Phim Ảnh

'Hành động phá băng' của Hoàng Cảnh Du được khán giả Trung Quốc khen nức nở trên Douban

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Hành động phá băng là bộ phim truyền hình với chủ đề cảnh sát phá án của Hoàng Cảnh Du. Phim được khởi quay vào tháng 4 năm 2018 và chính thức ra mắt khán giả vào ngày 07 tháng 5 năm 2019.

Hành động phá băng (破冰行动) là bộ phim xoay quanh cuộc chiến triệt phá băng đảng tội phạm buôn bán ma túy của anh chàng cảnh sát Lý Phi - cảnh sát thuộc đội phòng chống tội phạm ma túy Cục công an Đông Sơn.

Vai chính Lý Phi này do Hoàng Cảnh Du đảm nhận, đây là một chiến sĩ công an dũng cảm, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao với khí chất đầy mạnh mẽ nam tính. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Ngô Cương, Lý Mặc Chi, Trương Hi Lâm

Xem thêm: 'Thanh xuân sáng thế kỷ' khai máy: Ngô Cẩn Ngô thoát hình tượng cổ trang của Vu Chính để yêu Hoàng Cảnh Du

Được biết, Hành động phá băng được dựng dựa trên một sự kiện có thật về Chiến dịch chuyên nghiệp bài trừ ma túy ở tỉnh Quảng Đông - Trung Quốc vào năm 2013. Phim kể về một tập đoàn buôn lậu xuyên quốc gia có quy mô vô cùng lớn. Tập đoàn này đã cấu kết với chính quyền quốc gia để trục lợi, phục vụ cho mục đích sản xuất ma túy với quy mô lớn trong lòng đất.

Để phá tan kế hoạch của tập đoàn này, Lý Phi và đồng đội đã phải trải qua những cuộc chiến đấu vô cùng gian khổ, có cả máu và nước mắt, cả những hi sinh thầm lặng để giành lại sự công bằng cho Trung Quốc.

Đây cũng là bộ phim hợp tác giữa nhiều đơn vị lớn như Cục truyền thông, Bộ Công an, Công an tỉnh Quảng Đông, Kinh Mạc Ảnh thị Bắc Kinh, Hoan Lạc Nguyên Tuyền Bắc Kinh… Bộ phim đã từng giành giải thưởng kịch bản xuất sắc năm 2017 từ nhiều tổ chức truyền thông Trung Quốc.

Xem thêm: Giải điện ảnh Châu Á lần thứ 13: Hoàng Cảnh Du - Kim Jae Joong - Park Seo Joon được vinh danh

Với đề tài độc đáo, sau khi lên sóng truyền hình, phim đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, đồng thời cũng nhận được rất nhiều phản hồi tốt. Hành động phá băng đạt 8,5 điểm douban với 85,2% tổng số đánh giá 4 sao và 5 sao.

[+5 sao] Xem phim này mình thấy căng thẳng thật đấy. Hình ảnh bối cảnh rõ nét quá, nhìn rõ đến cả lỗ chân lông trên mặt diễn viên. Hoàng Cảnh Du thực sự quá thích hợp với vai diễn này, một anh cảnh sát trẻ tuổi có chút bồng bột nhưng khuôn mặt tràn đầy chính nghĩa hiện lên vô cùng sống động.

[+5 sao] Có cảm giác của phim lớn, tiết tấu gọn gàng dứt khoát, cốt truyện chặt chẽ, thật thật giả giả khó đoán. Diễn xuất Hoàng Cảnh Du hoàn toàn không kém cạnh so với các diễn viên gạo cội trong phim.

[+5 sao] Đợi hơn một năm cuối cùng phim cũng lên sóng, phim hay vượt xa tưởng tượng của mình. Cảnh tai nạn xe quá chân thực.

[+5 sao] Cuối cùng cũng được xem một bộ phim về ma túy, quá hay, quá xuất sắc.

[+5 sao] Chất lượng phim quá tốt, lỗ chân lông trên mặt các diễn viên cũng thấy rõ luôn. Diễn xuất diễn viên tốt, hi vọng mỗi năm đều có một bộ phim về chủ đề này.

[+5 sao] Hóng phim này lâu lắm rồi, vai diễn Lý Phi của Hoàng Cảnh Du xuất sắc không tì vết, các diễn viên gạo cội cũng quá ưu tú luôn.

Xem thêm: Thảm đỏ 'Asian Film Awards 2019': Han Ji Min khoe lưng trần, Park Seo Joon đọ sắc với Hoàng Cảnh Du - Kim Jae Joong

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất