Phim Ảnh

Hậu bế mạc ASIAD 2018: Fan của Super Junior bị xỉu - Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) mệt mỏi, vội về nước nhập học

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sau lễ bế mạc Á vận hội 2018 tại Indonesia, đã có nhiều sự kiện tích cực và tiêu cực xảy ra với Super Junior và những ngôi sao khác.

Vào ngày 02/09, Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) và hai nhóm nhạc nam nổi tiếng của K-Pop gồm Super Junior iKON đã mang đến những phần trình diễn ấn tượng, làm nóng không khí tại sân vận động Gelora Bung Karno (Indonesia) trong buổi bế mạc Asian Games năm nay. Đến tham dự sự kiện này có sự góp mặt của hơn 40 nghìn người hâm mộ. Được biết, tổng thống Joko Widodo của Indonesia cũng tham dự sự kiện này và chia sẻ rằng chia sẻ rằng con gái anh là một fan lớn của Super Junior.

Dịch Dương Thiên Tỉ và tỉ phú Jack Ma. Tuy diễn không được nhiều, nhưng giọng ca của TFBOYS nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Sau khi kết thúc phần của mình, cái tên của cậu bé được vang vọng khắp sân vận động lớn.

Super Junior.

iKON.

Tuy nhiên, trong quá trình biểu diễn, một người hâm mộ của Super Junior bị xỉu và được nhân viên y tế kịp thời hỗ trợ và đưa đến bệnh viện. Hiện tại, nguyên nhân sự cố vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin nào.

Nhiều người đã giúp đưa cô gái này ra ngoài.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ tài năng của TFBOYS đã lập tức lên đường trở về nước ngay sau buổi biểu diễn của mình cùng Jack Ma và nhiều nghệ sĩ khác. Có lẽ vì tin đồn nghỉ học để tham gia bế mạc Á vận hội gần đây mà báo chí Trung Quốc đã đăng tải vài ngày trước, do đó Thiên Tỉ không muốn chậm trễ và kéo dài thời gian cho việc học của mình. Cư dân mạng đánh giá cao về ý thức, tác phong chuyên nghiệp của cậu bé.

Nhìn vào đôi mắt, có thể cảm nhận được rằng, cậu bé sinh năm 2000 dường như rất mệt mỏi.

Ngoài ra, sau lễ bế mạc, #ClosingCeremonyAsianGames2018 đã đứng đầu xu hướng Toàn cầu trên Twitter. Được biết, Asian Games tiếp theo sẽ được tổ chức tại Hàng Châu, Trung Quốc vào năm 2022. Và Super Junior đứng đầu trong bảng xếp hạng tìm kiếm trên Naver.

Super Junior đứng đầu, Asian game 2018 đứng thứ 5, và iKON đứng thứ 6.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất