Phim Ảnh

'Happy Camp - Khoái lạc đại bản doanh' có phải là bùa chia tay của các cặp đôi Hoa ngữ?

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Nhiều năm trở lại đây chương trình "Khoái lạc đại bản doanh" (Happy Camp) trở thành một nhân chứng sống cho các cặp đôi trong giới giải trí Hoa ngữ, tuy nhiên đến nay chỉ còn 1 cặp đôi là còn hạnh phúc.

Có rất nhiều chương trình mang yếu tố giải trí ở xứ Trung rất được lòng khán giả và kéo dài nhiều mùa có thể kể qua như Chạy đi nào người anh em của đài Chiết Giang đã quay đến mùa thứ 6, hay Thử thách cực hạn trên đài Đông Phương cũng đã tròn 5 mùa quay, còn có Vương bài đối vương bài, Nhà hàng Trung HoaHướng về cuộc sống

Những chương trình truyền hình mang tính giải trí này khi quay hết mùa một lại thu hút khán giả ở mùa hai, cứ thế mà quay hết mùa này tới mùa khác. Thế nhưng nếu bàn về vấn đề “tuổi thọ” của các chương trình giải trí ở Trung Quốc thì phải nói đến Khoái lạc đại bản doanh (Happy Camp) (快乐大本营), từ một chương trình được phát sóng tập đầu tiên năm 1997 trên đài Hồ Nam đến nay chương trình đã phát sóng được tròn 22 năm.

Khoái lạc đại bản doanh (Happy Camp) có thể xem như tuổi thơ và thanh xuân của nhiều người, chương trình trong suốt 22 năm phát sóng luôn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả vào mỗi tối thứ bảy hàng tuần suốt thời gian qua. Trong suốt 22 năm, Happy Camp cũng đã mời đến gần hết những người nổi tiếng trong giới giải trí trong và ngoài nước, đồng thời chương trình cũng đã chứng kiến nhiều cuộc tình của nhiều cặp đôi trong giới. Hãy cùng SAOstar điểm qua một số cặp đôi đã từng tham gia vào chương trình giải trí này và hiện nay họ như thế nào, có phải chăng cứ tham gia Happy Camp thì sẽ đi đến kết cục chia tay?

1. Tạ Na, Trương Kiệt

Trong giới giải trí Hoa ngữ sẽ luôn tồn tại một tình yêu và người người gọi đó là “Tình yêu mà Trương Kiệt dành cho Tạ Na“. Có thể thấy tình yêu của Tạ Na và Trương Kiệt thật đẹp, cả hai cùng nhau trải qua biết bao nhiêu gian khổ khó khăn và có một kết thúc viên mãn. Happy Camp chính là chương trình làm nên tên tuổi của nữ MC Tạ Na, cũng chính chương trình đã làm cho tình yêu của cả hai ngày càng phát triển. Chương trình chính là nhân chứng sống cho tình yêu của hai vợ chồng họ Trương, có thể thấy Khoái lạc đại bản doanh không chỉ là một chương trình giải trí mà còn là một người bạn đồng hành của cặp đôi.

2. Trương Hàn, Trịnh Sảng

Hồ Nam cũng là một đài truyền hình tự mình sản xuất ra nhiều bộ phim truyền hình, mà bộ phim truyền hình Cùng ngắm mưa sao băng (2009) đã thành công mà còn đem lại tên tuổi cho Trương HànTrịnh Sảng. Chính bộ phim cũng đã se duyên cho cả hai diễn viên, sau bộ phim giữa hai diễn viên đã có một mối tình rất đẹp kéo dài 5 năm được nhiều người ủng hộ, Trương Hàn và Trịnh Sảng cũng đã từng tham gia vào chương trình Khoái lạc đại bản doanh và thể hiện tình cảm trong chương trình. Thế nhưng đến cuối cùng thì cả hai cũng kết thúc mối tình đẹp của mình bằng nhiều lí do đến từ cả hai, đến nay chuyện tình cảm của Hàn - Sảng vẫn luôn là một đề tài được nhiều người chú ý đến.

3. Đồng Lệ Á, Trần Tư Thành

Trong năm 2012, Đồng Lệ Á Trần Tư Thành đến Khoái lạc đại bản doanh để quảng bá cho bộ phim Chuyện tình Bắc Kinh. Đây cũng là thời điểm cả hai người công bố chuyện tình cảm của mình, lúc bấy giờ rất nhiều khán giả đã không đồng tình với mối quan hệ này. Sau đó, một lần nữa cả hai lại tham gia chương trình và thông báo sẽ kết hôn. Thế nhưng đến nay chuyện tình cảm của cả hai cũng đã tốn rất nhiều giấy mực của giới báo chí, nhiều tin tức đã nói họ ly hôn. Nói thế mới thấy sau tất cả sự nóng vội của tình yêu giữa Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành lại là một cái kết không mấy viên mãn mà chương trình Happy Camp chính là người chứng kiến từ đầu đến cuối.

4. Phùng Thiệu Phong, Nghê Ni

Trong năm 2018, tin tức Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh kết hôn trở thành một đề tài được nhiều người bàn tán nhiều nhất. Nhưng nếu ai có quan tâm về giới giải trí chắc sẽ không quên rằng Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni đã từng có một thời gian bên nhau. Trong giai đoạn cả hai còn bên nhau, cũng trong chương trình Happy Camp - Phùng Thiệu Phong đã chia sẻ chuyện tình cảm của mình với Nghê Ni. Tuy nhiên dù tình cảm có tốt đẹp, cả hai ở bên nhau có lâu đến đâu hiểu nhau đến thế nào cuối cùng cũng là kết cục chia tay. Hiện nay, Phùng Thiệu Phong đã là chồng của Triệu Lệ Dĩnh, cả hai còn đang mong chờ đứa con đầu lòng chào đời trong thời gian tới.

5. Tỉnh Bách Nhiên, Nghê Ni

Cũng tại sân khấu Khoái lạc đại bản doanh năm 2016 nữ chính Nghê Ni lại một lần nữa diễn phim tình cảm với nam chính lúc này là Tỉnh Bách Nhiên. Khán giả lúc này nghĩ rằng cuối cùng thì Nghê Ni đã tìm ra được hoàng tử của cuộc đời cô ấy thế nên khi tin tức cả hai chia tay đã làm người hâm mộ hết sức bất ngờ. Đúng như một câu nói của người xưa “Cảnh vẫn còn đây người nay đâu”, chương trình Happy Camp vẫn luôn quay tập mới vậy mà cả Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên đã là hai người xa lạ rồi.

6. Lưu Khải Uy, Dương Mịch

Dương Mịch trước nay luôn được xem như “đứa con cưng” của đài Hồ Nam vì thế việc cô thường xuyên được mời đến chương trình Happy Camp là chuyện không hề lạ lẫm. Cũng năm 2012, trên sân khấu Happy Camp cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã “rắc đường” cho không biết bao nhiêu khán giả theo dõi chương trình. Đến nay cuộc hôn nhân có thể xem là đẹp nhất nhì showbiz Hoa ngữ lại đi đến cái kết là một cuộc ly hôn từ người chồng ngoại tình và hàng vạn sự rắc rối từ đôi bên.

Suốt 22 năm qua, chương trình Khoái lạc đại bản doanh (Happy Camp) đã chứng kiến biết bao chuyện tình cảm trong giới giải trí, đã là nơi minh chứng tình yêu cho biết bao nhiêu cặp đôi. Nhưng đến cuối cùng không biết có nên đặt một cảnh báo “Nếu muốn tình yêu lâu bền cảm phiền không cùng nhau đến Khoái lạc đại bản doanh” hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin mới nhất