Phim Ảnh

'Hạnh phúc trong tầm tay': Một số cảnh ngọt hiếm hoi của cặp đôi Chu Phóng- Tống Lẫm

Vy Linh
Chia sẻ

Tình yêu của Chu Phóng và Tống Lẫm luôn chứa cả mặn, ngọt, đắng, cay. Mặn đã qua, tiếp theo đang là những khoảnh khắc ngọt đến sâu răng.

Clip.

Chu Phóng và Tống Lẫm từ đầu đã là một đôi oan gia, gặp nhau được vài phút thì hết bị hỏng xe đến bị thương rồi lại còn bị bắt vào đồn cảnh sát. Còn căng thẳng hơn nữa khi tưởng chừng hai con người bèo nước gặp nhau lại tiếp tục gặp nhau một cách vô cùng lằng nhằng: một người là nguyên cáo và một người là bị cáo của một vụ kiện ăn cắp tác phẩm.

Tuy nhiên càng có nhiều vấn đề thì Chu Phóng và Tống Lẫm lại càng có cơ hội ở cạnh nhau, dần dần tìm hiểu và nhận ra những điểm tốt đẹp của đối phương. Việc cháu trai Chu Phóng chuyển trường tới học cùng em gái Tống Lẫm cũng là một chất xúc tác vô cùng mạnh mẽ thúc đẩy quá trình phát triển tình cảm của Tống Lẫm và Chu Phóng.

Ngoài những lúc cãi nhau, Tống Lẫm và Chu Phóng cũng đôi khi có những khoảnh khắc vô cùng tình từ ngọt ngào. Chu Phóng được Tống Lẫm cho thuê nhà nên ở gần nhà Tống Lẫm. Chu Phóng hiểu tâm lý Lạc Lạc nên hay được Tống Lẫm nhờ vả giúp đỡ lấy lòng em gái. Điển hình như việc Chu Phóng hướng dẫn Tống Lẫm nấu cơm cho Tống Lạc. Chỉ là nấu cơm thôi mà cũng phải đứng sát vào nhau, Tống Lẫm cũng không ngại ngần mà ghé sát tai Chu Phóng khen Chu Phóng xinh đẹp. Tống Lẫm cứ nhởn nhơ như thế, Chu Phóng thì đứng hình còn Tống Lạc thì nổi hết cả da gà.

Không chỉ có thế, khi Tống Lạc và Thẩm Địch đi dã ngoại cùng lớp, Tống Lẫm và Chu Phóng lại một lần nữa gặp nhau, tạo ra một khung cảnh ngọt ngào khi vẫn còn không đội trời chung. Cũng do Tống Lẫm giở trò khôn lỏi, lén đuổi taxi của Chu Phóng đi để tiện cho Chu Phóng lên xe mình. Ai ngờ Chu Phóng không cần, đi được một đoạn, xe của Tống Lẫm cũng lại hết xăng một cách vô cùng thần kỳ nên hai người đành đi bộ chờ cứu viện.

Những cơn mưa bất chợt luôn là thần hộ mệnh của những tình yêu mới nở, và là cứu tinh cho những cuộc tình sắp tan vỡ

Ai ngờ giữa đường trời đổ cơn mưa, Chu Phóng và Tống Lẫm phải cùng trú mưa ven đường. Thời cơ đến rồi! Thấy Chu Phóng lạnh, Tống Lẫm liền cởi áo khoác đắp cho Chu Phóng. Thấy Chu Phóng vẫn vì lạnh mà hắt xì, Tống Lẫm liền ôm luôn Chu Phóng vào lòng, vừa tiện sưởi ấm lại vừa được ôm người mình thích thì còn gì tuyệt vời hơn. Quả thật những cơn mưa bất ngờ luôn không bao giờ làm chúng ta thất vọng!

Tống Lẫm và Chu Phóng qua một thời gian tiếp xúc thì càng hiểu nhau hơn. Tống Lẫm cũng càng ngày càng thích Chu Phóng. Vì công việc, Chu Phóng phải bắt cặp với Lộ Na để tham gia thi thiết kế, hai người gặp nhau để bàn công việc nhưng khi Lộ Na vừa đứng dậy thì vô tình trẹo chân ngã, Chu Phóng vì đỡ Lộ Na cũng bị thương nhẹ. Lộ Na được đưa tới bệnh viện, Tống Lẫm đến Lộ Na rất vui mừng nhưng ai ngờ nói vừa được hai câu Tống Lẫm liền bỏ mặc Lộ Na nằm đó mà chạy theo Chu Phóng. Biết Chu Phóng bị thương liền kéo ngay đi lấy thuốc để bôi. Nhìn cảnh Tống Lẫm ngồi bôi vết thương cho Chu Phóng thì ai biết hai người đã từng là oan gia.

Vẫn là liên quan đến Lộ Na, khi biết Lộ Na có ý đồ xấu với Chu Phóng, Tống Lẫm đã không ngần ngại mà bày tỏ thái độ vô cùng cương quyết. Kéo Chu Phóng khỏi Lộ Na, đồng thời tuyên bố thẳng thừng Chu Phóng là người yêu mình, đưa tay dắt Chu Phóng đi luôn khiến Lộ Na đỡ không được mà đứng hình đau đớn.

Tống tổng chỉ một lòng hướng về Chu Phóng

Sau bao lần công khai đứng sau bảo vệ, cuối cùng Tống Lẫm và Chu Phóng cũng có nụ hôn đầu. Nếu không có sự xuất hiện của Hoắc Thần Đông thì không biết Tống Lẫm còn chần chừ đến bao giờ. Thấy Thần Đông chủ động cầm cưa Chu Phóng, Tống Lẫm đã vô cùng sốt ruột. Thần Đông là một người vừa có nhan sắc vừa có tài năng lại có thâm niên quen biết với Chu Phóng nên đây chính xác là một mối nguy cơ vô cùng lớn.

Hoặc Thần Đông tỏ tình với Chu Phóng bị từ chối nên hỏi lý do có phải là Chu Phóng đã có người yêu. Chỉ chờ Chu Phóng xác nhận là Tống Lẫm lao tới, không để Chu Phóng và Thần Đông kịp phản ứng liền kéo tay Chu Phóng quay ngược người lại để hôn. Một nụ hôn ngọt ngào đánh dấu sự bắt đầu của những tập sau ngập đường.

Clip.

Sau khi tình cảm được xác định, đúng như dự đoán, Chu Phóng và Tống Lẫm ngày ngày phát đường cho khán giả. Hai người nhà đối diện nhau, thấy Chu Phóng đứng nhìn ra cửa là Tống Lẫm nhanh chóng đuổi Tống Lạc đi ngủ để Tống Lẫm và Chu Phóng tiện bề đứng nhìn nhau vẫy tay tình cảm.

Đây là cách những người yêu nhau nói chuyện bằng ký hiệu

Không những thế Chu Phóng và Tống Lẫm còn gọi điện gọi nhau thức dậy buổi sáng, cùng nhau nấu ăn. Tối đến thì hẹn nhau xuống sân ngồi tâm sự, ôm ấp vô cùng tình cảm. Tâm sự chán, đến giờ về thì còn bày đặt chơi trò cõng nhau, nói cười hạnh phúc.

Nói chung, tuy lúc đầu Tống Lẫm và Chu Phóng hay cãi nhau, cảnh ngọt thì ít mà cảnh mặn thì nhiều nhưng sau khi phải lòng nhau thì ngày càng thể hiện tình cảm vô cùng yêu thương thắm thiết. Sau này cả công việc, cả tình cảm của Tống Lẫm và Chu Phóng sẽ còn có nhiều thăng trầm, không tránh khỏi những lúc cãi vã, hiểu lầm, xa cách nhưng về sau cuối, tình yêu chân thành và ý chí kiên cường nỗ lực sẽ chiến thắng tất cả, mang về một cái kết đẹp viên mãn cho Chu Phóng và Tống Lẫm.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất