Phim Ảnh

Những hành động mới đây của Đồng Lệ Á làm dấy lên tin đồn cô ngoại tình với đồng nghiệp đã có gia đình

Như Hồ
Chia sẻ

Truyền thông chụp được hình Lôi Giai Âm và Đồng Lệ Á cùng dùng chung một chai cocacola thu hút nhiều sự tranh luận của cư dân mạng

Lôi Giai ÂmĐồng Lệ Á có mối quan hệ rất tốt trong ngành giải trí Hoa ngữ, hai người họ cũng từng hợp tác qua một vài tác phẩm. Vào năm ngoái, Đồng Lệ Á và Lôi Giai Âm từng diễn vai cặp đôi yêu nhau trong phim điện ảnh. Trong một lần phỏng vấn, Đồng Lệ Á từng tiết lộ trong quá trình quay phim Lôi Giai Âm cam tâm tình nguyện để cô tát hơn 30 cái mà không cần dùng thế thân. Luôn đứng bên cạnh để Đồng Lệ Á tát, mặt cũng xưng lên nhưng vẫn tiếp tục đón nhận, không hề có chút oán giận nào.

Lôi Giai Âm và Đồng Lệ Á quen biết nhau từ năm 2013 nhờ vào bộ phim truyền hình Cai sữa - bộ phim đầu tiên hai người họ hợp tác cùng nhau, trong phim hai người họ đóng vai cặp vợ chồng sau năm 80. Vào lúc đó, Lôi Giai Âm từng tiết lộ anh nhận bộ phim này vì bản thân đặc biệt thích Đồng Lệ Á, lần đầu tiên thấy mẹ của Đồng Lệ Á đã trực tiếp nhận mẹ nuôi rồi. Lôi Giai Âm cũng từng lên tiếng khen ngợi khả năng diễn xuất của Đồng Lệ Á, ban đầu cảm thấy cô chỉ là một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp, sau khi hợp tác mới biết khả năng diễn vô cùng tốt, rất chân thực.

Mối quan hệ của hai người họ vì quá tốt nên từng xuất hiện tin đồn tình ái nhưng sau đó cũng đã được Lôi Giai Âm chủ động lên tiếng đính chính. Hay như việc Lôi Giai Âm vẽ hình mũi tên kèm trái tim từ chữ ký của mình đến chữ ký của Đồng Lệ Á cũng từng thu hút không ít sự tranh luận của cư dân mạng.

Mới đây, có truyền thông chụp được hình Lôi Giai Âm và Đồng Lệ Á cùng dùng chung một chai cocacola thu hút nhiều sự tranh luận của cư dân mạng. Rất nhiều người cảm thấy hành động này hoàn toàn không thích hợp với hai người họ vì cả hai đều là người có gia đình hết cả.

Trước đây, truyền thông cùng từng chụp được hình Chu Nhất Vi dùng chung một bình trà sữa với trợ lý, Trương Tuyết Nghênh dùng chung bát súp ca với Tần Tuấn Kiệt...

Bạn cảm thấy việc làm này có thích hợp hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất