Phim Ảnh

Hành trình chinh phục con mồi Techno của chú sói non đội lốt cừu KengKla trong 'Love By Chance'

Vũ Phong
Chia sẻ

Tuy xuất hiện nhỏ giọt nhưng phải nói rằng những phân cảnh của cặp đôi KengKla và Techno đủ sức khiến khán giả phát cuồng. Không ít khán giả mong muốn được nhìn thấy cặp đôi này trong một bộ phim riêng về họ.

Mối tình giữa Keng Kla (Mark Siwat) và Techno (Gun Napat) trong bộ tiểu thuyết Love by chance mà bộ phim chuyển thể góp mặt với vai trò cameo nhưng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Thực chất, mẹ đẻ của quyển tiểu thuyết Love By Chance đã dành hẳn một quyển tiểu thuyết mang tên How to secretly kể về quá trình bẻ cong đàn anh Techno của Keng Kla dưới sự trợ giúp của Technic (Kris Songsamphant).

Đây cũng là một trong những quyển tiểu thuyết có khả năng sẽ được chuyển thể trong thời gian tới bởi sự thành công của cặp đôi Mark - Gun đã tạo ra được hiệu ứng tốt cho chuyện tình này. Đặc biệt là sự ranh mãnh do Mark thể hiện.

Sói đội lốt cừu Keng Kla

Keng Kla vốn dĩ là bạn học với Technic, em trai của Techno. Keng Kla trong vài lần đến nhà Technic chơi thì đã trúng tiếng sét ái tình với Techno khi nào không hay. Keng Kla bản chất là một chàng trai ranh mãnh, cậu sinh trưởng trong một gia đình giàu có, sở hữu vẻ ngoài đẹp trai đáng ghen tị, là kiểu người con trai hoàn hảo mà mọi cô gái đều có thể đổ gục ngay từ lần gặp đầu tiên.

Tuy nhiên ở trước mặt Techno, Keng Kla luôn khoác lên mình vỏ bọc ngoan ngoãn, hiền lành và dễ bảo như một chú cừu non. Tình cảm của Keng Kla dành cho Techno chất chứa suốt 3 năm dài, bày binh bố trận chỉ để bẻ cong anh trai của bạn thân. Trong khi đó, người luôn âm thầm giúp đỡ Keng Kla theo dõi con mồi Techno không ai khác chính là Technic. Cậu em trai thông minh không tiếc vì tiền, vì xe mà bán đứng anh trai mình.

Đối với Keng Kla, chỉ mỗi Techno là người khiến cho cậu ngày đêm mong nhớ, sẵn sàng nhường nhịn mọi điều.

Keng Kla mua chuộc em trai Techno giúp cậu bẻ cong anh trai.

Techno thực chất cũng không phải kiểu người dễ thu hút phái nữa, ngược lại hoàn toàn với em trai Technic, Techno sở hữu ngoại hình không quá nổi bật, tính cách đơn thuần, dễ bị gạt nhưng lại rất dễ đồng cảm, có tấm lòng yêu thương, san sẻ với những người xung quanh. Và chính những điều này đã đốn ngã Keng Kla.

Keng Kla yêu cầu Technic giám sát Techno. Đôi khi chính Technic cũng không hiểu anh trai mình có sức hút gì khiến thằng bạn thân đẹp trai, nhà giàu mê mệt.

Đẹp trai có, thủ đoạn thừa

Keng Kla không chỉ đẹp trai, giàu có mà tính chiếm hữu của cậu cũng rất cao. Chàng thiếu gia muốn gì có đó này từ sau khi xác định nghiêm túc theo đuổi Techno luôn âm thầm theo dõi anh. Không ít lần Keng Kla viện cớ ở lại nhà Technic chỉ để được gần Techno, để Techno có ấn tượng tốt về cậu. Để đạt mục đích lấy được lòng thương cảm của Techno, Keng Kla không ngại bịa ra hàng loạt sự việc như gia đình lục đục khiến cậu không vui, cha mẹ li dị,… tạo nên trong đầu Techno hình tượng tốt đẹp về cậu.

Thế nhưng ở phía sau, Keng Kla đã vô tình làm ra không ít chuyện chỉ để Techno luôn nằm trong tầm kiểm soát của mình. Từ việc để Technic trở thành gián điệp cho mình, gắn GPS vào cặp Techno đến cả việc âm thầm phá hủy nhiều cuộc hẹn giữa Techno với các cô gái. Phía sau hình ảnh ngoan hiền, dễ bảo, chân thành mà Techno thấy là một chú sói non ngày ngày đều chờ mong ăn thịt cậu.

Keng Kla nhờ Technic phá hỏng xe của Techno để được đưa đón anh đi học.

Sói con phát ghen bắt đầu kế hoạch ăn con mồi

Một chàng thiếu gia sở hữu tính cách mãnh liệt như sói lại có thể âm thầm chịu đựng, từng chút từng chút một chinh phục Techno suốt 3 năm dài dù cho có dùng không ít thủ đoạn thì tình cảm cậu dành cho Techno vẫn luôn rất chân thành. Keng Kla giống hệt đặc tính của một con sói luôn cẩn thận, thông minh và một khi đã xác định được mục tiêu thì sẽ chỉ yêu đúng một người.

Đây cũng chính là điểm thu hút nhất trong tính cách của nhân vật Keng Kla mà tác giả xây dựng. Nó là sự kết hợp hài hòa giữa nhu và cương đúng lúc đúng thời điểm để có thể chinh phục được trái tim thuần khiết như Techno. Nhìn cái cách Keng Kla âm thầm theo dõi Techno, nén giận khi Techno đi chơi với đàn em, bạn bè cả đêm mới thấy Keng Kla yêu thương Techno nhiều đến mức nào mặc dù vẫn chưa thể nói ra được lòng mình.

Keng Kla bắt đầu mất kiên nhẫn khi Techno cứ đi đêm suốt cùng bạn bè, đàn em.

Cậu nhóc Keng Kla nhiều lần nhìn thấy miếng mồi nằm trước mặt mình nhưng đều phải nhịn.

Tình cảm phải chôn giấu không thể để cho người mình yêu thương biết của Keng Kla thật ra cũng rất đáng thương. Họa chăng cậu chỉ sợ sẽ dọa Techno chạy mất.

Nhìn Techno say khướt trở về nhà nhưng vì có ba mẹ anh ở nhà nên Keng Kla không thể làm gì được đành phải nhịn.

Vào nhầm phòng được chồng như ý

Thế nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó, sau hơn 3 năm giấu nhẹm tình cảm của mình không phải vì Keng Kla không muốn nói ra mà cậu chỉ đợi thời điểm thích hợp. Khi mà trong nhà Technic không có ai, Techno lại uống say chạy vào nhầm phòng cũng là lúc thời cơ của cậu tới. Miếng mồi đã dâng đến tận miệng, lại còn ở hoàn cảnh thích hợp nếu như bỏ lỡ thì chính Keng Kla cũng có lỗi với chính mình. Chàng thiếu gia với tình cảm chôn giấu suốt 3 năm dài trong một đêm “ăn sạch” Techno.

Techno cũng chỉ bởi vì uống say mà vào nhầm phòng, dâng mình cho sói.

Keng Kla đã nhịn đủ lâu để không còn có thể nhịn thêm được nữa mà “chén” luôn con mồi.

Cảnh nóng cuối phim của Mark - Gun tuy không bùng cháy như Perth - Saint nhưng cũng đủ khiến khán giả mãn nhãn.

Đây cũng chính là phân cảnh được mong đợi nhất từ đầu đến cuối phim bởi fan hâm mộ thật sự chỉ mong chờ ngày Keng Kla “ăn” Techno để tình cảm hai người có cơ hội phát triển.

Sói non diễn sâu

Phải thừa nhận rằng nếu làm diễn viên thì Keng Kla hẳn phải nhận giải Oscar bởi tài diễn xuất không thể chân thật hơn của mình. Sau một đêm mặn nồng với Techno, Keng Kla lại dàn cảnh để mình trở thành người bị hại trưng ra gương mặt ngây thơ, buồn tủi vì bị Techno cưỡng hiếp đánh thẳng vào tâm lý thương người lại sống có trách nhiệm của Techno. Mục đích của Keng Kla chính là để Techno phải cảm thấy có lỗi với cậu và trở thành người yêu của cậu.

Techno với tính cách đơn thuần, ngốc nghếch luôn rơi vài bẫy của Keng Kla giăng sẵn.

Khó ai có thể nghĩ rằng Keng Kla sau khi hành hạ Techno cả đêm sáng ra lại lật ngược tình thế biến mình thành người bị hại bắt Techno phải chịu trách nhiệm.

Từ sau đó mối tình giữa Keng Kla với Techno mới chính thức bắt đầu. Keng Kla ra sức bám lấy Techno công khai nhờ chuyện “tình một đêm” trước đó nhưng Techno luôn tìm cách lẩn tránh. Cậu thiếu gia làm sao chịu để yên cho con mồi chạy mất nên lại tiếp tục khoác lên mình hình tượng chú cừu nhỏ đáng thương bị Techno cưỡng hiếp còn bị bỏ rơi khiến Techno ngày càng gần gũi cậu hơn. Tuy nhiên cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra, đến khi Techno biết rõ sự thật tính cách thật sự của Keng Kla mới là điều hấp dẫn nhất của chuyện tình này. Bởi lẽ sau khi biết rõ chân tướng, Techno lại yêu con người ranh mãnh đã đưa cậu vào tròng kia chứ không phải một Keng Kla ngây thơ mà cậu luôn quen thuộc.

Mối tình giữa chàng thiếu gia Keng Kla với đàn anh Techno mang đến cho khán giả trong Love by chance tuy xuất hiện không nhiều nhưng mỗi phân đoạn đều chất như nước cất khiến khán giả khó có thể quên được. Từ nụ cười ranh mãnh của Keng Kla đến sự dễ dãi của Technic hay sự ngây thơ của Techno đều khiến người xem mong đợi từng phân đoạn của họ. Đây cũng chính là một trong những lý do khán giả mong chờ How to secretly được chuyển thể thành phim chắc hẳn cũng sẽ tạo nên cơn sốt không nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất