Phim Ảnh

Happy Camp: Dàn diễn viên 'Lương Sinh' quậy tưng bừng, tranh nhau bán tạp chí

Vy Linh
Chia sẻ

Dàn diễn viên bộ phim "Lương sinh liệu đôi ta có thể ngừng đau thương"(凉生,我们可不可以不忧伤) đã đổ bộ tới Happy Camp. Chung Hán Lương, Tôn Di, Vu Mông Lung và Mã Thiên Vũ đã có những giờ phút nghịch ngợm trong chương trình này.

Lương sinh liệu đôi ta có thể ngừng đau thương(凉生,我们可不可以不忧伤)là bộ phim đang làm mưa làm gió trên mạng thời gian gần đây, ngày 06/10/2018 đã đổ bộ tới Happy Camp. Bộ phim đau thương ngược tâm ấy đã khiến khán giả tốn không biết bao nhiêu tâm tư và nước mắt, nhưng liệu dàn diễn viên ấy sau khi xả vai có còn nghiêm túc hay đau thương giống trong phim?

Có mặt tại Happy Camp để tuyên truyền phim là dàn diễn viên chính Chung Hán Lương (钟汉良), Tôn Di (孙怡), Vu Mông Lung (于朦胧), và Mã Thiên Vũ (马天宇).

Nói về cảm nhận phim, Trung Hán Lương cho rằng: “Đây là một bộ phim rất ấm áp, tất cả các nhân vật trong phim đều có một mối quan hệ yêu thương lẫn nhau, có tình yêu đôi lứa, cũng có tình thân”

Đối với Tôn Di đây cũng là một bộ phim thực sự ấm áp. Đầy yêu thương nhưng cũng đầy nước mắt đau thương.

Riêng với Vu Mông Lung thì Lương sinh chúng ta có thể nào ngừng đau thương lại là một bộ phim tràn ngập tình yêu.

Đúng là phim ngập tràn tình yêu, nhưng nhất định phải làm ấm áp. Vu Mông Lung nói có hơi lệch sóng đồng đội mà bị tất cả mọi người xúm xít lại nhắc bài: “là ấm áp, phải là ấm áp”.

Cuối cùng là Lương Sinh- Mã Thiên Vũ, lại là ấm ấp, 4 lần ấm áp lặp đi lặp lại, khán giả cùng khóc cùng cười với phim hãy cùng cảm nhận những ấm áp mà các nhân vật trong phim muốn truyền tải đến cho tất cả mọi người.

Ngoài tuyên truyền Lương Sinh liệu đôi ta có thể ngừng đau thương, Happy Camp còn là sân khấu quảng bác của bộ phim mới lên sóng ngày 30/9 Đội hành động mập có sự tham gia của đạo diễn và cũng là diễn viên chính Bao Bối Nhĩ, cùng chương trình nhạc hội Sinh nhật của Hứa Ngụy Châu ngày 20/10.

Như thường lệ, trò chơi đầu tiên sẽ là một trò vận động. Lần này, các khách mời được chia làm ba đội chơi tương ứng cách thành viên trong đội xuất bản ba cuốn tạp chí: ELLA, WUGUE và Thời thượng di nhân. Mọi người sẽ cùng nhau tham gia “Giành lượng tiêu thụ” thông qua trò Người gỗ. Mc Hà Cảnh là người hô khẩu lệnh, Hải Đào được phân công làm người gỗ phụ trách động tác chỉ định, Ngô Hân là giám sát xem ai cử động hoặc phạm qui.

Muốn “sống” trót lọt chỉ cần nhất nhất nghe theo “tầm tình” của người gỗ Hải Đào là được.

Động tác chỉ định lần này thật “mỹ miều” không khác gì các người mẫu chuyên nghiệp.

Xem ai xinh hơn nào?

Ngay lượt đầu tiên, dù phi lên nhanh nhất nhưng động tác tay lại bị ngược không khác gì Tôn Ngộ Không nên Bao Bối Nhĩ đành ngậm ngùi quay về vạch xuất phát. tiếp đó là Mã Thiên Vũ cũng tuy nhanh mà động cũng phải quay về.

Lần thứ ba với động tác cực bá đạo, “chú” Chung Hán Lương không vội vàng, rất ổn định, ngay từ đầu đã không có gì làm khó được chú, mặc dù lần đầu có hơi ăn gian đổi tay một tý,

Dù hiệu lệnh dừng đã phát ra từ lâu, mọi người vẫn dúm dụm tranh số để cuối cùng không làm kịp động tác chỉ định và túm tụm thành một đống trên sân khấu.

Nào mình cùng nhau quay về, chỉ còn ba anh chàng chầm chậm, không chen lấn xô đẩy tiếp tục phần chơi.

Cuối cùng đội dành được 5000 lượt tiêu thụ là đội của Mã Thiên Vũ, tiêu thụ 4000 quyển là đội của Lý Duy Gia và cuối cùng cũng là thấp nhất là đội của Tôn Di, Chung Hán Lương với 3000 lượt tiêu thụ.

Tiếp theo, để dưỡng sức, phần thi thứ hai đó là “Đoán lời thoại”. Đội nào đoán đúng có thể chọn một thành viên của đội đối thủ để đổi lượng tiêu thụ.

Bộ phim đầu tiên để đoán lời thoại đó là: Huyền của Ôn Noãn,với sự tham gia của 2 đội Ella của Tạ Na và Wugue Ngô Hân. Sau một loạt các phán đoán vừa sai vừa buồn cười, cuối cùng, đội Ella đã thành công dẫn trước với câu trả lời siêu chuẩn của Tạ Na. “Bệnh của anh khỏi rồi, tại sao em lại có thể từ chối yêu cầu của một người bệnh chứ?”

Tạ Na phấn khích đến nỗi phi giấy, tý nữa bay cả khăn trùm đầu của Bao Bối Nhĩ

Trận tiếp theo là sự đối đầu giữa đội Wugue và đội của Tôn Di với đoạn trích trong phim Người đàm phán, lại qua một trận long trời lở đất, nhiệt tình đoán sai tùm lum. Cuối cùng đội Tôn Di đã giành chiến thắng với câu trả lời xuất sắc đồng thanh cùng lúc của thầy Hà và đội trưởng Tôn Di: “Em nhìn phía trước xem, chúng ta đi đuổi theo mặt trời.”

Và như vậy, bước vào trận quyết đấu cuối cùng đó là đội của tạ Na và đội của Tôn Di. Lần này có vẻ khó khăn hơn với phần lời thoại trong phim cổ trang Lang Nha Bảng. Không còn tiếp tục đoán và sai, chỉ qua vài lượt ngắn ngủi, thầy Hà lại một lần nữa đưa ra câu trả lời chuẩn xác: “Ngươi có tình có nghĩa, nhưng tại sao lại không có não vậy?”

Hà Cảnh còn không thể tin nổi câu trả lời của chính mình

Nhờ sự thông minh của MC Hà Cảnh, đội Tôn Di đã dành được quyền đổi lượng tiêu thụ, và quyết định của đội thầy Hà là đổi lượng tiêu thụ của thầy Hà với Duy Gia của đội Ngô Hân, thành công cộng vào ngân quỹ tiêu thụ của đội 3997 bản.

Tiếp sau đó là một phần thi liên quan đến vũ đạo và âm nhạc. Trong mỗi phòng kín, sẽ được lắp 6 camera nhỏ, mỗi thành viên sẽ được nghe nhạc và nhảy múa, đến camera nào sáng, thành viên chơi phải có mặt kịp thời tại camera đó để biểu diễn. Đội nào có số giây bắt trúng camera nhiều nhất sẽ giành chiến thắng.

Ngô Hân và Mã Thiên Vũ tham gia đầu tiên thi đấu cùng Bao Bối Nhĩ và Tạ Na. Sau một hồi quay cuồng bốn phương tám hướng thì đội của Tạ Na giành được chiến thắng với 48.80 giây đúng, đội Ngô Hân giành được 43.61 giây đúng.

Lượt hai là phần thi của Chung Hán Lương, Hà cảnh và Vu Mông Lung, Hải Đào. Với sự thông minh lanh lợi của mình, Hải Đào và Vu Mông Lung đã chiến thắng áp đảo đối phương với 40,36 giây.

Trong trận đấu đôi tiếp theo, dù không giành được số giây cao nhất nhưng lại giành được rất nhiều sự yêu thích của giám khảo (là người làm trong các nghề khác nhau nhưng đều có lượt theo dõi khủng trên Tiktok Trung Quốc), cả 4 thành viên trong 2 đội của Tôn Di và Tạ Na đều vô cùng cố gắng thi đấu. Tuy số giây ngày càng ít đi, nhưng đội Ngô Hân cũng thành công hơn với 34.69 giây.

Dàn giám khảo

Tôn Di và Chung Hán Lương đều là hố đen của trò này, né tránh hoàn hảo camera

Trận đấu đơn không tính điểm giữa Chung Hán Lương và Hứa Ngụy Châu.

Dành chiến thắng áp đảo với 5 điểm, đội Tạ Na quyết định đổi lượng tiêu thụ của Tạ Na và Tôn Di , cuối cùng may mắn lấy được 2997 bản tiêu thụ.

Phần thi tiếp theo lại là một trò vận động tranh đấu vô cùng ác liệt, giành gối số có kết quả đúng. Các thành viên trong mỗi đội phải cố gắng giành được các con số từ 1 đến 4 để trả lời câu hỏi xuất hiện trên màn hình. Giành được đã khó, nhưng câu trả lời đó có đúng hay không đôi khi còn phụ thuộc vào số phận nữa.

Chung Hán Lương may mắn lấy được chiếc gối có câu trả lời đúng

Tranh nhau rơi cả giày

Ngã đau thế này liệu chúng ta có thể ngừng đau thương.

Hay không bằng hên, 3 lần toàn thắng

Lần đổi cuối cùng, đội Tôn Di quyết định lấy số lượng tiêu thụ của Trung Hán Lương đổi lấy số lượng tiêu thụ của Mã Thiên Vũ đội Tạ Na. Nhưng thật không may lại đổi 1 lấy 0.

Giá đổi lấy của Vu Mông Lung thì có phải lấy được hết tài sản của đội Tạ Na hay không

Hãy cùng nhau xem trang bìa của 3 cuốn tạp chí “danh giá” đầy mồ hôi và công sức của tất cả các thành viên trong 3 đội nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất