Phim Ảnh

'Hạo Lan truyện' tập 3 -4: Hạo Lan bị đánh đến điên loạn, công tử Giao đau xót muốn nàng trở về bên cạnh

Bảo Duyên
Chia sẻ

Ngay trong hai tập 3 và 4 của "Hạo Lan truyện", nhân vật của Ngô Cẩn Ngôn bị đánh đến phát điên. Trước đó, Công tử Giao đề nghị Hạo Lan tránh xa Lã Bất Vi để về bên cạnh mình, công tử Giao còn hứa ngoại trừ để Hạo Lan trở thành chính thiếp ra thì chuyện gì cũng có thể giúp nàng.

Hạo Lan truyện (皓镧传) là dự án tiếp theo do Vu Chính giám chế và sản xuất, đồng thời đánh dấu sự trở lại của nhiều gương mặt quen thuộc trong Diên Hi công lược như Nhiếp Viễn, Đàm Trác, Hồng Nghiêu, Khương Tử Tân… Ở tập 1 và 2, trải qua bao nhiêu khó khăn, cực khổ bị người khác dày vò thì Hạo Lan cũng đã được Lã Bất Vi mua lại với 200 lượng vàng đem dâng cho thừa tướng nước Tần. Thế nhưng tại nơi đây, Hạo Lan đã gặp lại được công tử Giao - người mang lòng yêu Hạo Lan.

Trailer ngắn giới thiệu tập 3 và 4 của “Hạo Lan truyện”

Công tử Giao đề nghị Hạo Lan tránh xa Lã Bất Vi để về bên cạnh mình, công tử Giao còn hứa ngoại trừ để Hạo Lan trở thành chính thiếp ra thì chuyện gì cũng có thể giúp nàng nhưng tất cả đều bị Hạo Lan từ chối. Trong lúc hai bên giằng co nhau thì đúng lúc Lã Bất Vi đi tới giải vây cho Hạo Lan.

Đến với tập 4 thì Hạo Lan bị người khác đánh đến phát điên, lúc này công tử Giao xuất hiện nhân cơ hội thổ lộ lòng mình với nàng. Đối với công tử Giao mà nói, lúc đầu chàng nghĩ chỉ cần giành được quân vị thì có thể từ bỏ tất cả bao gồm cả người phụ nữ mình yêu nhất. Nhưng đến khi Hạo Lan bắt đầu hận, bắt đầu oán, không thèm ngó ngàng gì nữa thì công tử Giao cảm thấy rất buồn, và công tử Giao tin chắc rằng sớm muộn gì cũng có ngày tình cảm của cả hai sẽ trở về như trước.

Hãy cùng SAOstar thưởng thức tập 3 và 4 của Hạo Lan truyện cũng như đón xem vietsub (phụ đề) có bản quyền nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất