Phim Ảnh

'Hành trình nhân quả' - Phim hoạt hình thuần Việt đầu tiên ra rạp với đề tài tâm linh huyền bí

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim hoạt hình "Hành trình tâm linh" lấy cảm hứng từ thế giới tâm linh của người Việt. Những câu chuyện thần thoại của người Việt sẽ được quy tụ vào trong Linh Giới.

Hành trình tâm linh là dự án phim hoạt hình chiếu rạp do ekip Việt Nam sản xuất. Câu chuyện kể về 3 nhân vật chính là Leng Keng, một con Nghê thần - Linh vật thuần Việt chuyên vận chuyển trái nhân quả từ Linh Giới sang Nhân Giới. Ai làm việc tốt thì ăn trái tốt, ai làm điều xấu thì nhận trái xấu.

Trong một hành trình đi giao quả thì Leng Keng vô tình làm rơi quả xấu cho Gạo, một cô bé 4 tuổi hồn nhiên. Chính vì còn nhỏ mà nhận quả xấu, Gạo sẽ bị tan biến dần. Để cứu Gạo thì Leng Keng tìm cách đưa Gạo về Linh Giới và bị Đông, một teenage boy vô tình trông thấy. Từ đó 3 số phận khác nhau cùng đồng hành với nhau vào một cuộc phiêu lưu. Nhờ cuộc phiêu lưu này mà cả 3 tìm lại được ý nghĩa trong cuộc sống.

Hành trình tâm linh lấy cảm hứng từ thế giới tâm linh của người Việt. Những câu chuyện thần thoại của người Việt sẽ được quy tụ vào trong Linh Giới. Nhân vật chính là Nghê Thần - một linh vật thuần Việt, không “đụng hàng” với bất kỳ quốc gia nào. Bên cạnh đó, hang động Sơn Đòong cũng được đưa vào để tượng trưng cho Linh Giới.

Mới đây, Hành trình tâm linh đã công bố teaser đầu tiên với độ dài hơn 1 phút. Người xem có thể nhận thấy những chi tiết thuần Việt như ngôi nhà của bé Gạo, đường phố với dây điện giăng đầy… Bên cạnh hang Sơn Đoòng, nhiều danh lam thắng cảnh của Việt Nam cũng được đưa vào bộ phim như Vịnh Hạ Long, ruộng bậc thang Tây Bắc…

Teaser phim hoạt hình “Hành trình tâm linh”.

Hành trình nhân quả đang trong quá trình thực hiện và sẽ sớm công bố trailer đầu tiên cùng thời gian khởi chiếu chính thức. Hãy cùng SAOstar chờ đợi dự án phim hoạt hình Việt Nam đầy hoành tráng và chỉn chu này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất