Phim Ảnh

Hành trình hôn nhân tan vỡ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy: Từ lời hứa trở thành Do Min-joon đến đường ai nấy đi

Bảo Duyên
Chia sẻ

Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã tuyên bố ly hôn chấm dút cuộc hôn nhân này vào hôm qua. Hãy cùng SAOstar nhìn lại chặng đường này nhé!

Lưu Khải Uy và Dương Mịch trước đây luôn được xem là cặp đôi kim đồng ngọc nữ trong ngành giải trí, tình yêu giữa họ luôn là thứ để người khác phải ghen tỵ. Sau một thời gian tìm hiểu thì vào ngày 8 tháng 1 năm 2014, Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã nắm tay nhau vào lễ đường thành hôn tại Bali. Cứ tưởng họ sẽ viết nên câu chuyện cổ tích đầy cảm động thế nhưng tất cả cũng đã chấm dứt với tin thông báo ly hôn vào ngày hôm qua. Chúng ta hay cùng nhìn lại cuộc hôn này của Lưu Khải Uy và Dương Mịch nhé!

Năm 2010, khi Lưu Khải Uy đang quay bộ phim Đại Đường Nữ Tướng Phàn Lê Huê, hai người họ đã ở cùng trong một phim trường và đánh dấu cột mốc lần đầu gặp nhau. Mặc dù chỉ mới gặp nhau lần đầu thế nhưng hai người lại đều có cái nhìn tốt về đối phương. Sau cuộc gặp gỡ ấy thì mãi đến tháng 5 năm 2011, hai người họ mới có dịp hợp tác trong phim Như Ý và được diễn vai cặp tình nhân, giúp họ có cơ hội tốt được tìm hiểu, gần gũi đối phương hơn và tin đồn hai người yêu nhau cũng được lan ra từ đó. Tháng 10 thì phía Dương Mịch lên tiếng phủ nhận tin đồn, tháng 11 thì bị bắt gặp ở cùng nhau.

Đến ngày 8 tháng 1 năm 2012, Dương Mịch mới chính thức công khai tình cảm của mình trước mọi người với một bài viết trên weibo như sau: “Đúng vậy, tôi đang hẹn hò. Thật xin lỗi. bây giờ mới có dũng khí để nói với mọi người - những người luôn hết mực quan tâm, yêu thương, bảo vệ tôi. Đối với một người trước giờ luôn ủng hộ chuyện không công khai hẹn hò như tôi mà nói thì việc đem thế giới tình cảm của mình để chia sẻ cùng mọi người là thì thật sự rất cần đến dũng khí. Nhưng bây giờ tôi có thể nói với mọi người, tôi vẫn ổn, cũng hy vọng có thể nhận được lời chúc phúc từ mọi người…

Thế nhưng, trước đó đã có một người nhanh tay hơn Dương Mịch công khai chuyện tình cảm của mình trước một bước đó là Lưu Khải Uy. Cũng vào ngày 8 tháng 1 năm 2012 Lưu Khải Uy đã chia sẻ như sau: “Cuối cùng cũng có thể lớn tiếng để nói: Tôi có bạn gái rồi!… Tiểu Mịch là một cô gái thiếu cảm giác toàn, vì vậy mong mọi người có thể chăm sóc, bảo vệ cô ấy thật tốt…

Ngày 17 tháng 1 năm 2012, Lưu Khải Uy và Dương Mịch cùng nhau nắm tay tham dự chương trình mừng xuân của đài Hồ Nam với màn trình diễn ca khúc Trách cứ. Ngày 18 tháng 5 năm 2012 hai người cùng nhau bước trên thảm đỏ của Liên hoan phim Cannes. Ngày 25 tháng 6, bị chụp được đang đi dạo phố ở Hong Kong, Dương Mịch nhân Lưu Khải Uy đang đọc sách đã ôm sau lưng.

Ngày 12 tháng 9 và ngày 13 tháng 10 năm 2012, Lưu Khải Uy và Dương Mịch đăng những tấm hình chụp chung với nhau chúc mừng sinh nhật của đối phương, gọi nhau là bảo bối.

Ngày 12 tháng 9 năm 2013, Lưu Khải Uy đăng tấm hình ôm hôn thân mật chúc mừng sinh nhật Dương Mịch, gọi đối phương một cách ngọt ngào là Bảo bối lớn. Ngày 12 tháng 10, Dương Mịch canh đúng giờ chúc mừng sinh nhật Lưu Khải Uy đăng kèm tấm ảnh chụp chung.

Ngày 13 tháng 11 năm 2013, Dương Mịch đăng hình chiếc nhẫn tuyên bố tin vui kết hôn cùng Lưu Khải Uy: “Chuyện chính là như vậy, mọi người có thể đến chúc phúc rồi”. Sau đó, Lưu Khải Uy cũng đã chia sẻ bài viết này cùng với câu nói: “Nắm lấy tay nhau cho tới bạc đầu. Cảm ơn em đã đồng ý đem tay của mình giao cho anh”, đồng thời tuyên bố ngày diễn ra hôn lễ.

Ngày 17 tháng 11 năm 2013, cha của Lưu Khải Uy là Lưu Đan tiết lộ cả hai đã đăng ký kết hôn.

Ngày 8 tháng 1 năm 2014, vừa tròn hai năm ngày họ công bố hẹn hò với nhau, trong cái ngày kỷ niệm như vậy, cả hai đã nắm tay nhau bước vào lễ đường thành hôn ở đảo Bali trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè trong giới nghệ sĩ. Lưu Khải Uy tại nơi đó đã đọc lời tuyên thệ: “Tôi nguyện ý cưới Dương Mịch trở thành vợ của tôi”, Dương Mịch cũng đã trả lời: “Em sẽ yêu anh mà không giữ lại bất cứ thứ gì”.

Ngày 19 tháng 1 năm 2014, Lưu Khải Uy tuyên bố Dương Mịch đã mang thai, bên phía Dương Mịch tiết lộ thời gian sinh dự tính sẽ vào tháng 7, phủ nhận tin đồn mang song thai. Ngày 21 tháng 2, hai người ân ái xuất hiện ở sân bay Thượng Hải, thân mật bên nhau. Ngày 5 tháng 3, Dương Mịch tuyên bố ngừng công việc để đợi sinh, Lưu Khải Uy trả lời ngọt ngào: “Đứa trẻ và mẹ nó”.

Ngày 12 tháng 3 năm 2014, Dương Mịch đăng trên weibo những tấm hình được chụp trong ngày hôn lễ với Lưu Khải Uy với những hành động ngọt ngào. Ngày 13 tháng 3 phía nam tiết lộ Dương Mịch sau khi mang thai suy nhược, thích làm nũng. Ngày 28 tháng 3, Lưu Khải Uy công khai biểu thị nhất định sẽ là Do Min-joon của Dương Mịch.

Ngày 11 tháng 5 năm 2014, nhân ngày của mẹ, Lưu Khải Uy đã đăng lên bài chúc mừng Dương Mịch - giờ đây đã trở thành một người mẹ thật sự, còn kèm theo Hashtag #Ngày của mẹ đầu tiên của Dương Mịch#.

Ngày 1 tháng 6 năm 2014, Lưu Khải Uy đăng weibo tuyên bố Dương Mịch đã bình an hạ sinh Tiểu Gạo Nếp, Dương Mịch cũng đăng lên weibo tấm hình chụp chung một nhà ba người.

Ngày 12 tháng 9 năm 2014, Lưu Khải Uy chúc mừng sinh nhật Dương Mịch, ngày 12 tháng 10, Dương Mịch canh đúng giờ chúc mừng sinh nhật Lưu Khải Uy.

Ngày 31 tháng 12 năm 2014, cả hai một lần nữa nắm tay nhau tham gia chương trình đài Hồ Nam biểu diễn ca khúc Muốn hát về em cho anh nghe.

Ngày 8 tháng 1 năm 2015, kỷ niệm một năm ngày kết hôn Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã ôm nhau dưới pháo hoa. Ngày 24 tháng 2, Lưu Khải Uy lần lượt lần lượt đăng những bức hình cùng Dương Mịch và con gái chúc mừng ngày lễ tình nhân. Dương Mịch cũng chuyển phát, phát đường khắp nơi. Ngày 21 tháng 6, Dương Mịch chúc Lưu Khải Uy ngày của cha vui vẻ.

Ngày 12 tháng 9 năm 2015, Lưu Khải Uy chúc Dương Mịch sinh nhật vui vẻ: “Chồng mãi mãi yêu em”. Ngày 13 tháng 10 lúc 12h khuya, Dương Mịch chúc sinh nhật Lưu Khải Uy: “Những lời khác chúng ta từ từ nói với nhau”.

Ngày 18 tháng 11 năm 2015, hai bên đăng lên thông báo phủ nhận hôn nhân có biến: “Chúng tôi rất tốt, cảm ơn đã quan tâm, đừng phá nữa”, “Những lời đồn nực cười đó đừng có tin, được chứ”. Ngày 20 tháng 12, hai người ân ái xuất hiện ở sân bay, Lưu Khải Uy thân mật ôm vai Dương Mịch.

Ngày 12 tháng 9 năm 2016, Dương Mịch đăng lên bức hình chúc mừng sinh nhật Dương Mịch do con gái vẻ. Ngày 13 tháng 10 lúc 12h khuya, Dương Mịch chúc mừng sinh nhật Lưu Khải Uy, hai bên trong quá trình chúc mừng đã bắt đầu sử dụng tên gọi “Ba, mẹ của Tiểu Gạo Nếp”.

Ngày 29 tháng 1 năm 2017, cư dân mạng bắt gặp Lưu Khải Uy và Dương Mịch dẫn Tiểu Gạo Nếp đi dạo ở Hong Kong. Ngày 26 tháng 3, cả hai cùng với Tiểu Gạo Nếp tham dự một hoạt động ngoại khóa, một nhà ba người nắm tay nhau xuất hiện tại nơi tổ chức. Ngày 1 tháng 6, Dương Mịch trở về Hong Kong, Lưu Khải Uy ra sân bay đón. Buổi tối hôm đó cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con gái 3 tuổi. Ngày 27 tháng 6, Dương Mịch trở về Hong Kong, Lưu Khải Uy cũng ra đón.

Buổi sáng ngày 12 tháng 9 năm 2017, Lưu Khải Uy một lần nữa đăng tấm hình chúc mừng sinh nhật Dương Mịch do con gái vẽ, nhưng không có caption: “Từ từ nói” nữa.

Ngày 22 tháng 12, Lưu Khải Uy và Dương Mịch tuyên bố ly hôn thông qua truyền thông Gia Hành.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất