Phim Ảnh

'Hạo y hành' thay đổi rất nhiều so với nguyên tác gốc, thêm đất diễn cho nhân vật phụ?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin đồn cho biết ekip Hạo y hành sẽ tăng đất diễn cho vai phụ. Tuy nhiên, nhà sản xuất vội lên tiếng thanh minh, bảo đảm đất diễn của La Vân Hi sẽ đầy đủ.

Hạo y hành - bộ phim đang trong quá trình khởi quay nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Phim được chuyển thể từ tiếu thuyết đam mỹ của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục, tác phẩm xoay quanh câu chuyện về Mặc Nhiên - Đạp tiên quân khi sư diệt tổ, tội ác tày trời được trùng sinh trở về thời kỳ niên thiếu hơn mười năm trước, bắt đầu lại cuộc đời. Lần này, Mặc Nhiên đã phát hiện ra rất nhiều bí mật được chôn vùi, cũng như hiểu rõ những tình cảm đã từng đánh mất ở kiếp trước. Cuối cùng, nhờ sự trợ giúp của sư tôn Sở Vãn Ninh, hắn đã ngăn cản sự hủy diệt trần thế, loại trừ tâm ma, cả đời làm việc thiện.

Hạo y hành được dự đoán sẽ là bản Trần tình lệnh thứ 2, có khả năng thành công rực rỡ với dàn diễn viên trẻ đẹp, nổi tiếng. Tuy nhiên có một tin đồn khiến fan nguyên tác lo sợ bộ phim sẽ trở thành Hữu phỉ tiếp theo khi tiến hành thêm phần đất diễn cho vai vụ.

Nguyên nhân là vì có một diễn viên xuất hiện tương đối nhiều trong các bức ảnh được lan truyền gần đây - Diêu Trì. Anh vốn xuất thân là idol, từng tham gia vào chương trình Thanh xuân có bạn nhưng tiếc chưa thể debut. Sau đó, anh gia nhập vào đoàn làm phim Hạo y hành đảm nhận vai diễn Tống Tinh Di. Trong nguyên tác, Tống Tinh Di chỉ là nhân vật phụ của phụ, nhưng Diêu Trì ở trong đoàn phim đã được một tuần, phân cảnh có khi rất nhiều, không thua kém gì so với Trần Phi Vũ, còn thêm nguyên tác couple Mộc Thiên Sơn cho anh.

Không những thế, những tình tiết cốt lỗi trong nguyên tác gần như được chuyển hết lên người Tống Tinh Di và Mộc Thiên Sơn. Kịch bản này vốn không phải là Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ) và Sở Vãn Ninh (La Vân Hi) mà chủ yếu tập trung vào giao tình cặp sư đồ.

Ngoài ra, thời gian xuất hiện của các nhân vật và môn phái đều rất loạn, lại thêm nhiều nhân vật so với nguyên tác, thêm đất diễn cho nhân vật phụ… Đề tài của Hạo y hành tương đối mẫn cảm, e rằng vấp phải vết xe đổ của Thành hóa năm thứ 14 nên có không ít người bắt đầu phản đối, buông lời mắng chửi ekip sản xuất.

Thế nhưng, phản ứng của đoàn phim đáp lại cũng rất nhanh, lên tiếng an ủi khán giả, đặc biệt nhấn mạnh sẽ không để Tống Tinh Di cướp đi đất diễn của nhân vật La Vân Hi. Ekip cho biết nhân vật này chỉ là bước đệm trong phim, toàn bộ chỉ chiếm một đoạn trong một tập mà thôi. Dù vậy, dân mạng vẫn cảm thấy không mấy tin tưởng vào cách giải thích này.

[Vietsub | FMV] Hạo Y Hành - Tình yêu khó cầu (Trần Phi Vũ x La Vân Hi) || Phi Vân hệ

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất