Phim Ảnh

Hậu bị giam giữ tại Jakarta, Lee Jong Suk tiếp tục tổ chức fan meeting ở Philippines

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Lee Jong Suk thể hiện tình cảm to lớn của người dành cho người hâm mộ bất chấp từng gặp phải sự cố vào đầu tháng này.

Theo một nguồn tin độc quyền mà công ty quản lý A-Man Project của Lee Jong Suk đã xác nhận với tờ báo hàng đầu Star News vào ngày 13/11 vừa qua: “Theo lịch trình, nam diễn viên đã quyết định tổ chức một buổi họp fan ở Phillippines mang tên 'Crank Up' vào ngày 18 sắp tới”.

Họ tiếp tục chia sẻ: “Có những khía cạnh liên quan nhưng vé đã được bán hết và Lee Jong Suk ý thức được rõ những người hâm mộ địa phương đang chờ đợi anh ấy, vì vậy nam diễn viên đã bày tỏ mong muốn tiếp tục đến tham dự sự kiện này”.

Được biết, buổi fan meeting sắp tới ở Philippines cũng sẽ được tổ chức bởi cùng một đại lý phụ trách sự kiện tại Jakarta, Indonesia. Đại diện của ngôi sao 29 tuổi nói: “Chúng tôi đã nhận được xác nhận rằng tình trạng 'giữ chân' sẽ không tái diễn và cũng kiểm tra các vấn đề về visa rồi”.

Vào đầu tháng này, khi diễn viên sinh năm 1989 đến tham dự sự kiện ở Jakarta, Indonesia - một phần của tour Crank Up, anh đã bị giữ lại sau khi đơn vị tổ chức Yes24 không báo cáo đúng lợi nhuận từ cuộc họp fan của anh. Tuy sự cố đã diễn ra khá nghiêm trọng, nhưng Lee Jong Suk giữ vững tinh thần và nhân cách của một người làm nghệ thuật, anh sẽ không thể hủy bỏ cuộc gặp gỡ với người hâm mộ Philippines - những người mong đợi và đang ủng hộ mình. Để đáp lại ân tình, Lee Jong Suk đã quyết định tham dự sự kiện bằng cả tấm lòng.

Buổi họp fan này thực sự quan trọng, thực tế đây là cuộc gặp gỡ fan đầu tiên của anh ở Philippines. Tất cả 3.000 vé đã được bán ngay lập tức và vé bổ sung được bán ra sau yêu cầu của người hâm mộ cũng hoàn toàn hết sạch.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất