Phim Ảnh

Happy Camp: Cuộc thi giọng hát cảm động lòng người, cặp đôi 'Song thế sủng phi 2' gây sốt

Vy Linh
Chia sẻ

Ngày 27/10/2018 "Happy Camp" mang lại cho khán giả một không khí tràn đầy tươi mới với sự xuất hiện của một dàn khách mời nam thanh nữ tú, chỉ số nhan sắc siêu cao.

Khách mời số lần này đều là các gương mặt diễn viên trẻ, có một số tác phẩm tiêu biểu, và hiện đang có nhân khí khá tốt. Diễn viên Thái Lan đẹp trai, giỏi tiếng Trung Mike D'Angelo và nữ diễn viên xinh đẹp Trương Dư Hi; cặp đôi Song thế sủng phi Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết; Ca sĩ điển trai Ngô Khắc Quần, nữ ca sĩ được debut tại Hàn Quốc Châu Khiết Quỳnh.

Ngô Khắc Quần tới Happy Camp quảng bá bộ phim điện ảnh sắp ra mắt “Vì em làm thơ”.

Châu Khiết Quỳnh đã phát hành Single mới mang tên “Why”

Mike cũng mang tới single mới hoàn toàn bằng tiếng Trung mang tên “Love battle”.

Trương Dư Hi hiện đang tham gia một bộ phim điện ảnh mới có tên gọi “Vũ điệu của tháng bảy”

Và cuối cùng, tất nhiên, Bát Vương Gia Hình Chiêu Lâm và Bát Vương Phi Lương Khiết đến là để quảng bá cho Song Thế Sủng Phi 2 hiện đang phát sóng và chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả.

Tiếp nối phần mở đầu ra mắt với các cặp đôi đã được bắt cặp, phần chơi vận động đầu tiên mang tên “Ái chà, đó là cảm giác rung động” . Mỗi cặp đôi sẽ cùng đứng trên một chiếc bục nhỏ, khi MC hô khẩu lệnh là một động tác nào đó, các cặp đôi sẽ phải lập tức thực hiện động tác biểu thị khẩu lệnh đó. Nếu động tác giống nhau thì được thêm 1 phần bục đứng, khác nhau thì sẽ bị phạt bị rút đi một phần bục đứng.

Động tác đầu tiên là “múa ba lê”, khá dễ dàng với các cặp đôi trừ cặp đôi Bát Vương Gia.

Đến động tác thứ hai là “Kim kê độc lập” thì sai gần hết trừ Châu Khiết Quỳnh và Đỗ Hải Đào.

Tiếp theo là “Bán manh”, “Người mẫu”, “xấu hổ”, “trang điểm”. Suy nghĩ và biểu cảm của các khách mời quả là đa dạng. Cuối cùng phần thắng nhiều bục nhất đó chính là Châu Khiết Quỳnh và Hải Đào.

Phần thứ hai các khách mời sẽ hát nhép, giọng hát thực sự là của những người bình thường nhưng có giọng hát rất hay. Một người hát hai giọng nam nữ, còn nói đùa là bạn nữ đã bị mình nuốt vào bụng rồi.

Thật ra dù bạn làm bất kỳ công việc gì, chỉ cần cố gắng nỗ lực hoàn thành tốt công việc, có thời gian thì thư giãn theo đuổi đam mê một chút thì cuộc sống sẽ càng trở nên tươi đẹp hơn.

Phần tiếp theo đó chính là “lời ca ấm áp”. Các khách mời nữ sẽ chọn một khách mời nam để hát cho mình nghe. Người nam cũng có thể có quyền từ chối. Sau đó, trong khi hát sẽ tiến hành đo nhịp tim,để xem lời ca và giọng hát của nam khách mời nào có thể khiến nhịp tim của khách mới nữ tăng cao, nam khách mời nào có thể khiến phái nữ động lòng.

Lương Khiết bỏ rơi Bát Vương Gia, chọn Ngô Khắc Quần và bài hát “Vì em làm thơ”. Bài hát lãng mạn làm Lương Khiết cảm thấy ấm áp, yên bình. Bài hát làm nhịp tim Lương Khiết tăng lên tới hơn 100. Lương Khiết thấy lãng mạn còn Ngô Khắc Quần lần đầu tiên hát cho con gái nghe trực tiếp lại thấy có chút ngại ngùng.

Na tỷ chọn Mike và bài hát “Đáp án”. Đúng là bản lĩnh của người đã có gia đình, trái tim dành trọn cho Kiệt ca. Mike hát hay vậy mà Na tỷ vẫn bình thường, còn Mike lại tự mình làm mình cảm động, nhịp tim tự tăng lên hơn 100. Nhưng phải công nhận Mike hát tiếng Trung càng ngày càng hay và chuẩn.

Ngô Hân chọn bài hát “Chìa khóa của anh” và bạn nam thường nhật cặp với Ngô Hân vẫn là Đỗ Hải Đào. Mặc dù Hải Đào đã đề nghị Ngô Hân hát cùng nhưng giọng hát gập ghềnh, vỡ nốt, giọng Đài Bắc, Đông Bắc lẫn lộn làm Ngô Hân khinh bị đến nỗi không những không thèm hát mà nhịp tim cũng không lên nổi quá 80, chỉ những lúc Hải Đào hét to quá làm Ngô Hân giật mình, nhịp tim mới vượt qua 80 và lại tụt ngay sau đó.

Châu Khiết Quỳnh chọn MC Lý Duy Gia thể hiện ca khúc “Động lòng”. Có vẻ như ca khúc không đủ làm cả hai động lòng, nhịp tim đều đều, biểu cảm bình thường. Châu Khiết Quỳnh nghe Duy Gia hát thấy rất thoải mái, ấm áp như ở cạnh cha mình, vì thế không thể động lòng.

Cuối cùng là Trương Dư Hi, bỏ rơi vị khách mời cuối cùng Hình Chiêu Lâm để chọn thầy Hà hát ca khúc “Mưa bất chợt”. Giọng hát của thầy Hà đa tài đã làm cảm động Dư Hi đến nỗi rơi lệ, nhịp tim cũng tăng lên hơn 110. Cũng vì lời bài hát cảm động, cùng giọng hát tình cảm của thầy Hà làm Dư Hi nhớ đến thời gian trước đây khi cô mới hoạt động nghệ thuật chưa được bao lâu, đã có cơ hội được hợp tác cùng thầy Hà.

Cuối cùng là phần chơi vận động “Não của tôi quá lợi hại rồi”. Đây là phần thi khảo nghiệm sự hiểu biết của các khách mời về các câu thành ngữ Trung Quốc.

Vòng đầu tiên do Na Na ra đề. Gợi ý của thầy Hà đó là câu thành ngữ Tạ Na dùng để miêu tả bản thân. Kết thúc hai vòng mà không ai đoán đúng thì hình dung về bản thân của Na Na là hoàn toàn có vấn đề.

Cuối cùng cũng có người đoán đúng, các nữ khách mời cùng bỏ hết hình tượng cùng chạy lên bục giành nhau trả lời. Cuối cùng tất cả cùng thực hiện chụp ảnh một cách rất hòa bình. Người bị phạt cuối cùng đó là Mike vì không nhìn thấy mặt Trường Dư Hi trong hình chụp.

Tiếp theo đến Hải Đào tự dùng một câu thành ngữ miêu tả bản thân. Đó là thành ngữ miêu tả cả về nội tâm và hình thức. Kết quả là “Tài mạo song toàn”, vậy mà Trương Dư Hi cũng đoán ra. Bội phục, bội phục!

Đoán đúng thành ngữ, các nam khách mời lại cùng nhau tranh bục chụp ảnh. Đúng là nam nhân tranh giành cũng khác nữ nhân, mạnh bạo, khốc liệt đầy vật vã. Cuối cùng Hình Chiêu Lâm, Ngô Khắc Quần và Hải Đào đã thành công với biểu cảm nam thần nở hoa.

Bạn nữ cùng cặp của những khách mời nam không chụp được hình đó là Dư Hi, Na Na và Hạo Phi cùng chịu hình phạt đập mâm. Cặp đôi duy nhất vượt qua hai vòng đều không bị phát đó chính là cặp đôi Song thế sủng phi. Đúng là đang đóng phim tình cảm cùng nhau nên tinh thần hợp tác cũng hơn người.

Happy Camp tuần kết thúc đầy nhẹ nhàng, ấm áp với hình ảnh Happy Camp làm từ thiện, mang nụ cười và hạnh phúc đến cho các học sinh nghèo.

Happy Camp tuần sau cùng nhau gặp lại diễn viên Vương Âu, Tần Lam, và Vương Quang Dật.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất