Phim Ảnh

'Hạnh phúc viên mãn': Kết thúc tốt đẹp, Lý Niệm trở thành hình tượng mới của phái nữ

Theo Sina
Chia sẻ

"Hạnh phúc viên mãn" là câu chuyện xoay quanh về gia đình nhà họ Tô, người cha và những đứa con của mình có thể hiểu nhau hay không, gia đình nhỏ của những người con trai có thể cứu vãn hay không, tất cả đều làm đã chạm đến trái tim của khán giả.

Hạnh phúc viên mãn phát sóng từ ngày 1/3 đến bây giờ, phim truyền hình này phải nhờ đến thực lực, phẩm chất rắn rỏi và cố gắng của từng diễn viên để chứng minh được khả năng cạnh tranh của mình trong thị trường phim. Phim thuộc thể loại tình cảm gia đình gồm các diễn viên Diêu Thần, Nghê Đại Hồng, Quách Kinh Phi, Lý Niệm, Dương Hựu Ninh, Cao Hâm, Cao Lộ,…

Tập phim phát sóng tối qua, Tô Đại Cường lập di chúc và yêu cầu Tô Minh Thành gọi cả Lệ Lệ quay về đây, kết quả dưới tình huống như vậy, Minh Ngọc phải gọi cho Lệ Lệ. Khi Lệ Lệ xuất hiện ở “hội nghị” viết di chúc của Tô Đại Cường; trong quá trình lập di chúc, cả Lệ Lệ và Minh Thành đều cuối đầu không nói một câu, khi đối mặt với nhau lại có chút tránh né.

Lúc sau, Tô Minh Thành vì không khống chế được tình cảm của bản thân mình mà xông ra ngoài cửa và ngồi xổm ở cầu thang khóc không thành tiếng. Chu Lệ từ xa nhìn bóng lưng của Minh Thành, trong mắt cô là bất lực và buồn bã nhưng cô cũng không đi lên trước để nói câu nào với Minh Thành.

Tuy trong cả quá trình, Chu Lệ không nói bất kỳ câu nói nào nhưng không ít cư dân mạng để lại lời nhắn “Thật đau lòng”, “Ngay lúc này, không lên tiếng lại hay” hay “Thật sự rất thích Lệ Lệ, từ ánh mắt của cô ấy cũng có thể cảm nhận được nét bi thương”. Lý Niệm (trong vai Chu lệ) đã dùng góc nhìn rất thực để diễn nhân vật này và kết quả mang lại là nữ diễn viên đã chạm đến được trái tim của người xem.

Lý Niệm dùng tình cảm chân thành của mình để nhập tâm vào vai diễn và cùng nhân vật của mình trưởng thành. Từ ngày Hạnh Phúc Viên Mãn được phát sóng, Chu Lệ (Lý Niệm) đã được cộng đồng mạng nhận định là nàng dâu “3 tốt” và chuẩn mực của nhà họ Tô. Lý Niệm rất chân thành hồi đáp những câu hỏi đặt ra của khán giả, cô không muốn trốn tránh sự khiếm khuyết về tính cách của nhân vật này bởi vì bản tính con người là như vậy.

Lý Niệm hoàn toàn nhập tâm vào góc nhìn của nhân vật này, dùng trái tim mình để cảm nhận tâm lý cũng như quá trình trưởng thành của nhân vật này từ đầu đến cuối, từ một tiểu công chúa luôn được nuông chiều, khi lớn lên lại trở thành một người phụ nữ tự lập, ngoài lạnh trong nóng. Đây không chỉ là sự chuyển đổi của nhân vật Chu Lệ mà đó còn là Lý Niệm.

Hạnh phúc viên mãn cũng đã đi đến kết thúc, còn bạn cảm thấy nội dung phim thế nào? Hãy chia sẻ với SAOstar nhé.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất