Phim Ảnh

Hành trình 'lột' của Thanh Hằng trên màn ảnh rộng: Từ sương sương cho đến lột sạch 100%

DAO DAO
Chia sẻ

5 bộ phim Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế, Mẹ chồng và Chị chị em em ghi dấu những lần mỹ nhân chân dài Thanh Hằng phô diễn hình thể nóng bỏng cùng diễn xuất ngày càng thăng hoa!

Thanh Hằng có xuất phát điểm là siêu mẫu với đôi chân dài miên man, gương mặt cá tính cùng hình thể chuẩn. Chính vì thế khi cô lấn sân sang điện ảnh, những thế mạnh của cô đã được khai thác triệt để khi lên phim.

1/ Nụ hôn thần chết: Lỡ lột

Nụ hôn thần chết (tựa tiếng Anh: Kiss of the Death) là bộ phim truyện nhựa Việt Nam thuộc thể loại hài hước - kinh dị - lãng mạn ra mắt khán giả vào dịp Tết Nguyên Đán năm 2008. Bộ phim do Nguyễn Quang Dũng làm đạo diễn

Phim là một tác phẩm hài hước, kinh dị, và tuyệt vời lãng mạn, bộ phim kể về nhiệm vụ khó khăn của Hoàng Tử Thần Chết tên Du (Johnny Trí Nguyễn) khi đi thực hiện Nụ Hôn rút hồn cô nàng tiếp thị rượu xinh đẹp tên An (Thanh Hằng).

Trong 3 ngày, Du phải đặt được nụ hôn rút hồn An, nếu không sẽ phạm phải lời nguyền khủng khiếp nhất với Vua Thần Chết. Nhưng chàng Hoàng Tử Thần Chết ngây thơ đã bị cô An quyến rũ dữ dằn đánh cho tơi bời, bắt giúp cô thoát chết hết lần này đến lần khác. Trong cuộc chạy trốn cái chết, An đã tìm thấy điều mà cô còn quý hơn mạng sống, đó là tình yêu.

Vua Thần Chết và toàn bộ thế lực bóng tối vào cuộc để giết An, cứu Du thoát khỏi lời nguyền. Một kết thúc bất ngờ và vô cùng lãng mạn đã khiến cả con người lẫn những thế lực của thần chết đều xúc động chứng kiến sức mạnh vĩnh cửu của tình yêu. Thanh Hằng có khá nhiều phân cảnh ăn mặc có phần “mát mẻ”, để thể hiện tính cách và nghề nghiệp đặc thù của nhân vật An.

2/ Những nụ hôn rực rỡ: Lột sang

Trong Những nụ hôn rực rỡ, siêu mẫu Thanh Hằng vào vai Thanh Lam - một cô chủ resort sang trọng ở Nha Trang, có tính cách đỏng đảnh, tưng tửng. Tuy nhiên, do thiếu kỹ năng kinh doanh quản lý nên khu resort của cô chủ điệu đà mê ca hát, shopping ngày càng “ế khách” và đứng trước nguy cơ phá sản.

Để cứu lấy khu resort và cũng nhằm thỏa mãn ước mơ ca hát của mình, Thanh Lam đã lên kế hoạch tổ chức liveshow ca nhạc qui mô ngay tại đây, với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong đó có 4U - nhóm nhạc nam đang được giới trẻ yêu thích. Cô tìm cách “mồi chài” Minh Anh (Phạm Anh Tuấn) - thành viên của nhóm 4U nhưng Minh Anh lại chỉ chú ý tới An (Minh Hằng) - cô phục vụ phòng có tâm hồn trong sáng, dễ thương.

Câu chuyện trở nên phức tạp hơn khi nhóm 4U phát hiện ra âm mưu của Lam và tuyên bố không biểu diễn. Để cứu vãn show, đích thân cô chủ Thanh Lam buộc phải tiếp tục thực hiện liveshow với các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn”… Trong phim, Thanh Hằng thủ vai Thanh Lam, thường xuyên có những cảnh mặc bikini lội nước và nhảy múa trông vừa gợi cảm, vừa khỏe khoắn.

3/ Mỹ nhân kế: Lột sương sương

Bộ phim lấy bối cảnh Đại Việt cổ xưa, có một tửu điếm nức tiếng giang hồ thuở bấy giờ mang tên Đường Sơn quán, nơi hiểm trở, nội bất xuất ngoại bất nhập. Đứng đầu nơi đây là tú bà Kiều Thị (Thanh Hằng) cùng các nữ sát thủ khác là Linh Lan (Tăng Thanh Hà), Đào Thị (Ngọc Quyên), Liễu Thị (Kim Dung) và Mai Thị (Diễm My 9x). Kiều Thị lãnh đạo các kỹ nữ chuyên cướp của người giàu, quan lại tham ô với mong muốn tích đủ số tiền để có được cuộc sống như ý.

Tuy nhiên, vì cướp được một viên xá lị để cống nạp cho triều đình, Đường Sơn quán gặp phải họa diệt thân. Triều đình cử các mật thám đến Đường Sơn quán nhằm tìm ra viên xá lị, trong đó có cấm vệ quân Dương Linh (Phạm Anh Khoa) giả chàng chăn dê và Linh Lan…

Thanh Hằng không chỉ được khen về sắc vóc rất phù hợp với các bộ yếm cách tân “nửa kín nửa hở”, mà khả năng diễn xuất có chiều sâu của cô cũng hết sức được hoan nghênh khi vào vai một Kiều thị ngoài lạnh trong nóng.

4/ Mẹ chồng: Lột thần thái

Phim có bối cảnh giả định mang tên Đại Điền vào khoảng thập niên 1950, 1960. Nhân vật chính nên Ba Trân của Thanh Hằng là người đàn bà quyền lực, mưu mô. Cảnh nóng giữa Ba Trân và Thiện Khiêm (Song Luân) - chồng Ba Trân là một trong những điểm gây chú ý của Mẹ chồng. Vì trong phim, Ba Trân phải quyến rũ chồng để độc chiếm tình yêu sau khi anh lấy thêm vợ.

5/ Chị chị em em: Lột sạch

Chị Chị Em Em là bộ phim tâm lý - giật gân xoay quanh câu chuyện yêu hận tình thù đầy kịch tính giữa của hai người phụ nữ xinh đẹp Thiên Kim (Thanh Hằng) và Bảo Nhi (Chi Pu). Trong trailer tung ra, Thanh Hằng và Lãnh Thanh - người thủ vai Huy, chồng của Thiên Kim, có cảnh nóng cực kì bạo liệt. Thanh Hằng cũng thừa nhận, đây là lần cô cởi “trần trụi” nhất từ trước tới nay.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất