Phim Ảnh

Hé lộ về hành trình mới của Arya Stark sau khi phần 8 'Game of Thrones' kết thúc

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tập cuối của Game of Thrones mùa 8 vừa qua đã kết thúc với sự thay đổi của nhiều nhân vật được khán giả yêu thích. Một số trong đó bắt đầu với những chuyến hành trình mới của chính mình, với Arya Stark cũng vậy.

Trong tập 6 của Game of Thrones mùa 8 (Trò chơi vương quyền), trận chiến giành ngai sắt cuối cùng đã kết thúc với một vị vua mới - chủ nhân của ngai sắt Bran Stark. Đó cũng là lúc người chị gái của Quạ ba mắt, Arya Stark ra đi theo nghĩa đen để theo đuổi một chuyến hành trình mới cho chính mình.

Arya quyết định khám phá mọi thứ ở phía tây Westeros, để đi đến vùng đất xa hơn nơi bản đồ kết thúc và tìm thấy những gì ở ngoài kia khi cô hướng mắt về phía tây trên Biển Hoàng hôn. Đây quả thực là một ý tưởng lớn vì cả ở trên phim lẫn trong sách, không ai thực sự biết những gì nằm ngoài tấm bản đồ đó.

Tuy nhiên, trong cuốn sách mới nhất của Martin, Fire and Blood, độc giả đã có được một chút manh mối về phía tây Westeros, hành trình của một nhân vật đi trước có thể là manh mối để Arya Stark tìm thấy điều thú vị trong cuộc phiêu lưu của chính mình.

Trong Fire and Blood, nhân vật đó nằm trong lịch sử của nhà Targaryen - một phụ nữ trẻ tên Elissa Farman, con gái của một lãnh chúa nhỏ và là bạn của Công chúa Rhaena Targaryen Sau khi đã chán ngấy cuộc sống ở Westeros ( 250 năm trước các sự kiện trong Game of Thrones), Elissa đánh cắp ba quả trứng rồng và chèo thuyền đi Braavos, nơi cô tự cho mình một con tàu, Sun Chaser.

Nhân vật Elissa Farman.

Sau đó, cô trở về Westeros, nhận thêm hai lãnh chúa vào chuyến hành trình của mình và đi thuyền trên biển Sunset về phía không xác định. Trên đường đi, họ chiến đấu với một con kraken, tìm thấy ba hòn đảo, những người bạn đồng hành của cô quay lại nhưng Elissa vẫn tiếp tục. Elissa không bao giờ quay trở lại, mặc dù những người bạn của cô trở về và báo cáo những khám phá của cô với các hòn đảo đó.

Bản đồ thế giới Game Of Thrones.

Nhiều năm sau, một thủy thủ khác từ Westeros đã tới cảng Asshai bằng Shadow và tuyên bố rằng anh ta nhìn thấy một con tàu Westerosi cập cảng. Con tàu chỉ có thể là Sun Chaser và nếu vậy, điều đó cho thấy cuộc phiêu lưu của Elissa đã đưa cô đi vòng quanh thế giới và sang phía bên kia của lục địa, Essos.

Giờ đây, Arya cũng đang đi về phía tây và tới một nơi chưa biết. Có vẻ như Arya và Elissa đều đang cố gắng thoát khỏi cuộc sống mà họ không mong đợi ở Westeros, nên sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Arya có thể gặp phải những cuộc phiêu lưu tương tự như người đi trước. Thậm chí, cô có thể tìm thấy một nơi để bắt đầu cuộc sống mới cho chính mình trên thế giới ngoài ranh giới mà bản đồ kết thúc, như Elissa có thể có.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất