne phần 7 tung trailer đầy kịch tính. Phần 1 của phim ra mắt từ năm 2002 với nhân vật chính là Bourne, một người đàn ông được tàu đánh cá vớt lên trong trạng thái bị thương và mất hết trí nhớ. Vì có vi mạch cấy dưới da, anh biết mình tên là Jason Bourne, nhưng còn rất nhiều bí ẩn về thân thế của mình nữa. Dần dần, anh khám phá ra mình là điệp viên. Series này đã có 6 phần hấp dẫn và năm nay ra mắt phần 7.

matt-damon-the-martian-interview-variety-credit-dan-doperalski-1920x1080

“Người về từ Sao Hỏa” Matt Damon lại bước vào cuộc chiến tìm ra bản thân mình.

Trailer chính thức của phim:

Trong phim, điệp vụ Bourne đã bắt đầu nhớ ra mình là ai. Đây sẽ là điểm khởi đầu để anh có một hành trình quay ngược lại nơi đã tạo ra con người anh như hiện nay. Ngoài Matt Damon, phim còn có sự tham gia của Alicia Vikander, cô gái vừa được đề cử Oscar cho người vợ tận tâm trong phim The Danish Girl, và tài tử điển trai người Pháp Vincent Cassel.

jason-bourne-2016-trailer-banner-matt-damon

“Jason Bourne” hứa hẹn những pha hành động mãn nhãn.

Phần mới dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 7/2016 ở Mỹ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất