Phim Ảnh

'Happy If You Died' thả xích poster: Sẽ là câu chuyện tình công sở kì quái và lãng mạn?

Theo Soompi
Chia sẻ

Dàn diễn viên "Happy If You Died" mới đây đã thể hiện tính cách sống động của các nhân vật trong những poster đầy màu sắc theo chủ đề công sở.

Happy If You Died là câu chuyện về một ông chủ khủng khiếp Baek Jin Sang (do Kang Ji Hwan thủ vai), và đồng nghiệp Lee Luda (do Baek Jin Hee thủ vai), người quyết tâm thay đổi anh ta.

Baek Jin Hee

Baek Jin Hee

Trong các poster chính thức, năm nhân vật thể hiện cá tính của họ trong một buổi chụp hình đầy màu sắc theo chủ đề văn phòng công sở. Nam chính Kang Ji Hwan giữ một nửa cà vạt của mình bằng một tay, và có vẻ khá tức giận. Anh ấy toát lên sự lôi cuốn của một ông chủ, trong chú thích của anh ấy ghi rằng, “Cảm thấy nỗi đau là sự chia sẻ của bạn!”. Baek Jin Hee, mặt khác, ngược lại với nụ cười dịu dàng của cô; cô ấy giữ nửa còn lại của cà vạt của Kang Ji Hwan cũng như dùng cái kéo cắt nó. Hành vi không thể đoán trước của cô được thể hiện trong chú thích của cô rằng: “Nếu anh ta không thể bỏ thuốc lá, thì câu trả lời là thay đổi ông chủ!”

Hai nam nữ chính của phim: Kang Ji Hwan và Baek Jin Hee

Gong Myung, người đóng vai Kang Joon Ho, có một tia sáng tinh nghịch trong mắt anh và có một hào quang năng lượng không thể đoán trước. Chú thích của anh ấy là: “Tôi là nhà tâm lý trong lĩnh vực này”. Park Sol Mi đóng vai Yoo Shi Baek, giám đốc hoạch định chiến lược có kỹ năng tái cơ cấu huyền thoại. Với ánh mắt lạnh lùng và sức thu hút sắc bén, chú thích của cô tuyên bố, “Có khó không? Tôi sẽ bắn bạn! Một cách trang nhã!. Ryu Hyun Kyung đóng vai Choi Min Joo, một thành viên của đội ngũ tiếp thị đề cập đến mọi vấn đề xảy ra dù có lớn hay nhỏ. Chú thích của cô cho biết thêm chi tiết về nhân vật của cô, và ghi rằng, “Một người mẹ làm việc? Nếu bạn chưa thử, đừng nói gì cả”.

Happy If You Died sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 7/11/2018 lúc 22h (KST) trên kênh KBS.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất