Phim Ảnh

Hành trình đến Daesang của bộ ba Ji Sung, Joo Won và Kim Soo Hyun

Chia sẻ

Hãy cùng nhìn lại những vai diễn đã giúp Ji Sung, Joo Won và Kim Soo Hyun trở thành chủ nhân giải Daesang cao quý tại ba lễ trao giải thường niên danh giá nhất của làng phim truyền hình Hàn Quốc!

Bộ ba lễ trao giải thường niên của MBC, SBS và KBS 2015 vừa qua đã ghi nhận chiến thắng vẻ vang của ba nam tài tử Ji Sung, Joo Won và Kim Soo Hyun. Lần lượt trở thành chủ nhân mới của chiếc cúp Daesang (Giải thưởng lớn) danh giá, cả ba nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Dư luận tại Hàn Quốc nói riêng và các nước trong khu vực nói chung cũng bàn tán sôi nổi về những ngôi sao này. Liệu chiến thắng của họ có thực sự thuyết phục? Hãy cùng tìm câu trả lời bằng cách nhìn lại hành trình đi đến ngôi vương của Ji Sung, Joo Won và Kim Soo Hyun.

hanh-trinh-daesang-01

hanh-trinh-daesang-02

hanh-trinh-daesang-03

2015 được xem là năm thành công rực rỡ của Ji Sung. Mặc dù không phải là ứng cử viên số một cho vai nam chính của Kill Me Heal Me (Tìm lại chính mình) nhưng Ji Sung đã chứng tỏ giá trị của mình thông qua màn trình diễn xuất sắc trong phim. Vai diễn Cha Do Hyun với 7 nhân cách đã được anh thể hiện “ngọt xớt”. Song song đó, những lần Ji Sung “biến hóa” cũng làm cho khán giả vô cùng thích thú. Gây ấn tượng mạnh mẽ nhất phải kể đến hình tượng nữ sinh áo hồng Ahn Yo Na. Nhìn cảnh Ji Sung diện áo váy và trang điểm điệu đà chạy tung tăng giữa phố, người hâm mộ đã không thể nhịn cười. Cảnh phim đó cũng được lọt top những khoảnh khắc đáng nhớ trên màn ảnh MBC năm 2015.

hanh-trinh-daesang-04

hanh-trinh-daesang-05

Nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên, Ji Sung đã góp công lớn giúp Kill Me Heal Me chinh phục trái tim khán giả xem đài. Thậm chí, bộ phim do anh đóng chính còn đánh bại tác phẩm có đề tài tương tự - Hyde, Jekyll, Me (Bởi vì yêu anh) của KBS. Vì lẽ đó, Ji Sung hoàn toàn xứng đáng nhận giải Daesang tại MBC Drama Awards 2015. Đó chính là phần thưởng tuyệt vời dành cho anh sau những nỗ lực trong suốt năm vừa qua.

hanh-trinh-daesang-06

hanh-trinh-daesang-07

Nếu Ji Sung thắng đậm tại sự kiện trao giải của MBC thì ở phía SBS Drama Awards 2015, ngôi sao của Yong Pal (Thiên tài lang băm) - Joo Won là người vinh dự “ẵm” danh hiệu Daesang. Vắng bóng trên màn ảnh nhỏ gần một năm kể từ Nae Il's Cantabile (Khúc nhạc thăng trầm), anh đã nhận vai nam chính trong Yong Pal để đánh dấu sự trở lại. Vốn là người kỹ tính trong việc chọn lựa kịch bản, thế nên, người hâm mộ tin tưởng anh sẽ gặt hái thành công với tác phẩm này.

Không nằm ngoài dự đoán, Joo Won đã nhanh chóng ghi điểm khi hóa thân thành bác sĩ Kim Tae Hyun. Hơn thế nữa, chuyện tình màn ảnh giữa anh và kiều nữ Kim Tae Hee cũng khiến người xem nhiều phen mất ăn mất ngủ. Nhờ màn kết hợp ăn ý, cả hai đã mang về thành tích rating trung bình 18.3% cho Yong Pal. Riêng Joo Won, anh còn lần đầu tiên giành được giải Daesang trong sự nghiệp đóng phim truyền hình.

hanh-trinh-daesang-08

hanh-trinh-daesang-09

Đối với các fan ruột của Joo Won, chiến thắng này là tin vui cực lớn. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả khác lại cho rằng, đây là một kết quả không thỏa đáng. Nguyên nhân không nằm ở chuyện Joo Won diễn xuất hay dở mà bởi vì, anh chưa đủ “tầm” để đánh bại những đối thủ mạnh như Kim Rae Won và Kim Hyun Joo.

“Tôi cảm thấy tội nghiệp cho Joo Won về việc bị chỉ trích dữ dội sau khi nhận Daesang. Thực tế, anh ấy đã làm tốt trong Yong Pal. Thế nhưng thiết nghĩ, giải thưởng quan trọng này nên thuộc về Kim Rae Won. Biểu hiện của anh ấy trong Punch quá xuất sắc” - một khán giả đã bình luận.

hanh-trinh-daesang-10

hanh-trinh-daesang-11

Cùng chung số phận với Joo Won là Kim Soo Hyun với danh hiệu Daesang tại KBS Drama Awards 2015. Không lâu sau khi trở thành diễn viên trẻ tuổi nhất nhận Giải thưởng lớn của KBS, anh đã rinh về một “rổ gạch đá”. Hầu hết khán giả đều nhất trí cho rằng, nhân vật Baek Seung Chan do Kim Soo Hyun thể hiện trong Producer (Nhà sản xuất) không quá nổi bật.

Thậm chí, nó còn hoàn toàn “lép vế” so với những vai diễn trước đây của anh như Lee Hwon trong The Moon Embracing The Sun (Mặt trăng ôm mặt trời) hay Do Min Joon trong Man from the Stars (Vì sao đưa anh tới). Vì vậy, việc anh được vinh danh bên cạnh tiền bối Go Doo Shim ở hạng mục quan trọng nhất của KBS Drama Awards 2015 đã làm cho dư luận xôn xao.

hanh-trinh-daesang-12

Nhiều người suy đoán, một trong những yếu tố chủ chốt giúp Kim Soo Hyun rinh giải là nhờ lực lượng fan hùng hậu của anh ở các nước châu Á, điển hình là Trung Quốc. “Phải chăng KBS muốn nâng tầm tên tuổi của Kim Soo Hyun để rồi bán bán quyền các phim do anh ấy đóng ra nước ngoài với mức giá cao ngất?” - đây là câu hỏi mà đông đảo khán giả đang hết sức băn khoăn. Trước những phản đối kịch liệt này, người hâm mộ của Kim Soo Hyun đã lập tức lên tiếng bênh vực thần tượng.

Họ đã dẫn chứng những thay đổi của anh khi đảm nhận vai Baek Seung Chan trong bộ phim Producer. Theo đó, anh đã có màn lột xác ngoạn mục để hóa thân thành một chàng trai ngố tàu, vừa ngây ngô vừa đáng yêu. Ngoài ra, anh còn phối hợp ăn ý với các bạn diễn Cha Tae Hyun, Gong Hyo Jin và IU. Hiệu ứng mà bộ tứ này mang lại cũng cực kì tốt.

hanh-trinh-daesang-13

hanh-trinh-daesang-14

Đến thời điểm này, những tranh cãi xung quanh danh hiệu cao quý mà Ji Sung, Joo Won và Kim Soo Hyun nhận được vẫn còn diễn ra. Dẫu ai đúng ai sai thì thực tế, mùa giải 2015 cũng đã kết thúc. Năm 2016 đã chính thức bắt đầu với các tác phẩm mới rục rịch chuẩn bị phát sóng. Là fan ruột của phim Hàn, chúng ta hãy cùng chờ xem màn nhỏ xứ kim chi trong năm nay sẽ hấp dẫn như thế nào.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất