Phim Ảnh

'Hạo Lan truyện' được tăng số tập nên phim đột ngột dời lịch chiếu?

Như Hồ
Chia sẻ

Liên quan đến việc "Hạo Lan truyện" đột nhiên bị ngừng phát sóng, hàng loạt giả thuyết vẫn đang được đưa ra và SAOstar cũng đang tích cực thu thập về những giả thuyết đó mang đến cho khán giả những tin tức mới nhất, nóng hổi nhất.

Từ sau khi Diên Hi công lược (延禧攻略) được công chiếu, bộ phim đã làm mưa làm gió suốt mùa hè năm nay, cho dù hiện nay bộ phim cũng đã kết thúc được khá lâu, nhưng sức nóng của bộ phim vẫn còn rất cao. Với sự thành công của Diên Hi công lược, không những mang lại cái nhìn khác về bộ phim của Vu Chính mà còn giúp những diễn viên từ lớn đến nhỏ, từ chính đến phụ đều nổi tiếng theo đó, nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của khán giả.

Sau khi Diên Hi công lược kết thúc thì điều đáng vui hơn nữa chính là việc Hạo Lan truyện - một bộ phim khác của Vu Chính với những cái tên quen thuộc đến từ dàn diễn viên của Diên Hi công lược và một số diễn viên phái thực lực khác bên ngoài.

Hạo Lan truyện (皓镧传) - bộ phim truyền hình cổ trang do Vu Chính làm tổng chế tác với sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn NgônMao Tử Tuấn, Nhiếp ViễnNinh Tịnh…là bộ phim lấy thời chiến quốc từ lúc phát triển đến sau này để làm tiền đề phát triển câu chuyện. Tần Triệu hai nước tranh phong, chiến sự không ngừng, lê dân bách tính lâm vào cảnh lầm than. Dưới bối cảnh này thì nội bộ Triệu quốc, Lý Hạo Lan (Ngô Cẩn Ngôn) con gái của Ngự sử Lý Hách vì bị mẹ kế hãm hại mà lầm vào cảnh nhà tan cửa nát, thân bại danh liệt, thậm chí còn bị bán đi sau này được Lã Bất Vi (Nhiếp Viễn) mua về, tìm cách đem Hạo Lan dâng cho Tần vương Tôn Di Nhân đang làm con tin ở Triệu Quốc (Mao Tử Tuấn).

Rơi vào hoàn cảnh khó khăn, nguy hiểm Lã Bất Vi đã lợi dụng Hạo Lan để gây nên sự nhiễu loạn nơi Triệu quốc, lợi dụng cơ hội này đưa Tôn Dị Nhân thoát khỏi Triệu quốc trở về Tần. Lúc này, bắt đầu xuất hiện lời đồn con trai Doanh Chính (Đồng Mộng Thực) thực chất là con của Hạo Lan và Lã Bất Vi. Trùng hợp, Tôn Dị Nhân thân mang trọng bệnh mà chết, Doanh Chính lại nghi ngờ cái chết của phụ thân mình là do Lã Bất Vi gây ra. Hạo Lan đã cầu xin Doanh Chính tha cho Lã Bất Vi một mạng, để đến cuối cùng cả hai mới được gặp lại ở lạc Dương - nơi lần đầu gặp gỡ.

Khi mọi thứ dường như đã chuẩn bị xong thì bất ngờ, trước ngày lên sóng weibo chính thức của đoàn làm phim Hạo Lan truyện đăng lên thông báo: “Hạo Lan truyện vốn định ngày 15 tháng 11 lên sóng nhưng tạm thời sẽ bị hoãn chiếu vì đang điều chỉnh lịch. Thời gian chiếu sẽ thông báo sau. Đồng thời buổi họp báo ngày 13 tháng 11 cũng sẽ bị hủy bỏ. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người”.

Hàng loạt nghi vấn được đưa ra xoay quanh việc ngừng chiếu đột ngột này như “Hạo Lan truyện đang bị Tổng cục xét duyệt lại”, “Đoàn làm phim muốn tung ra một sản phẩm chất lượng hơn” hay “Vì đụng phải hai bộ phim Sổ tay bảo mẫu của tôi do Trịnh Sảng đóng chính và Thời gian tươi đẹp của anh và em do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính nên Hạo Lan truyện phải dời lại lịch sau này, tìm thời gian thích hợp hơn”… nhưng nếu chỉ vì đụng phải hai bộ phim này mà phải dời lịch như vậy không phải đã phí một số tiền lớn để làm tuyên truyền rồi hay sao? Thậm chí Hạo Lan truyện lại là một số phim cổ trang, trên cơ bản sẽ không phải chịu ảnh hưởng gì lớn nếu dòng cổ trang hấp dẫn, thu hút người xem.

Mới đây Tổng cục truyền hình ra công bố về sự thay đổi số tập của một số bộ phim trong đó có Hạo lan truyện từ 45 đến 63 tập. Số lượng tập phim tăng lên đáng kể nên rất nhiều người tin rằng, việc đình này chính là để tăng thêm số cảnh cho Ngô Cẩn Ngôn. Sau sự thành công của Diên Hi công lược, Ngô Cẩn Ngôn với vai trò đảm nhận nữ chính đã trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo khán giả, nếu như đến với bộ phim này chỉ được xây dựng một cách hỡ hững thì sẽ làm khán giả phải thất vọng.

Trên cơ bản Triệu Cơ nhân vật này vẫn là mẫu thân của Tần Thủy Hoàng, là một vị nữ nhân có mưu lược. Những bộ phim mà chúng ta xem trước đây chỉ có thể xem được mối quan hệ của Triệu Cơ và Lã Bất Vi được xây dựng một cách xơ xài, vì vậy nhiều người đều không có mấy cái nhìn tốt về nhân vật này. Nhưng đến với Hạo Lan truyện thì khác, bộ phim sẽ giúp chúng ra nhận thức được, Triệu Cơ chỉ là vì theo đuổi sự tự do và bình đẳng, cùng với hai người đàn ông bên cạnh với những mục đích, mục tiêu, lý tưởng và tâm cơ khác nhau.

Diên Hi công lược của Vu Chính đã không làm chúng ta thất vọng, tin chắc rằng đến với Hạo Lan truyện này cũng vậy. Hãy đợi khi Hạo Lan truyện chính thức được lên sóng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất