Phim Ảnh

'Happy ending' dành cho Hậu duệ mặt trời - Không thể chờ đợi hơn nữa!

Chia sẻ

Tính đến thời điểm hiện tại, việc "Hậu duệ mặt trời" sẽ có một cái kết viên mãn là điều mà ai ai cũng muốn.

Chỉ còn một tập nữa thôi, Hậu duệ mặt trời sẽ khép lại chặng đường vinh quang với vô vàn kỳ tích và những con số hoành tráng. Đứng trước nhiều “nghi án” phim sẽ có một kết thúc buồn, cộng đồng người hâm mộ đã cố gắng lôi kéo sự chú ý của nhà sản xuất bằng các tác phẩm thiết kế, nhằm vẽ nên một viễn cảnh thật đẹp cho cặp đôi Song - Song.

descendants-of-the-sun4

“Tác phẩm” gây sốt.

Mới đây, một bức ảnh của Yoo Si Jin (Song Joong Ki) và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) đang tay trong tay tổ chức hôn lễ đã được lan truyền mạnh mẽ. Thậm chí, nhiều người còn nghĩ rằng đây chính là sản phẩm chính thức của nhà phát hành bởi mức độ đầu tư và đặc biệt là đánh trúng tâm lý của khán giả xem phim, khi hầu hết đều ra sức “bài trừ” những giả thuyết về cuộc chia ly đau đớn giữa Yoo Si Jin và Kang Mo Yeon.

Trong ảnh, Yoo Si Jin đang trao cho Kang Mo Yeon một nụ hôn lãng mạn, cả hai vẫn mặc trang mục thường thấy trên phim, duy chỉ có Kang Mo Yean là “ra dáng” cô dâu với chiếc khăn trắng được kết bằng vòng hoa tuyệt đẹp. Khung cảnh lãng mạn, những mái nhà nhấp nhô trước ban công càng làm cho cảm xúc người xem thêm phần bay bổng.

Hauduemattroi-full

Ngoài ra, bức ảnh còn có dòng chú thích: “Mọi thứ đều trở nên nguy hiểm nếu anh bỏ em lại một mình, vậy nên từ bây giờ trở đi, cứ ở sát bên anh nhé” và “Hãy sống sót trở lại. Em sẽ cứu anh”, ngụ ý đoạn hội thoại của hai nhân vật chính.

Đa phần phản ứng của cộng đồng mạng đều chứng tỏ sự ủng hộ với cái kết và bức ảnh này. Có người còn thốt lên: “Tôi ước đây sẽ là viễn cảnh sẽ xuất hiện vào những giây cuối cùng của bộ phim”.

Cái kết dự đoán của Saostar

Sau khi Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon cùng trải qua nhiều chuyện, trải qua nhiều lần gặp gỡ rồi lại chia ly, nhưng cuối cùng hai người vẫn quay về với nhau. Kang Mo Yeon lúc này đã thấu hiểu và thông cảm cho công việc của Yoo Shi Jin, đồng thời cũng cảm thấy anh là một người rất có trách nhiệm.

haudue

Một cái kết đẹp cho chuyện tình Shi Jin - Mo Yeon?

Về phần Yoo Shi Jin, anh được thăng chức, và có một cô bạn gái bác sĩ vô cùng xinh đẹp. Kang Mo Yeon trở về Gang Nam, mở một phòng khám tư nhân. Thỉnh thoảng, Yoo Shi Jin sẽ xuất hiện và gây bất ngờ cho Kang Mo Yeon. Mặc dù mỗi lần gặp gỡ chắc chắn đều kết thúc như thế này:

Yoo Shi Jin: Xin lỗi…

Kang Mo Yeon: Lại cho em leo cây hả?
 
Yoo Shi Jin: Thật ngại quá…

Kang Mo Yeon: Lần này lại đi đâu? Lại là bí mật hả?

Yoo Shi Jin: Ừm.

Nhưng, bọn họ vẫn lựa chọn ở bên nhau, bởi vì cả hai đều yêu đối phương, cho nên cho dù khoảng cách có xa đến đâu, trái tim hai người vẫn ở bên nhau. Kết thúc phim đoàn tụ như thế này, là một kiểu kết thúc thường thấy trong phim Hàn. 

>>>Xem thêm: ‘Hậu duệ mặt trời’ có thể sở hữu bao nhiêu cái kết?

Chia sẻ
Tin mới nhất