Phim Ảnh

Hoán đổi thân xác với Park Jung Min, Hari Won bỗng chốc trở thành idol quốc tế

Ngọc Trang
Chia sẻ

Lấy chủ đề hoán đổi thân xác, bộ phim điện ảnh Oppa, phiền quá nha với sự góp mặt của cặp đôi chính Park Jung Min - Hari Won hứa hẹn mang đến nhiều tình huống hài hước, dở khóc dở cười cho khán giả.

Chủ đề hoán đổi thân xác từ lâu đã không còn xa lạ đối với màn ảnh rộng, nhưng hoán đổi giữa 2 con người thuộc 2 quốc tịch, nghề nghiệp trái ngược nhau trên màn ảnh Việt lại là điều chưa từng xảy ra. Mạnh dạn khai thác chi tiết mới mẻ này trong Oppa, phiền quá nha, đạo diễn Hwang Kyung Sung khiến khán giả vô cùng tò mò, hào hứng với sự góp mặt của bộ đôi diễn viên chính trong phim - Park Jung Min (SS501) và Hari Won.

Chật vật vì hoán đổi thân xác với Park Jung Min, Hari Won bỗng chốc trở thành idol quốc tế.

Bản thân đạo diễn từng chia sẻ:“Ở Việt Nam, văn hóa thần tượng K-Pop đang phát triển mạnh mẽ, những câu chuyện đằng sau hậu trường chắc chắn sẽ rất thú vị”. Chính vì thế, nội dung bộ phim sẽ bám theo những vấn đề thời sự của Kpop, cho khán giả tự khám phá qua cái nhìn mới mẻ, đa chiều dựa vào yếu tố “hoán đổi thân xác” giữa 2 nhân vật chính.

Theo trailer mới nhất được hé lộ, Ca Dao (Hari Won) được giới thiệu là cô nàng nhân viên văn phòng hậu đậu, lúc nào cũng trong tình trạng sắp bị đuổi việc. Một lần vì ngủ dậy trễ mà không kịp tham gia cuộc họp quan trọng, cô bị sếp mình trực tiếp sa thải.

Trailer Oppa, phiền quá nha

Cùng lúc đó, Chan Young (Chan Y do Park Jung Min thủ vai) là một ngôi sao nổi tiếng xứ Kim Chi đang tổ chức tour diễn tại Việt Nam. Ca Dao được trao thử thách lôi kéo bằng được Chan Y cộng tác với công ty để giữ lại công việc của mình. Bất ngờ xảy đến khi cặp oan gia vô tình bị hoán đổi thân xác cho nhau một cách bí ẩn.

Cô nàng Ca Dao vốn có tính cách rụt rè, nhút nhát giờ đây bỗng trở nên kênh kiệu, khó tính. Trong khi đó, ngôi sao quốc tế Chan Y lại bất ngờ hiền lành, nữ tính đến kỳ lạ. Không thể tìm ra nguyên nhân khiến bản thân bị hoán đổi thân xác, cả 2 phải bắt tay để tập thích nghi với thân phận mới của chính mình, đồng thời tìm cách trở lại như xưa.

Phần sau của đoạn trailer kéo theo nhiều tình tiết éo le, khiến khán giả không khỏi “dở khóc dở cười”. Bản thân Chan Y vốn là người Hàn Quốc, giờ đây chuyển sang quốc tịch Việt Nam, lại trong thân xác một người phụ nữ không tránh khỏi vô số bất tiện. Trong khi đó, Ca Dao ở thân xác của Chan Y mới biết anh chàng đang gặp vô số rắc rối với công ty quản lý, những bí mật sâu kín của ngành công nghiệp giải trí xứ Kim Chi lần lượt bị phơi bày.

Ngoài câu chuyện éo le, những góc khuất của làn sóng Hallyu hay câu chuyện lãng mạn của cặp nhân vật chính, bộ phim cũng khiến người xem không khỏi mong chờ bởi 3 ca khúc được thể hiện bởi chính Park Jung Min - giọng ca tuyệt vời của SS501. Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội của màn ảnh Việt như NSND Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, Hoàng Sơn, Lãnh Thanh,…

Oppa, phiền quá nha sẽ chính thức ra mắt khán giả vào 13/9 tới trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất