Phim Ảnh

Harry Lu loay hoay với tình tay ba giữa Sam và Kelly

Chia sẻ

Họ sẽ góp mặt trong một dự án ngắn mang tên "Một ngày yêu anh", là món quà Giáng sinh mà nhạc sĩ Nguyễn Hà đã dày công thực hiện.

Harry Lu sau vai diễn ấn tượng trong Hương Ga sẽ trở lại với vai nam chính trong Một ngày yêu anh qua hình tượng nhân vật chàng trai ngây ngô, đáng yêu cùng ngoại hình điển trai. Trong khi đó, Sam vào vai nữ chính, cô gái yêu thầm Harry Lu, còn Kelly lại là bạn gái của hotboy đào hoa. 

HarryLu-Sam-Kelly (5)

HarryLu-Sam-Kelly (2)

Harry Lu may mắn sánh vai cùng hai hotgirl thế hệ đầu của Việt Nam.

Mang yếu tố giả tưởng, phim khai thác theo hướng nhẹ nhàng, lãng mạn và ấm áp cho không khí những ngày Giáng sinh đang đến gần về câu chuyện đẹp của một cô gái nhận được món quà đặc biệt, đồng thời cũng là thời khắc ước mơ sắp đến gần. 

HarryLu-Sam-Kelly (7)

Vóc dáng nhỏ bé của Sam nép mình vừa vặn bên thân hình lý tưởng của Harry Lu.

HarryLu-Sam-Kelly (4)

HarryLu-Sam-Kelly (1)

Nét đẹp trong trẻo của đôi bạn thân hotgirl.

Ê-kíp sản xuất Một ngày yêu anh là những tên tuổi trẻ, nổi bật của làng điện ảnh Việt trong thời gian qua. Kịch bản được viết bởi Nhật Bành - thành viên sản xuất trong những tác phẩm gây chú ý như: Thần tượng, 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy…Ngoài ra, ê-kíp cũng đầu tư sản xuất một ca khúc đặc biệt đi kèm theo do Hamlet Trương và Thu Hà sáng tác, được thể hiện bởi một giọng ca trẻ là học trò của nhạc sĩ Nguyễn Hà.

Một ngày yêu anh sẽ chính thức ra mắt trên Youtube vào ngày 20/12/2015.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất