Phim Ảnh

'Hạnh phúc của mẹ' nhận được nhiều tình cảm từ phía nghệ sĩ Việt: 'Hãy để bộ phim chạm đến cảm xúc của bạn'

Đinh Huyền
Chia sẻ

Là bộ phim đầy tính nhân văn, đề cao tình mẫu tử thiêng liêng, "Hạnh phúc của mẹ" dưới góc nhìn nghệ thuật của đạo diễn tài năng Huỳnh Đông đã vẽ nên một câu chuyện đầy xúc cảm. Chính vì lẽ đó, ngay khi ra rạp ở những xuất chiếu đầu tiên, bộ phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả.

Với cốt truyện kể về hành trình của Tuệ - một người mẹ đơn thân, nghèo khó do diễn viên Cát Phượng thủ vai trên con đường giúp cho đứa con trai mắc hội chứng tự kỷ của mình thực hiện niềm đam mê nhảy múa và hòa nhập với xã hội, Hạnh phúc của mẹ không chỉ lấy được nước mắt của người xem mà còn làm lắng đọng trong mỗi người những miền cảm xúc riêng.

Trở thành những khán giả đầu tiên đón nhận tác phẩm điện ảnh mang đề tài về tình mẫu tử này, nhiều người không khỏi xúc động và gửi lời chúc mừng đến đạo diễn Huỳnh Đông cũng như dàn diễn viên trong phim bởi sự kết hợp hài hòa giữa nội dung cùng lối diễn xuất rất thật.

Nhận xét về dự án này, NSƯT Hữu Châu đã có những chia sẻ rất chân tình: Đây là bộ phim đầu tay của Huỳnh Đông nhưng phải nói là giỏi. Một bộ phim sạch sẽ, chỉn chu và giàu cảm xúc. Thậm chí, ở những phân đoạn cảm thấy xúc động, tôi đã khóc, nhưng đó là những giọt nước mắt tích cực. Tôi nghĩ thông điệp trong bộ phim này đã làm cho tôi cảm thấy cuộc đời này đẹp và đáng sống hơn.”

Nghẹn ngào trong buổi công chiếu, diễn viên trẻ Anh Tú nói về cảm nhận của mình rằng:Đã lâu lắm rồi mới có một bộ phim Việt Nam mà chất lượng về cả nội dung lẫn diễn xuất như thế này!

Cùng với đó, bộ ba học trò thân thiết - Khởi My, Kelvin Khánh, Thanh Duy đã dành không ít lời khen ngợi cho cô Cát. Trong đó, Thanh Duy bày tỏ: Khi xem những cảnh cuối cùng trong phim, Duy chắc chắn các bạn sẽ không thể giữ được cảm xúc. Đây cũng là bộ phim mà Duy nghĩ sẽ rất phù hợp để đi xem cùng gia đình mà đặc biệt là cùng mẹ. Bởi, đây chính là món quà để chúng ta gửi đến người phụ nữ vĩ đại nhất của mình nhân ngày mùng 8/3 này!

Còn đối với ca sĩ Phương Thanh, chị cho rằng: Bộ phim rất nhẹ nhàng nhưng đối với những người mẹ như Phương Thanh khi đã có con thì lại sâu lắng và sâu sắc vô cùng“.

Là một trong những đồng nghiệp thân thiết trong nghề, diễn viên hài Tiến Luật gửi lời chúc mừng đến Kiều Minh Tuấn khi anh đã lột tả được cảm xúc cũng như tính cách của nhân vật Giang: Kiều Minh Tuấn đã có một vai diễn quá xuất sắc. Thật sự khi đón xem bộ phim này, Luật rất thích nhân vật của Kiều Minh Tuấn. Bên cạnh đó, anh cũng cho rằng tất cả những diễn viên còn lại như chị Cát Phượng, bé Huy Khang đều diễn rất tròn vai.

Về phía Hải Triều BB Trần, cả hai đều cảm thấy bản thân như được sống trong cảm xúc của bộ phim. Tự nhận mình là người rất dễ bị xúc động, nhất là những bộ phim về mẹ, BB Trần chia sẻ mình đã phải cố gắng kìm cảm xúc rất nhiều.

Xuất hiện tại buổi công chiếu còn có sự góp mặt của rất nhiều chị em nghệ sĩ khác và đa số mọi người đều đánh giá cao tính nghệ thuật, đồng thời cũng như giá trị nhân văn và lối diễn xuất chạm đến cảm xúc mà Hạnh phúc của mẹ đã mang lại. Bên cạnh đó, phản ứng của khán giả cũng vô cùng tích cực. Bởi, ngoài những phân đoạn mang nặng tâm lý, bộ phim còn đan xen vào đó nhiều tình tiết mang tính giải trí nhẹ nhàng mà không làm ngắt nhịp cảm xúc của người xem.

Vợ chồng nghệ sĩ Ngọc Lan và Thanh Bình cùng đến ủng hộ bộ phim

Như một món quà gửi tặng đến những người phụ nữ thân yêu của chúng ta, Hạnh phúc của mẹ chính thức được công chiếu vào ngày Mùng 08/03/2019 tại các cụm rạp trên toàn quốc!

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất