Phim Ảnh

'Hành động phá băng' của Hoàng Cảnh Du đạt 8,6 điểm trên Douban, xem một lúc 8 tập mới cảm thấy đã

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hành động phá băng của Hoàng Cảnh Du là một đề tài về việc truy bắt những băng đảng tội phạm buôn bán ma túy; phim đạt 8,6 điểm trên Douban. Tiết tấu phim luôn đều nhau và đầy hồi hộp, một khi đã "sa chân" vào thì khó lòng mà rút ra được.

Hành động phá băng (破冰行动) có sự tham gia của Hoàng Cảnh Du, Ngô Cương, Vương Kính Tùng, Nhậm Đạt Hoa, Lý Mặc Chi,…nói về cuộc chiến triệt phá băng đảng tội phạm buôn bán ma túy của Lý Phi (Hoàng Cảnh Du đóng), một cảnh sát thuộc Đội phòng chống tội phạm ma túy cục công an Đông Sơn.

Dù đối mặt với rất nhiều hiểm nguy, anh và đồng đội vẫn liều mình phá án, quyết đập tan một tập đoàn buôn ma túy hùng mạnh được các tổ chức ngầm bảo hộ. Hành động phá băng có tổng cộng 48 tập, phát sóng từ ngày 7/5, vừa mới phát sóng không bao lâu đã được số điểm khá cao trên Douban là 8,6 điểm.

Bộ phim này được viết căn cứ trên một sự kiện có thật của năm 2013 về vụ án truy bắt ma túy tại Quảng Đông: vụ án này từng gây chấn động bên Trung Quốc với gần 3 tấn chất gây nghiện cùng 23 tấn những nguyên liệu dùng để chế tạo chất gây nghiện.

Câu chuyện trong tập 1 của Hành động phá băng đã có được mị lực bất phàm của mình, Lý Phi và Tống Dương đến thôn Tháp Trại thì bắt được Lâm Thắng Văn, anh trai Lâm Thắng Văn - Thắng Vũ, mang theo cả đám dân làng đến để ép Lý Phi giao ra Lâm Thắng Văn.

Thư ký của thôn là Lâm Diệu Đông bá khí xuất hiện, hoàn toàn là hình ảnh của một lão đại trong giới xã hội đen, nhưng vì bị bắt tận tay day tận mặt nên dân làng chỉ có thể để Lý Phi mang Lâm Vũ Thắng đi. Đến khi họ đi rồi, một người dân trong làng đã đem bằng chứng hủy đi, thiếu chút nữa đã tạo nên một cuộc xung đột.

Về đến đồn cảnh sát, tên Thắng Vũ muốn dùng tiền để mua chuộc Lý Phi và không cẩn thẩn đã nói rằng có một vị công an cấp cao đã nhận 3 triệu NDT một tháng và có giữa một đoạn video đó nữa. Hôm sau, Lâm Thắng Vũ được bảo lãnh và người duyệt là Thái Vĩnh Cường, Lý Phi tức giận đã xông vào văn phòng của Thái Vĩnh Cường nhưng bị đuổi ra ngoài. Không lâu sau, Lâm Thắng Vũ tự tử, anh trai thì mất tích.

Hành động phá băng là một phim Trung Quốc được sản xuất công phu và chất lượng, có danh tiếng tốt, sự quan tâm của khán giả trong ngày phát sống trực tiếp đã được tăng lên 1%. Có cư dân mạng khen rằng “Đây là một bộ phim đáng để tôi đề xuất cho mọi người, xem rất hay, tiết tấu phim không bị trì trệ“.

Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi bộ phim Hành động phá băng của Hoàng Cảnh Du nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất