Phim Ảnh

Hành trình thoát khỏi danh hiệu 'Nam phụ quốc dân' của Kim Ji Soo

Phương Thảo
Chia sẻ

Sau nhiều năm đóng vai phụ, liệu Kim Ji Soo sẽ có thể có một vai nam chính cho riêng mình trên màn ảnh nhỏ? Nếu điều này thành hiện thực, khán giả sẽ càng đặt nhiều kì vọng hơn vào sự trở lại này của nam diễn viên sinh năm 1993.

Bắt đầu bén duyên với diễn xuất từ khi lên 16 tuổi nhưng cho đến nay, Kim Ji Soo vẫn chưa có riêng cho mình một vai nam chính truyền hình nào. Song, với khả năng diễn xuất ổn định và ngoại hình sáng láng, nam diễn viên sinh năm 1993 dễ dàng chiếm được cảm tình từ đông đảo khán giả. Người hâm mộ còn ưu ái dành tặng anh danh hiệu “Nam phụ quốc dân”, “Tình đơn phương quốc dân” và thầm mong anh sẽ có được một vai nam chính xuất thần trong tương lai gần.

“Nam phụ quốc dân” Ji Soo: Hễ đóng phim là yêu đơn phương

Điểm chung lớn nhất của các vai diễn từ trước đến giờ Ji Soo thể hiện đó là sự si tình. Thực vậy, Ji Soo luôn xuất hiện trên màn ảnh với hình tượng một chàng trai thầm yêu đơn phương nữ chính. Song, chính nhờ sự “ngược đãi” đáng yêu này mà những phim có anh tham gia đều thu hút được sự quan tâm đặc biệt đến từ khán giả. Điển hình như trong năm 2016, nam diễn viên vào vai Kim Soo Cheol - anh chàng “badboy” - yêu đơn phương nữ chính Hae Jung (Park Shin Hye) trong drama ăn khách Doctors. Cũng trong năm 2016, Ji Soo tiếp tục hoá thân vào một Wang-jung luôn âm thầm cảm mến nữ chính Hae Soo (Lee Ji-eun) của bộ phim Moon LoversVới Weightlifting Fairy Kim Bok-Joo (Tiên nữ cử tạ), anh xuất hiện trong vai trò là người bạn chung chỗ làm của nàng nữ chính Bok-joo (Lee Sung-Kyung).

Phim “Cô nàng cử tạ”.

Nam diễn viên xuất hiện cực ngầu trong “Doctors”.

Năm 2017, Ji Soo vào vai người bạn thanh mai trúc mã của nữ chính trong dự án truyền hình đến từ nhà đài jTBC - Strong Woman Do Bong Soon. Bộ phim kể về mối quan hệ rắc rối giữa cô nàng mạnh mẽ Do Bong-soon (Park Bo-young) và hai chàng trai có tính cách trái ngược. Số mệnh như sắp đặt trước, buộc cả ba phải cùng bắt tay nhau giải quyết một vụ án bí ẩn tại nơi họ sinh sống.

Strong Woman Do Bong Soon đã giúp đài truyền hình cáp jTBC đạt được con số rating hằng mong đợi. Bên cạnh đó, bộ phim một lần nữa khẳng định năng lực diễn xuất tuyệt vời của nữ chính Park Bo-young và trở thành bước ngoặt đáng nhớ trong sự nghiệp của Park Hyung-sik và Kim Ji-soo.

Không đóng chính, Kim Ji Soo vẫn biến hoá linh hoạt như “tắc kè hoa” trên màn ảnh 

Nếu như những nam chính trong drama Hàn thường có những điểm chung nhất định thì các vai nam thứ lại mang nhiều màu sắc khác nhau. Do vậy, “nam phụ quốc dân” Kim Ji Soo đã có cơ hội được hóa thân vào không ít kiểu nhân vật trong sự nghiệp của mình. Riêng với bộ phim Doctors, anh đã thể hiện khả năng diễn xuất phong phú của mình từ những tập đầu. Ở những tập sau, anh tiếp tục xuất hiện cực ngầu với bộ đồ đen và chiếc motor trong vai một anh chàng giao gas.

Kim Ji-soo trong phim “Doctors”.

Nếu trong Doctors, Kim Ji Soo vào vai anh chàng “badboy” luôn xử lí mọi chuyện bằng cách động tay động chân thì ở dự án phim Strong Woman Do Bong Soon, nam diễn viên lại vào vai một cảnh sát chính trực, luôn hết mình vì công lý, sẵn sàng truy bắt mọi tội phạm bất chấp thân phận của họ là gì.

Không những thế, thể loại cổ trang cũng được anh chinh qua đầy tài tình, điển hình là vai diễn Moon Lovers. Chính những vai phụ này đã giúp nam diễn viên được hóa thân vào nhiều dạng vai diễn, tạo nền tảng vững chắc để làm nên một vai chính thành công trong tương lai.

Năm 2018, nam diễn viên sinh năm 1993 thử sức bản thân với bộ phim hành động, tội phạm Bad Guys: Vile City của nhà đài OCNTỉ suất người xem tăng dần qua từng tập và chạm đỉnh 4,8% (theo TNmS Media Korea) cũng được xem là thành công đối với đài truyền hình cáp này. Nhân vật Han Gang-joo của Ji Soo ở Bad Guys: Vile City là một vai diễn nặng ký, song qua đây, “Nam phụ quốc dân” có thể trau dồi thêm khả năng diễn xuất của mình nhờ học hỏi kinh nghiệm từ những tên tuổi gạo cội như Park Joong-hoon, Joo Jin-mo, Yang Ik-joon, Kim Moo-yul,…

Kim Ji Soo có gặt “trái ngọt” sau vai diễn chính đầu tay?

Sau hàng loạt vai diễn phụ, liệu “trái ngọt” có đến với Ji Soo trong dự án What's There to Know sắp tới? What's There to Know là câu chuyện về cậu học sinh trung học bình thường Kim Won-jun. Vào một ngày định mệnh, cậu nhận ra bản thân có cơ hội trở thành người mẫu của một tạp chí nổi tiếng. Cậu vô tình gặp nữ chính Eun Ha-yool trong một cuộc thi người mẫu và bắt đầu mối quan hệ đầy thú vị cùng cô.

Hara và Ji Soo là hai cái tên được “chọn mặt gửi vàng” trong dự án phim truyền hình mới.

Theo báo chí Hàn Quốc, công ty quản lý của Kim Ji Soo đã nhận được lời mời đóng vai nam chính trong dự án truyền hình này đến từ ekip thực hiệnTuy nhiên, “Nam phụ quốc dân” vẫn đang trong quá trình xem xét kịch bản. Nếu đồng ý tham gia, nam diễn viên sinh năm 1993 sẽ có thể đóng cặp cùng Go Hara. Hiện tại, công ty đại diện của người đẹp cũng đang cân nhắc lời đề nghị.

Nếu mọi việc diễn ra như dự tính thì sau nhiều năm đóng vai phụ, cuối cùng Kim Ji-soo đã có thể có một vai nam chính cho riêng mình trên màn ảnh nhỏ và không còn chịu kiếp yêu đơn phương nữa. Chính vì thế, khán giả càng đặt nhiều kì vọng hơn vào sự trở lại này của nam diễn viên sinh năm 1993.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất