Phim Ảnh

'Hào thủ vào vị trí' của Lý Dịch Phong khai máy và tung poster cực ngầu

DAO DAO
Chia sẻ

Phim "Hào thủ vào vị trí" được sản xuất bởi Cục Tuyên truyền của Cục Công tác Chính trị thuộc Quân chủng Tên lửa, Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc, đã khai máy vào 7/10.

Phim lấy đề tài quân sự Hào thủ vào vị trí hôm 7/10 đã chính thức khai máy, dự kiến lên sóng vào 2020. Phim được đạo diễn bởi Lý Lộ, người đứng sau hit khủng Danh nghĩa nhân dânHào thủ vào vị trí được sản xuất bởi Cục Tuyên truyền của Cục Công tác Chính trị thuộc Quân chủng Tên lửa, Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc.

Giới thiệu các nhân vật trong “Hào thủ vào vị trí”

Để hoàn thành vai diễn, Lý Dịch Phong đã tiếp nhân huấn luyện quân sự nửa tháng với các bài tập như: kéo xà đơn, hít đất, nhảy ếch, lắp ráp súng…

Vào 8/10, phim tung poster các nhân vật của Lý Dịch Phong, Trần Tinh Húc, Đoạn Bác Văn, Đổng Xuân Huy, Tiếu Ương, Vu Chấn, Vu Ba, Vương Đại Kỳ, Phạm Lôi.

Có thể nói, Lý Dịch Phong từ Ma tước, Tâm lí tội phạm, Thế giới động vật, Bí ẩn mà vĩ đại, Anh chờ em ở Bắc Kinh cho đến Hào thủ vào vị trí, thể hiện rõ bản thân đang chuyển mình, từ chối thể loại phim thần tượng thương mại, mà đóng các tác phẩm có giá trị nghệ thuật cao, đảm nhận các vai diễn có nội tâm sâu sắc, gai góc.

Hiện các phim tuyên truyền chủ nghĩa yêu nước hoặc khuyến khích giới trẻ sống và lập nghiệp rất được cục Điện Ảnh ưu ái để phát sóng. Chính vì thế, trong cuối năm nay, Bí ẩn mà vĩ đại, Anh chờ em ở Bắc Kinh chắc chắn sẽ lên sóng. Trong khi đó, Hào thủ vào vị trí cũng nắm chắc phần được các đài truyền hình lớn mua bản quyền.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất