Phim Ảnh

‘Hạnh phúc trong tầm tay: Còn gì rầu hơn làm em gái Tống Lẫm

Vy Linh
Chia sẻ

Chu Phóng và Tống Lẫm có thể hạnh phúc bên nhau hay không cũng cần sự giúp sức của Tống Lạc. Tuy là đại công thần nhưng Tống Lạc cũng không mấy vui vì lúc anh chưa có người yêu thì anh em xa cách, đến khi anh có người yêu rồi, tình cảm anh em vừa tốt lên thì lại bị ăn "cẩu lương" ngập mặt.

Cuộc đụng độ đầy thương tích của Tống Lạc và Thẩm Địch

Hạnh phúc trong tầm tay là một bộ phim có nội dung nói về tình yêu và câu chuyện phát triển sự nghiệp của hai nhân vật chính là nhà thiết kế thời trang Chu Phóng và ông chủ tập đoàn thương mại điện tử Vạn Phong: Tống Lẫm. Ngoài sự thu hút của hai nhân vật chính, bộ phim còn xây dựng các tuyến nhân vật phụ vô cùng đa dạng. Trong số đó không thể không nhắc tới Tống Lạc- cô em gái nghịch ngợm, đáng yêu của Tống Lẫm. Tống Lạc từ nhỏ sống với anh trai, nhà có điều kiện, giàu có, có tiếng tăm nhưng sướng đâu không thấy chỉ thấy não lòng.

Diễn viên vào vai Tống Lạc là Trịnh Thủy Tinh, sinh ngày 25 tháng 7 năm 1994, người Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Thủy Tinh từng tham gia một số bộ phim như Thợ săn thần tượng vai Bạch Tiểu Thiểm, Thuyết tiến hóa tình yêu vai Trần Tĩnh, Như Ý truyện vai Lăng Chi, Dũng cảm tiến lên để yêu em vai Khương Mẫn Nhi,… Hiện tại với vai diễn Tống Lạc trong Hạnh phúc trong tầm tay, cái tên Thủy Tinh cũng được nhiều khán giả chú ý tới hơn.

Trong phim, Tống Lạc cũng được coi là tiểu thư nhà tài phiệt khi có một ông anh trai vô cùng tài giỏi, tuy còn trẻ nhưng đã là tổng tài nắm quyền hành của cả một tập đoàn lớn. Với gia cảnh như thế, bình thường Tống Lạc sẽ có cơ hội phát triển theo hướng một tiểu thư sang chảnh, nhưng không, do cha mẹ mất sớm, được anh trai nuôi từ nhỏ nhưng anh trai lại là người không giỏi nắm bắt tâm lý em gái nên Tống Lạc lại phát triển theo chiều hướng chống đối.

Tống Lẫm có thể quản lý cả một công ty lớn nhưng với em gái mình lại hoàn toàn bất lực. Do đang ở tuổi mới lớn, tâm lý Tống Lạc khá khó nắm bắt, mà Tống Lẫm lại không có tâm tư tìm hiểu nên dần dần hai anh em trở nên xa cách. Thay vì mềm mỏng, Tống Lẫm luôn dùng biện pháp mạnh như áp đặt, mắng mỏ để giáo dục em gái mình. Tống Lạc ở trường học hay gây chuyện, mỗi lần phá phách xong là lại gọi Tống Lẫm lên trường xử lý.

Tống Lạc thích học vẽ, không thích học văn hóa; thay vì khuyến khích em gái phát triển theo sở trường, động viên em gái học văn hóa để bổ trợ thì Tống Lẫm lại áp đặt, bắt buộc Tống Lạc chú tâm vào học văn hóa nên thành ra phản tác dụng. Tống Lạc lên lớp không nghịch ngợm thì lại ngủ hoặc nghe nhạc, hoàn toàn không tiếp thu tý kiến thức nào vào đầu.

Cô đơn không đáng sợ, nhưng cô đơn ngay trong chính căn nhà mình thì thật sự bất hạnh. Tống Lẫm dù yêu thương em gái mình nhưng cũng không thể bước vào thế giới của Tống Lạc nếu không có sự giúp đỡ của Chu Phóng.

Không ưa cũng phải nói sự thật!

Mối duyên của Tống Lạc và Chu Phóng bắt đầu khi cháu trai của Chu Phóng là Thẩm Địch chuyển trường, trường mới lại chính là trường Tống Lạc đang học, thậm chí còn trở thành bạn cùng bàn của Tống Lạc. Nhờ sự chăm chỉ gây gổ với nhau hàng ngày của Tống Lạc và Thẩm Địch mà cả Chu Phóng lẫn Tống Lẫm đều bị mời lên trường, và kể từ đó Chu Phóng bị dính vào anh em nhà Lẫm- Lạc.

Chu Phóng là nhà thiết kế thời trang nên khả năng vẽ rất được, vô tình lại trở thành người chung sở thích với Tống Lạc. Chu Phóng cũng là người hiểu được tâm lý Tống Lạc nên khiến Tống Lẫm rất phục, càng ngày càng chú ý đến Chu Phóng. Đến khi xác định tình cảm, Tống Lẫm mượn cớ giúp đỡ Tống Lạc để tiếp cận Chu Phóng. Tống Lạc tưởng rằng được anh trai quan tâm đến ai ngờ chỉ là lý do để anh trai tiếp cận người yêu.

Cứu được Tống Lạc cũng rã rời tay chân

Tống Lạc được Chu Phóng hướng dẫn, dần dần trở về quỹ đạo, bớt ham chơi, tập trung phát triển ước mơ, chuyện gì cũng nghe lời Chu Phóng. Ước mơ của Tống Lạc chưa biết lúc nào thực hiện được nhưng tính toán của ông anh Tống Lẫm thì lại sắp thành hiện thực. Ngày Chu Phóng bị Tống Lẫm lừa qua nhà mình ở cũng là ngày báo hiệu Tống Lạc sắp trở thành bóng đèn sáng siêu cấp vô địch. Lúc anh trai và chị dâu tương lai ở trong bếp nấu ăn, Tống Lạc vô tình đi qua nhìn thấy mà cũng nổi hết da gà. Nhà còn có em gái mà có chuyện nấu ăn thôi cũng phải làm ầm ĩ, miệng thì cãi nhau nhưng lòng thì yêu không để đâu hết. Cứ dần dần, Chu Phóng trở thành người nhà của anh em Tống Lẫm, cùng ăn cùng chơi, thậm chí Tống Lạc đi học gây chuyện cũng tìm Chu Phóng thay vì Tống Lẫm.

Clip.

Tống Lẫm và Tống Lạc đang đứng ngắm trời ngắm đất, nhìn sang nhà đối diện thấy Chu Phóng nằm đấy, trên bàn có vết chất lỏng màu đỏ, liền nghĩ ngay Chu Phóng nghĩ không thông mà làm chuyện dại dột. Hai anh em phi như bay sang đạp cửa xông vào, ai ngờ vết đỏ chỉ là vết rượu đổ, cứu người đâu chưa thấy chỉ thấy anh ngã đè cả lên chị, Tống Lạc đứng đó biết làm gì ngoài việc quay mặt bỏ đi.

Clip.

Tống Lẫm dạy Tống Lạc đi xe đạp, Chu Phóng dạy Thẩm Địch đi xe đạp, rõ ràng chuyện chính là tập xe nhưng cuối cùng, Tống Lẫm vì nhìn Chu Phóng mà cho em gái mình hết phi vào đống nước lại đâm đầu vào bụi cây. Đau lòng Tống Lạc khi có một người anh vì tình yêu mà quên em gái!

Clip.

Tống Lạc và Chu Phóng vừa là đồng minh lại vừa là chị em tương lai. Tống Lạc và Tống Lẫm nhờ Chu Phóng mà tình anh em được củng cố thêm bền chặt. Liệu sau này, tình cảm giữa Tống Lạc và Chu Phóng có bị Lộ Na chia rẽ hay Tống Lạc sẽ tiếp tục làm bóng đèn công suất lớn, khán giả hãy cùng tiếp tục theo dõi các tập tiếp theo của bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay vào buổi tối các ngày trong tuần nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất