Phim Ảnh

Hậu 'chia tay' Wanna One, Lai Kuan Lin đóng phim tại Trung nhưng vẫn là idol ở Hàn

Theo AllKpop
Chia sẻ

Ca sĩ trẻ Lai Kuan Lin sẽ quảng bá như một diễn viên ở Trung Quốc và vẫn là một ca sĩ thần tượng ở Hàn Quốc sau dự án Wanna One.

Theo báo cáo vào ngày 01/01, chàng ca sĩ trẻ Lai Kuan Lin của nhóm dự án Wanna One đã nhận và chấp nhận lời đề nghị đảm nhận vai chính trong một dự án phim truyền hình Trung Quốc ngay sau khi kết thúc chương trình quảng bá với Wanna One.

Báo cáo cũng nói rằng thành viên của Wanna One có thể đảm bảo các vai trò phim truyền hình ở Đại Lục khá nhanh chóng do mức độ nổi tiếng đỉnh cao của anh ấy, cũng như kỹ năng nói tiếng Trung lưu loát vì có quốc tịch Đài Loan. Trong khi đó, Lai Kuan Lin dự định sẽ một mình rời đến Trung Quốc để bắt đầu quảng bá với tư cách là một diễn viên vào khoảng thời gian giữa tháng 1. Tuy nhiên, nam ngôi sao trẻ vẫn sẽ quảng bá như một ca sĩ thần tượng ở Hàn Quốc, ngay cả sau khi “tạm biệt” Wanna One.

Như vậy, làng giải trí Hoa ngữ chuẩn bị xuất hiện thêm một gương mặt nổi tiếng mới, dự sẽ mang đến những điều thú vị trong lĩnh vực phim ảnh. Mới đây, Lai Kuan Lin đã vụt sáng và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý tại lễ trao giải 2018 Mnet Asian Music Awards ở Nhật Bản vào ngày 12/12.

Trong quá trình biểu diễn trên sân khấu, quần của anh bất ngờ bị rách nhưng nam ca sĩ không có dấu hiệu hoang mang mà vẫn tự tin hoàn thành phần trình diễn của mình. Nhiều cư dân mạng, khán giả ấn tượng và kinh ngạc trước cách ứng hoàn hảo, chuyên nghiệp của Lai Kuan Lin.

Vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất