Phim Ảnh

Happy Camp: Đặng Luân, Tỉnh Bách Nhiên, Ngụy Thần cùng thi ai vồ ếch giỏi hơn

Vy Linh
Chia sẻ

Happy Camp với chủ đề chào mừng Quốc Khánh Trung Quốc, được phát sóng ngày 01/10/2018. Dàn khách mời cho số đặc biệt này là 4 nam thần cực “hot”: Người mẫu Kim Đại Xuyên, nam diễn viên Đặng Luân, Tỉnh Bách Nhiên và ca sĩ Ngụy Thần.

Mở đầu chương trình là rợp trời sắc đỏ, kỷ niệm 64 năm Quốc Khánh Trung Quốc vô cùng đặc sắc với màn ca vũ đỉnh cao của các nghệ sĩ khách mời và dàn MC Gia tộc vui vẻ qua bài hát Gửi Tổ quốc một phong thư (给祖国的一封信).

Sân khấu ngập sắc đỏ rực rỡ

Không giống như thường lệ, nghệ sĩ tham gia Happy Camp thường để quảng bá, tuyên truyền cho một tác phẩm nào đó, lần này 4 nghệ sĩ tới đơn thuần chỉ để chia sẻ cảm xúc của bản thân và tham gia vào các trò chơi vui vẻ cùng mọi người.

Dàn nghệ sĩ khách mời nam thần

Ngay đầu chương trình MC Hà Cảnh đã đề cập tới một chủ đề đầy ý nghĩa đó là “Cuộc sống hạnh phúc của chúng ta” và hỏi theo cảm nhận của mỗi người thì như thế nào là hạp phúc? . Câu trả lời của 4 khách mời thật sự làm khán giả ngạc nhiên.

Đối với Kim Đại Xuyên, hạnh phúc đó là việc giao thông đi lại thuận tiện. Anh cho rằng: “Thời đại này có tàu điện ngầm là hạnh phúc rồi. Chỉ cần đi vài tiếng đồng hồ là về đến nhà. Công việc có khi rất bận rộn cũng có thể trong một ngày ngồi tàu điện về đến nhà, thăm gia đình một chút rồi lại quay về Bắc Kinh làm việc.”

Hạnh phúc đối với Tỉnh Bảo - Tỉnh Bách Nhiên chính là ánh sáng mặt trời và Ca-fe và : “Sau khi nghỉ ngơi, ánh sáng mặt trời có thể đánh thức tôi dậy, sau đó uống một cốc ca-fe, đó chính là hạnh phúc

“Phượng Hoàng” Đặng Luân gần đây có một chuyện khiến bản thân cảm thấy cực kỳ hạnh phúc đó là: “Phát hiện ra cục sạc pin tiện lợi” có thể lấy ở tiệm ca-fe này và trả ở tiệm khác. Niềm hạnh phúc quá đỗi “to lớn” này đã khiến MC và khán giả được một phen cười bò vì thứ anh chàng khen lấy khen để là thứ đã xuất hiện cách đây mấy năm rồi.

Cuối cùng là Ngụy Thần. Niềm hạnh phúc của chàng ca sĩ này mới khiến khán giả thực sự choáng váng: “Đó là khi đi trên đường, phát hiện ra một chiếc xe vô cùng kỳ lạ. Trên nóc xe có một cái gì đấy luôn quay liên hồi” . Ngay lúc đó MC Tạ Na liền trêu đùa đó là xe Cảnh sát làm mọi người không khỏi bật cười. Thật ra đó chính là một loại xe không người lái đang trong quá trình thử nghiệm. Hóa ra niềm hạnh phúc của Ngụy Thần đó chính là cảm nhận được sự tồn tại của nền khoa học kỹ thuật trong tương lai.

Phần thứ 2 của chương trình là một trò chơi vận động. Các khách mời và MC sẽ cùng nhau chơi lật bài. Mỗi người lần lượt vừa gọi số vừa xé quân bài đang mặc trên người. Số gọi trùng quân bài người gọi lật phải hoặc người gọi lật trúng lá bài đặc biệt thì mọi người cùng nhau tranh giành nhảy lên bục để chụp ảnh.

Tổn hại nhan sắc quá

Nào mình cùng thi xem ai xấu hơn?

Quần chúng rảnh rỗi, ăn hạt dưa hóng chuyện vui

Chia ba đội xanh, đỏ, vàng. Cuộc chiến chụp ảnh này thật là vô cùng đặc sắc.

Người ngả, người nghiêng, người vật vờ trên bục, người nằm bò dưới đất. Chiến trường tranh đấu tàn khốc đến nỗi MC Duy Gia còn đòi báo cảnh sát.

Chỉ là chụp ảnh thôi mà, các anh có cần liều mạng như thế không?

Đây là cuộc thi đè đầu cưỡi cổ nhau sao?

Sau trò chơi vận động, mọi người tạm thời nghỉ ngơi với phần chơi nhẹ nhàng hơn mang tên: Đồ dùng của tôi thật tiện lợi. Tham gia trò chơi gồm 4 người, chia 2 cặp đấu với nhau. Đầu tiên là MC Hải Đào và Tỉnh Bảo - Tỉnh Bách Nhiên, thứ hai là MC Duy Gia và Đặng Luân. Mọi người sẽ cùng mang tới một đồ vật được cho là hữu dụng nhất, sau đó dùng hộp kín che đi. Sau đó giải thích, lôi kéo phiếu đồng tình của những MC và khách mời còn lại.

Theo lời của MC Hải Đào thì đồ vật anh mang tới là đồ vật rất thuần túy, người lớn dùng được, trẻ nhỏ dùng được, ai cũng yêu thích. Và cuối cùng đó là:

Hải Đào với “ người máy” và Tỉnh Bách Nhiên với “ Dưỡng sinh”

Tỉnh Bảo cũng mang tới một đồ vật được giới thiệu là được đào ở một nơi thần bí có thể“ dưỡng sinh, nuôi cá, trồng hoa”. Quảng cáo quá sức hấp dẫn, tỉnh Bảo dành được chiến thắng áp đảo. Kết quả đồ vật hữu dụng đó là:

Thiết bị mini tự chế chạy bằng pin, nướng một lần được“duy nhất” một cây xúc xích

Đến lượt Duy Gia mang đến một đồ vật công nghệ cao, nhỏ gọn, rất mỏng rất nhẹ, bảo vệ an toàn nhất là cho phụ nữ. Đặng Luân lại mang đến một đồ vật mang đến cảm giác gia đình ấm áp. Cả hai người đều ra sức lôi kéo người ủng hộ và cuối cùng mọi người đã lựa chọn tin tưởng đồ vật MC Duy Gia mang đến hữu dụng hơn. Hãy cung xem đó là những gì nhé.

Máy cảnh báo nguy hiểm có thể kết nối với điện thoại của Duy Gia

Hãy nhìn biểu cảm của Đặng Luân khi giới thiệu đồ vật của mình- thiết bị rửa bát mini. Thật không biết nói sao với cái cánh tay ro-bot lỏng lẻo này.

Phần thi cuối cùng chính là nhảy cao. Tất cả được chia thành hai đội xanh và hồng. Cùng nhau thử thách các mức nhảy cao khác nhau. Tổng thành tích của tất cả các thành viên trong đội sẽ quyết định đội nào chiến thắng.

Tỉnh Bảo dùng người đo chiều cao xà

Công tác chuẩn bị của đội Na - Tỉnh

Đặng Luân cũng không hề kém cạnh, bay đẹp, tiếp đất nhẹ như không

Kim Đại Xuyên lướt nhẹ như gió, cảm giác như trực tiếp bước qua. Chân dài thật có lợi.

Điểm nhấn của phần thi này là khi đội xanh bốc được nhân vật giúp sức là Hà Cảnh. Cả trường quay thật sự lúc đó chỉ cần có một cái chiếu to là có thể nằm cười cả ngày vì phong cách nhảy cao quá sức đẳng cấp của MC Hà Cảnh.

Xin hãy trả lại một thầy Hà tài năng, đẹp trai cho con dân Mã Lan sơn.

Phần cuối cùng trước khi kết thúc chương trình, tổ hợp song ca Đặng Luân- Tạ Na, Tỉnh Bách Nhiên- Hà Cảnh và tam ca Ngụy Thần- Kim Đại Xuyên- Hải Đào đã hâm nóng lại bầu không khí trường quay trở nên vô cùng vui vẻ, đầm ấm như một buổi nhạc hội mini.

Luân - Na song ca ngọt ngào.

Thần - Xuyên - Đào cực hoang dã. Có một cảm giác nhảy múa tên là Kim Đại Xuyên

Nhiên - Cảnh song ca trong khung cảnh vô cùng hào hùng, bi tráng.

Kết thúc hoàn mỹ. Đừng quên đón xem tập tiếp theo của Khoái lạc Đại bản doanh - Happy camp các tập tiếp theo trên Mango TV.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất